Vận động sau khi nâng mũi

Vận động sau khi nâng mũi

Sau khi nâng mũi, bạn nên ngủ như thế nào, tập thể thao ra sao ? Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy cùng tìm hiểu với Vivian nhé.

1.Tư thế ngủ đúng cách

Ngủ không đúng tư thế sau nâng mũi có thể khiến mũi tụ dịch gây sưng lệch một bên, cũng như có thể khiến mũi va chạm với các vật dụng khác trong quá trình nghỉ ngơi. Do đó, nằm thẳng là tư thế ngủ tốt nhất sau khi nâng mũi, giúp dáng mũi ổn định và vào form nhanh chóng. 

- Để tránh việc trong vô thức đổi tư thế khi ngủ say, bạn có thể kê gối ôm 2 bên hoặc sử dụng gối chữ U để cố định.

- Trước khi ngủ, bạn có thể nằm nghiêng đều về 2 phía nhằm tránh tạo áp lực về một phía ảnh hưởng đến dáng mũi và khiến phần vai gáy thoải mái hơn.

Sau bao lâu có thể ngủ thoải mái?

Sau khoảng 3 – 4 tuần khi mũi đã ổn định, các liên kết đã vững chắc, bạn hoàn toàn có thể thoải mái với các tư thế ngủ của mình. Tuy nhiên nên hạn chế nằm sấp, tư thế này có thể vô tình khiến mũi va chạm ảnh hưởng tới dáng mũi.

2. “Chuyện ấy” sau nâng mũi

“Chuyện ấy” sau nâng mũi cũng là một thắc mắc thầm kín mà chị em quan tâm. Sau đây là một số lưu ý để dáng mũi nhanh ổn định và đẹp hơn.

- 15 ngày đầu tiên sau nâng mũi nên kiêng chuyện vợ chồng nhằm tránh ảnh hưởng tới vùng mũi. Hoạt động có thể làm ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu khiến vết thương sưng bầm lâu hơn, quá trình lành thương chậm hơn

- Sau 15 ngày nên quan hệ nhẹ nhàng và tránh va chạm mạnh với vùng mũi.

- Sau 1 tháng có thể sinh hoạt tình dục bình thường “50 sắc thái”

3.Tập thể dục sau nâng mũi

Vận động sau nâng mũi sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn cơ thể khỏe khoắn, giảm sưng bầm và giúp vết thương mau lành. Tuy nhiên nên lưu ý cường độ vận động và thời gian ổn định của dáng mũi để đảm bảo sức khỏe và dáng mũi đẹp:

- Tuần đầu sau nâng mũi, nên vận động nhẹ nhàng, tránh mang vác nặng

- Có thể tập các môn thể dục nhẹ sau khoảng 2 tuần sau nâng mũi

- Sau 2 – 3 tháng có thể chơi các môn thể thao như cầu lông, chạy bộ, bóng chuyền

Tuy vậy, chú ý tránh va chạm mạnh vào vùng mũi gây ảnh hưởng đến dáng mũi.

Lời khuyên sau khi nâng mũi : Vận động phù hợp sẽ giúp sở hữu dáng mũi đẹp sau nâng

Một dáng mũi đẹp không chỉ phụ thuộc vào bàn tay của bác sĩ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc hậu phẫu. Đây là một quá trình quan trọng và bắt buộc nhằm hoàn thiện dáng mũi, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và tránh những biến chứng không mong muốn. Do đó, bạn cần kết hợp với bác sĩ để thực hiện chế độ chăm sóc khoa học tốt nhất để nhanh chóng sở hữu một dáng mũi đẹp và bền lâu.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI