Vì sao chị em nên nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian?

Vì sao chị em nên nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian?

Để thoát khỏi biệt danh "hai lưng", nhiều chị em phụ nữ đã tìm tới các phương pháp chỉnh sửa vòng 1 giúp lấy lại sự quyến rũ của mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, để tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và đảm bảo an toàn không phải là điều dễ dàng bởi có quá nhiều chỗ quảng cáo làm ngực, từ những địa chỉ thẩm mỹ "trôi nổi", spa, phòng khám, thẩm mỹ viện, cho đến Bệnh viện Thẩm mỹ... Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những cơ được các chị em thực hiện phương pháp nâng ngực ưa chuộng. Vậy tại sao Vivian lại được nhiều người tin tưởng đến như vậy? Cùng xem bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!

Những tiêu chí để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín

Dưới đây là một số tiêu chí bắt buột để khách lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất:

➡️Tìm đến trực tiếp các Viện thẩm mỹ hặc bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

➡️Đội ngũ y bác sĩ và chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có giấy phép hành nghề đầy đủ.

➡️Trung tâm trang bị đầy đủ công nghệ máy móc tân tiến hiện đại, được chuyển giao từ các nước đi đầu về ngành thẩm mỹ.

➡️Túi nâng ngực phải có tem bảo hành và có nguồn gốc cũng như cấp phép sử dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trong đó, phải có chính sách bảo hành với các điều khoản rõ ràng kèm theo các mức giá phù hợp với dịch vụ.

Ê-kíp bác sĩ Viện thẩm mỹ Vivian cho biết ở trên là những nguyên tắc rất quan trọng. Thực tế đã có rất nhiều vụ tai biến, thậm chí tử vong do được làm tại các địa chỉ "trôi nổi" mà chủ cơ sở thiếu kinh nghiệm.

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, hai kỹ thuật được chú trọng nhiều nhất đó chính là kỹ thuật gây tê và gây mê. Thường thì gây tê có thể được làm tại các thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê thì phải làm ở Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị đầy đủ. Đặc biệt, khi phẫu thuật sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây sốc phản vệ, mặc dù ít khi xảy ra nhưng khi khách hàng gặp phải tình trạng này mà không được cấp cứu kịp thời thì cũng có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Với những phẫu thuật gây chảy máu nhiều cũng khá nguy hiểm. Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, nếu cầm máu không tốt, tràn máu, tràn khí vào khoang phế mạc, gây ép phổi cũng là một biến chứng nguy hiểm. Một nguy cơ khác cũng có thể xảy ra trong quá trình gây mê, việc không để ý nồng độ ôxy, để nồng độ này tụt xuống quá thấp cũng là một vấn đề qua trọng cần lưu ý.

Do đó, bác sĩ khuyến cáo chị em không chỉ cần chọn bác sĩ có tay nghề cao mà còn phải chọn các bác sỹ có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa cơ sở phẫu thuật mà bệnh nhân chọn là phải những Bệnh viện hoặc Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín và chất lượng vì chỉ nơi đây mới có đủ trang thiết bị, đông bác sỹ và y tá tham gia.

Vì sao nên chọn Viện thẩm mỹ Vivian để nâng ngực?

Vivian là Viện thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn để thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Vậy tại sao Vivian lại được nhiều chị em ưa chuộng đến như vậy? Dưới đây là các lý do mà bạn Vivian trở thành cơ sở thẩm mỹ uy tín:

- Vivian là cơ sở có các bác sỹ tay nghê cao và kinh nghiệm lâu năm

- Vivian có chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp

- Hệ thống trang thiết bị tại Vivian tân tiến và hiện đại

- Vivian luôn cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp mới cho các chị em

Để được hiểu rõ hơn về Viện thẩm mỹ Vivia, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất có thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI