Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ?

Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ?

Mặc dù tiêm thẩm mỹ có nhiều ưu điểm hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng trước khi bắt đầu thực hiện thì bạn vẫn cần lưu ý một số điểm sau

Từ lâu, việc làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ đối với mọi người, thậm chí hiện nay nó còn dần trở thành xu thế làm đẹp ở nhiều nước. Tuy nhiên, nếu như trước đây có phong trào phẫu thuật thẩm mỹ rầm rộ thì ngày nay, dường như tiêm thẩm mỹ đã và đang lên ngôi, chiếm ưu thế hơn hẳn. Bằng chứng là hiện rất nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật như trước kia. Vậy tiêm thẩm mỹ có những điểm gì vượt trội, ưu điểm ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến ngày nay nhé.
Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 1.

Tiêm thẩm mỹ là gì?

Tiêm thẩm mỹ được xem là một công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn đang rất được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới bởi khả năng làm đẹp tức thì mà không gây đau đớn. Hình thức tiêm thẩm mỹ có một số dạng phổ biến là tiêm chất làm đầy filler, tiêm botox, tiêm mỡ tự thân... Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến, hiện đại thì tiêm thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng và dần được lựa chọn thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 2.

Tiêm thẩm mỹ mang lại những tác dụng gì?

Nhiều bạn nghĩ rằng tiêm thẩm mỹ chỉ có tác dụng giúp căng bóng da, giảm nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng... Thế nhưng, ngày nay tiêm thẩm mỹ đang làm được nhiều hơn thế. Người ta có thể áp dụng công nghệ tiêm thẩm mỹ để:

Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 3.

Như vậy, hầu như những gì phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp được cho con người thì tiêm thẩm mỹ cũng có thể làm được.

Tiêm thẩm mỹ có ưu điểm gì mà được nhiều người lựa chọn? 

Hiện nay, nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chọn tiêm thẩm mỹ thay cho phẫu thuật thẩm mỹ bởi lý do dễ hiểu là ưu điểm nhanh gọn, tác dụng tức thì và không gây đau đớn. Hầu như bất cứ ai nghe nói đến 2 từ "phẫu thuật" đụng đến dao kéo, máu me là đã sợ khiếp vía nên phải can đảm lắm mới dám thực hiện. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ còn mất nhiều thời gian hơn để chờ cơ thể phục hồi, trong khoảng thời gian đó, chắc chắn bạn sẽ chịu không ít đau đớn về thể xác cũng như tinh thần. Còn với tiêm thẩm mỹ thì công đoạn thực hiện rất đơn giản, nhanh gọn, không sử dụng đến các dụng cụ đáng sợ như dao kéo, không xâm lấn nhiều đến cơ thể, ít chảy máu, ít đau đớn, không cần thời gian dài để phục hồi... Đặc biệt, tiêm thẩm mỹ không hề để lại sẹo trên da nên là giải pháp làm đẹp đang được nhiều cô gái lựa chọn.

 

Vì sao thời nay nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ thay vì phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tiêm thẩm mỹ không hề có nhược điểm. Bởi nếu như ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ là mang lại tác dụng ổn định, lâu dài thì tiêm thẩm mỹ lại cần thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần để duy trì hiệu quả, do các chất được tiêm thường không tồn tại lâu trong cơ thể. Ngoài ra, tiêm thẩm mỹ có kết quả như thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người nên kết quả cũng không ổn định 100% như phẫu thuật thẩm mỹ.

Những điều cần lưu ý trước khi lựa chọn phương pháp tiêm thẩm mỹ 

Mặc dù được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ khá an toàn, không phức tạp nhưng hiện nay, có không ít ca tiêm thẩm mỹ hỏng, thường gặp như nhiễm trùng, hoại tử mô do tắc mạch máu, dị ứng với thuốc tiêm, vết tiêm không thẩm mỹ... không chỉ gây hủy hoại nhan sắc mà còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người được tiêm. Lý do đơn giản là vì kỹ thuật tiêm thẩm mỹ không quá phức tạp nên rất nhiều cơ sở hành nghề mà không có giấy phép cũng như quá trình tiêm được thực hiện bởi những người có tay nghề non kém.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý là tuyệt đối không nên ham rẻ, chủ quan lựa chọn những địa chỉ không đáng tin cậy dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang", thậm chí hối hận cả đời vì nhan sắc bị hủy hoại không thương tiếc dưới bàn tay của các bác sĩ "rởm".

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI