VÌ SAO TÚI NANO NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ QUAN TÂM TỪ KHÁCH HÀNG?

VÌ SAO TÚI NANO NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ QUAN TÂM TỪ KHÁCH HÀNG?


Theo một nghiên cứu khách hàng nhỏ tại VIVIAN thì có hơn 20% chị em khi nâng vòng 1 lựa chọn dòng túi Nano. Nguyên nhân gì khiến cho dòng túi độn này nhận được nhiều sự ưa thích đến như thế. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho vấn đề vì sao túi Nano nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng này nhé.

TÚI NANO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Không giống như những dòng túi độn vòng 1 thông thường, túi Nano được cấu tạo từ gel định hình. Chính vì thế dòng túi độn này có độ chắc chắn, chịu lực cao và mềm mại hơn rất nhiều so với dòng túi độn truyền thống.

Nhờ vào sự cấu tạo từ gel, chính vì thế túi Nano có sự chuyển động linh hoạt. Khi được sử dụng trong khoang vòng 1 túi độn sẽ giúp cho đôi gò đào của bạn trở nên mềm mại và tự nhiên, mang đến hình dáng vòng 1 đẹp đạt chuẩn dù ở trong bất kì hoàn cảnh hay hoạt động nào.

Ngoài khả năng độ bền cao và hình dáng linh hoạt, túi Nano còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn cũng như tính tương thích với cơ thể. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những biến chứng dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn, tự tin sở hữu đôi gò đào đẹp lâu dài theo thời gian.

Đặc biệt trên bề mặt túi Nano có hơn 8.000 tiếp điểm/ cm2, giúp cho túi có thể bám dính chắc chắn vào mô vòng 1 một cách dễ dàng. Tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu sau khi thực hiện phẫu thuật. Mang đến cho bạn một bộ vòng 1 ổn định, chắc chắn và hạn chế những biến chứng không đáng có.

Dòng túi độn Nano được biết đến rất nhiều tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… và nhận được nhiều sự lựa chọn thực hiện của các chị em. Chính vì thế nếu như bạn đang tìm hiểu cho mình những kĩ thuật nâng vòng 1 an toàn để cải thiện nhược điểm vòng 1 mà bỏ qua dòng túi vòng 1 - Túi nâng vòng 1 chuyên dụng phổ biến hiện nay thì hẳn là một sự thiếu sót.

BẠN ĐÃ THỬ NÂNG vòng 1 TÚI NANO TẠI VIVIAN?

Không chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN mà chắc hẳn ở bất kì địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp nào, khi khách hàng có ý định thực hiện nâng vòng 1 thì sẽ không thể nào bỏ qua được dòng túi Nano này. Tại VIVIAN, túi Nano được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và có giấy chứng nhận chất lượng của FDA Hoa Kỳ cũng như giấy phép được sử dụng hợp pháp của Bộ y tế.

Chính vì thế bạn sẽ không cần lo lắng về việc thực hiện nâng vòng 1 với chất lượng túi độn kém chất lượng rồi cuối cùng phải đối mặt với những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Những chất lượng an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ khách hàng đạt được đều được các bác sĩ VIVIAN đảm bảo một cách tối ưu. Đảm bảo chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ duy nhất bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Không những thế khi thực hiện nâng vòng 1 an toàn tại VIVIAN bạn sẽ được nhận một chế độ bảo hành lâu dài. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không đạt được kết quả như mong muốn hoặc phải đối diện với những biến chứng nguy hiểm, vì những điều này hoàn toàn đã có các bác sĩ VIVIAN giúp bạn đảm bảo.

Hy vọng những chia sẻ “Vì sao túi Nano nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng?” đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức cần thiết về các phương pháp nâng vòng 1 an toàn và các dòng túi độn. Nếu như bạn đang có ý định thực hiện các kĩ thuật thẩm mỹ khắc phục những nhược điểm trên cơ thể thì đừng bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN nhé.

Ngoài ra khi đăng kí sử dụng dịch vụ 1 trong 10 khách hàng đầu tiên bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 50% các kĩ thuật ngoại khoa. Hãy nhanh tay lên vì ưu đãi này chỉ có giới hạn thôi các bạn nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI