VÒNG MỘT QUYẾN RŨ HƠN NHỜ NÂNG NGỰC HÀN QUỐC

VÒNG MỘT QUYẾN RŨ HƠN NHỜ NÂNG NGỰC HÀN QUỐC

Một bí quyết tuyệt vời sẽ giúp cải thiện được kích thước vòng một an toàn, đẹp gợi cảm tự nhiên nhưng cũng không hề mất nhiều thời gian là công nghệ nâng ngực Hàn Quốc theo kỹ thuật nội soi tiên tiến hiện nay. Hãy tận hưởng trọn vẹn khuôn ngực quyến rũ căng đầy tự tin qua phương pháp này nhé!

Trước đây, những chị em không sở hữu được vòng một đầy đặn như ý thường cảm thấy thiếu tự tin và lúc đó chỉ biết cầu cứu tới những cách tạm thời như áo đẩy ngực, tập luyện… Tuy nhiên, những phương pháp đó lại không giải quyết vấn đề.

Khi đó kỹ thuật nâng ngực nội soi mới chính là lựa chọn lý tưởng cho tất cả chị em có cơ ngực lép, khuôn ngực chảy xệ hoặc không cân xứng. Phương pháp này sẽ làm tăng kích thước đồng thời tái tạo đường nét giúp bầu ngực quyến rũ hơn.

 

Rất nhiều khách hàng sau khi đã trải nghiệm công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến thì đã có phản hồi tích cực bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

– Tái tạo lại đường nét, làm tăng kích thước vòng 1 đẹp tự nhiên một cách ổn định lâu dài.

– Phẫu thuật nhanh chóng, nhẹ nhàng, khả năng cầm máu tốt.

– Đảm bảo an toàn, không làm tổn thương đến tuyến sữa nên không ảnh hưởng tới việc cho con bú.

– Thời gian hồi phục nhanh chóng và không cần lo lắng về việc lộ sẹo.

 

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi thường được thực hiện bằng cách tạo một đường mổ khá nhỏ khoảng 2,5 cm tại một trong các vị trí như quầng vú, hố nách hoặc nếp lằn dưới ngực. Tiếp theo bác sĩ sẽ đưa ống nội soi có gắn camera nhỏ phóng đại gấp 10 lần vào trong để tìm kiếm và bóc tách tạo khoang đặt túi độn một cách nhanh chóng, chuẩn xác nhất. Những hình ảnh cấu trúc ngực được phóng đại trên màn hình giúp cho các bác sĩ dễ dàng định hình được vị trí tạo khoang mà không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa cùng các khu vực xung quanh.

Đối tượng thích hợp thực hiện nâng ngực bằng túi độn

Những người có bộ ngực nhỏ và chảy xệ

Những người đang mong muốn được tăng kích thước vòng ngực của mình

Những người đã trải qua những thay đổi về số đo vòng ngực ví dụ như giảm cân hoặc mang thai

Những người muốn tái phẫu thuật ngực để có vẻ ngoài tự nhiên hơn

 

Kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đã được các chuyên gia ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Vivian. Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc nâng ngực thành công chính là chất liệu túi độn. Bởi vậy Viện thẩm mỹ Vivian luôn sử dụng các loại túi ngực chất lượng của Mỹ, rất bền dẻo, có tính định hình cao để tạo dáng ngực căng đầy nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại tự nhiên, không bị vỡ ngay cả khi va chạm mạnh.

Làm đẹp là đặc quyền và cũng là niềm đam mê của phụ nữ. Bởi vậy nên không có lý do gì để phái đẹp phải ngừng hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hãy đến với Viện thẩm mỹ Vivian để cs thể nâng cấp nhan sắc của bạn mỗi ngày.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI