XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO KHI NÂNG MŨI BỊ TỤT SỤN?

XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO KHI NÂNG MŨI BỊ TỤT SỤN?

Không phải ai nâng mũi về đều sẽ sở hữu dáng mũi vừa ý. Nếu lựa chọn địa điểm không chất lượng thì sẽ dẽ dẫn đến việc nâng mũi bị tụt sụn. Vậy, trường hợp nâng mũi bị tụt sụn phải xử lý như thế nào? Hãy cùng nghe giải đáp qua bài viết dưới đây.

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 30 tuổi, cách đây 3 năm em có thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Theo em được biết thì lúc đó bác sĩ thực hiện nâng mũi cho em không có sử dụng phương pháp nâng mũi có sụn tự thân như hiện nay, mà toàn bộ đều là sụn nhân tạo, chỉ đặt sóng để nâng cao lên. Thời gian đầu em rất hài lòng về dáng mũi cũng như độ cao mới của nó. Nhưng càng về sau, em càng phát hiện mũi có dấu hiệu bị tụt sóng từ từ. Hơn thế nữa, gần đây em có cảm giác như nó đang bào mòn phần da mũi của em đi nữa, nếu để lâu hơn em sợ sẽ mũi mình sẽ bị hỏng. Vì vậy, bác sĩ cho em hỏi, nếu như nâng mũi bị tụt sụn thì phải xử lý như thế nào ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Viện thẩm mỹ Vivian. Trường hợp của bạn tôi hiểu rằng là bạn nâng mũi theo phương pháp cũ. Nghĩa là bác sĩ sẽ chỉ dùng sụn nhân tạo đặt dưới lớp da mũi để nâng cao phần sóng, ngoài ra không sử dụng sụn tự thân gì thêm. Trước kia, sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi kĩ thuật cũ khá thô và cứng, không tương thích cao với cơ thể. Đồng thời, chúng lại được đặt dưới lớp da mũi mỏng manh, không được đỡ cố định nên rất lỏng lẻo. Vì vậy, về lâu dài, phần sụn này sẽ dễ bào mòn da mũi, bị tụt sóng từ từ. Trường hợp nỳ nếu xử lý kịp thời thì không sao, nhưng để lâu thì sẽ gây biến chứng thủng da đầu mũi.

NÂNG MŨI BỊ TỤT SỤN PHẢI XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO?

Trường hợp nâng mũi bị tụt sụn của bạn cần phải kịp thời được xử lý. Theo đó, phần sụn nhân tạo cũ sẽ phải loại bỏ ra ngoài, rồi đặt sụn nhân tạo mới vào, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn và bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai (sụn tự thân) để tạo ra sự cố định, bền chắc cho chiếc mũi. Đây là những kỹ thuật cơ bản thuộc phương pháp nâng mũi S Line.

Nâng mũi S Line ra đời nhằm khắc phục mọi khuyết điểm của mũi hoặc những tình trạng mũi bị biến chứng. Theo đó, sụn nhân tạo dùng trong phương pháp này sẽ rất mềm mại, tương thích cao với cơ thể. Đây được xem là một bước cải tiến mới so với kĩ thuật nâng mũi cũ.

Khi gặp tình trạng nâng mũi bị tụt sụn, bạn nên đến ngay các địa chỉ làm đẹp uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể và lựa chọn phương pháp phù hợp. Viện thẩm mỹ Vivian được đánh giá là cơ sở nâng mũi, sửa mũi đẹp top đầu Việt Nam. Viện thẩm mỹ Vivian hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến hiện đại và luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới. Nơi đây đã từng thực hiện nhiều ca sửa mũi khi nâng mũi bị tụt sóng cho nhiều khách hàng, nhận được những phản hồi tích cực.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI