2 CÁCH KHẮC PHỤC MÍ MẮT QUÁ TO HIỆU QUẢ & AN TOÀN CHO MẮT ĐỀU ĐẸP

2 CÁCH KHẮC PHỤC MÍ MẮT QUÁ TO HIỆU QUẢ & AN TOÀN CHO MẮT ĐỀU ĐẸP

Bạn thực hiện cắt mí mắt với mong muốn có được "cửa sổ tâm hồn" 2 mí to tròn như ý? Tuy nhiên, kết quả thực tế bạn nhận lại là mí mắt quá to "quá khổ" và bạn không biết nguyên nhân tại đâu, cách khắc phục như thế nào? Đừng lo lắng, hãy cùng giải đáp ngay qua bài viết sau đây.

1. Mí mắt quá to là như thế nào?

Mí mắt to “quá khổ” là hiện tượng vùng mí mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt tạo nếp mí mắt mới quá lớn, dày hơn so với tổng thể cấu trúc đôi mắt của bạn. Hiện tượng mí mắt to có thể biểu hiện đồng thời ở cả 2 bên hoặc một bên nên khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ.

2. Nguyên nhân gây ra hiện tượng mí mắt quá to là gì?

Nguyên nhân gây ra tình trạng mí mắt to xảy ra do rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó những yếu tố chính phổ biến đó là:

 Thẩm mỹ mắt hỏng

Nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng mí mắt to chính là kết quả của việc bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng. Khi bạn thực hiện tại những cơ sở spa, thẩm mỹ nhỏ lẻ với công nghệ thẩm mỹ mắt lạc hậu, người thực hiện không có kỹ thuật chuyên môn,… sẽ khiến cho vùng mí mắt mới được tạo của bạn dễ dàng bị quá to là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt thì cần tiến hành đo vẽ lại đường gấp nếp mí mắt mới, mà tại bước này người tiến hành đã đo vẽ lệch. Ngoài ra, đối với những trường hợp người thực hiện không đảm bảo kỹ thuật chuyên môn thì khi tiến hành tạo nếp mí mắt đã bị lệch khiến cho mí mắt bị to hơn với cấu trúc mắt. Một địa chỉ thẩm mỹ không uy tín còn khiến cho đôi mắt gặp phải những biến chứng khác như trợn mí, đường nếp mí gấp khúc, sẹo, nhiễm trùng, sẹo,…

 Do chính bản thân bạn

Cần đánh giá một cách khách quan rằng hiện tượng mí mắt to không chỉ do yếu tố địa chỉ, người thực hiện cho bạn gây ra mà hiện tượng này còn có thể do chính bản thân bạn. Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt xong bác sĩ luôn đưa ra cho bạn những chỉ định chăm sóc mắt. Việc tuân thủ những chỉ định chăm sóc này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn nhanh chóng ổn định trở lại mà không xảy ra bất kỳ biến chứng, viêm nhiễm nào.

Khi bạn bỏ qua việc chăm sóc mắt, không vệ sinh mắt, bảo vệ mắt,… sẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mắt bị kích ứng, viêm nhiễm không chỉ khiến cho mắt bị lệch quá to mà còn gây đau nhức, khó chịu và hình thành sẹo mất thẩm mỹ.

3. Hai cách khắc phục hiện tượng mí mắt quá to hiệu quả

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Vivian cho rằng: việc thực hiện thẩm mỹ mắt bị hỏng, mí mắt to về hiệu quả chỉnh sửa khắc phục thường sẽ không thể mang đến kết quả chuẩn đẹp được như ban đầu. Do vậy, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ mắt chuẩn đẹp, không cần phải thực hiện chỉnh sửa lại thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng ngay từ đầu.

Việc bạn lựa chọn thực hiện địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được kết quả thẩm mỹ mắt tốt nhất với đường gấp nếp mí đều đặn, chuẩn đẹp và không xảy ra bất cứ biến chứng nguy hại nào đến sức khỏe đôi mắt của bạn.

Đối với những trường hợp sau khi thẩm mỹ mí mắt to “quá khổ” tùy theo từng tình trạng thực tế của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp khắc phục phù hợp:

a. Khắc phục mí mắt to bằng bấm mí

b. Khắc phục mí mắt quá to bằng cắt mí

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI