5 loại phẫu thuật thẩm mỹ nên xem xét thực hiện trong mùa hè

5 loại phẫu thuật thẩm mỹ nên xem xét thực hiện trong mùa hè

Mùa hẽ đã đến! Mọi người bắt đầu các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình và có thể bạn sẽ muốn tìm kiếm một ca phẫu thuật thẩm mỹ để mùa hè trở nên ý nghĩa hơn. Nếu đang cân nhắc một hoặc nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, mùa hè có thể là thời điểm lý tưởng để lên lịch tham vấn và và thực hiện.

Thông thường, nhịp sống dường như sẽ trở nên chậm hơn vào mùa hè, vì vậy bạn có thể có nhiều thời gian nghỉ phép hơn. Các trường học đóng cửa, và tụi nhỏ có thể tham gia các chuyến trại hè trong vài tuần. Dưới đây là một số ca phẫu thuật thẩm mỹ đáng xem xét trong những tháng mùa hè khi bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

Nâng mũi

Nếu bạn là giáo viên hoặc sinh viên, mùa hè thực sự có thể là thời điểm hoàn hảo cho một thủ tục như nâng mũi. Bạn có vài tuần nghỉ ngơi để hồi phục sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, thời gian dài không cần đi làm hoặc đi học có nghĩa là mọi người ít có cơ hội nhận xét về diện mạo mới của bạn khi năm học mới bắt đầu. Có một vài điều cần lưu ý nếu bạn thực hiện nâng mũi trong mùa hè. Đầu tiên cần chú ý bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời sau mổ. Nếu lúc nào đó bạn có ý định ra ngoài, hãy nhớ bôi kem chống nắng (với độ SPF ít nhất là 30) và đội mũ. Tốt hơn là nên bôi lại kem chống nắng thường xuyên trong ngày.

 

Tiếp theo, quá trình hồi phục sau nâng mũi có thể ngăn cản bạn tham gia một số hoạt động mùa hè phổ biến, như bơi lội. Nếu bạn thường dành nhiều thời gian đi hồ bơi hay đi biển, có thể nên cân nhắc thực hiện quy trình này vào một thời điểm nào khác trong năm.

Căng da mặt

Phẫu thuật căng da mặt cũng có thể là một ca phẫu thuật thẩm mỹ lý tưởng vào mùa hè, đặc biệt nếu bạn có lịch trình nhẹ nhàng hơn hoặc nhiều thời nghỉ ngơi hơn trong mùa hè. Lên kế hoạch căng da mặt trong mùa hè có nghĩa là bạn sẽ hồi phục kịp thời để có được diện mạo trẻ trung, tươi mới hơn trong kỳ nghỉ mùa thu hoặc mùa đông.

Cũng giống như phẫu thuật nâng mũi, có một vài điều cần lưu ý nếu bạn có ý định thự chiện quy trình này. Một trong số đó là nhiệt độ và độ ẩm vào mùa hè có thể khiến tình trạng sưng sau phẫu thuật nặng hơn một chút. Sau khi căng da mặt, hãy dành nhiều thời gian nhất có thể trong không gian có máy lạnh. Bạn cũng cần tránh tránh phơi nắng và tập hình thành thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày sau khi căng da mặt.

Nâng ngực

Có thể bạn sẽ nghĩ, trong tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực sẽ không phải chỉ bạn muốn để dành đến mùa hè mới thực hiện. Rất nhiều phụ nữ quyết định phẫu thuật trước mùa hè để kịp hồi phục và sẵn sàng diện bikini trên bãi biển. Nhưng mùa hè cũng có thể là thời điểm lý tưởng cho phẫu thuật này, tùy vào lịch trình của bạn. Nếu bạn có con, bạn có thể gửi chúng đến trại hè trong vài tuần hoặc một chương trình mùa hè khác trong quá trình hồi phục. Đưa tụi nhỏ ra khỏi nhà có nghĩa là bạn sẽ có thể thực sự thư giãn, hồi phục và dành thời gian cho riêng mình. Lên kế hoạch nâng ngực vào mùa hè cũng có nghĩa là bạn sẽ sẵn sàng cho bất kỳ sự kiện nào vào mùa thu và mùa đông, cũng như khi mùa hè năm sau.

 

Phẫu thuật thu gọn ngực

Một số người có thể nhận thấy mùa hè là thời điểm hoàn hảo để thực hiện phẫu thuật thu gọn ngực. Nếu ngực quá lớn khiến bạn gặp khó khăn trong việc tập thể dục hàng ngày hoặc bị đau, khó chịu khi tập thể dục thì phẫu thuật thu gọn ngực có thể giúp cải thiện đáng kể vấn đề này. Cũng giống như các ca phẫu thuật khác được đề cập, mùa hè có thể là thời điểm hoàn hảo cho phẫu thuật thu gọn ngực. Bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi hồi phục trong khi gửi tụi nhỏ đến nhà ông bà hoặc người thân khác trong vài tuần hoặc đến trại hè.

Hút mỡ

Có lẽ bạn đã dành cả mùa đông và mùa xuân để ăn kiêng, tập luyện tích cực và đã giảm cân đáng kể. Nếu bạn đã đạt được cân nặng mục tiêu hoặc khá gần với mức cân nặng này, nhưng vẫn còn túi mỡ cứng đầu tồn tại thì hút mỡ sẽ là phương pháp giúp bạn đạt đến kết quả cuối cùng trong hành trình giảm cân của mình. Phẫu thuật này đòi hỏi cần có thời gian nghỉ ngơi, thường là 1 - 2 tuần, vì vậy bạn sẽ cần xắp xếp nghỉ phép. Bạn cũng cần băng ép định hình sau phẫu thuật, vì vậy sẽ không thể mặc đồ bơi trong một vài tuần sau khi phẫu thuật. Một khi đã hồi phục, bạn sẽ hoàn toàn sẵn sàng đến bãi biển, diện bikini và khoe những đường cong nóng bỏng của mình!

 

Nếu đã cân nhắc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong một thời gian và sẵn sàng thực hiện thì bước đầu tiên quan trọng nhất là phải tìm kiếm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ và giàu kinh nghiệm để có thể kiểm tra, đánh giá và xác định những quy trình phù hợp với bạn nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI