Ăn gì để vòng 1 được nở nang và căng đầy?

Ăn gì để vòng 1 được nở nang và căng đầy?

Việc sở hữu vòng 1 đầy đặn, nở nang sẽ giúp chị em sở hữu một vóc dáng lý tưởng. Chị em phụ nữ sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Đã có khá nhiều chị em tự ti về vòng ngực nhỏ bé của mình mỗi khi diện đồ đi bơi hoặc mặc trang phục quyến rũ.

Uống bột sắn dây tăng vòng 1

Bột sắn dây thường được mọi người biết đến với công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, dưỡng da. Ngoài ra, nó còn giúp các chị em phụ nữ tăng kích thước vòng 1 vô cùng bất ngờ.

Nhờ nguồn khoáng chất, chất xơ và vitamin có ở trong bột sắn dây sẽ giúp loại bỏ chất béo khỏi cơ thể, tái tạo cơ, nhờ đó mà vòng 1 của chị em săn chắc hơn, cải thiện tình trạng chảy xệ.

 

Ngoài ra, trong bột sắn dây còn chứa các axit tự nhiên, chất chống viêm, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn và ức chế sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da, tàn nhang,… Giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Sử dụng trứng gà và mật ong để tăng vòng 1

Để có được một vòng 1 nở nang tự nhiên thì bạn có thể sử dụng trứng gà kết hợp mật ong để ăn. Trứng gà và mật ong đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng và nhiều khoáng chất.

Sự kết hợp giữa trứng gà và mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp dinh dưỡng gồm các chất protein, lipit, gluxit, vitamin và khoáng chất giúp tái tạo mô và nuôi dưỡng cơ ngực. Bên cạnh đó nó còn giúp kháng khuẩn, tăng sức đề kháng, chống lão hóa nên cơ ngực sẽ nở nang và săn chắc hơn.

Lưu ý, món ăn tăng vòng 1 này chỉ nên ăn vào buổi sáng và buổi trưa mỗi ngày thì sẽ hiệu quả hơn. Đối với những ai sợ tăng cân thì có thể không bỏ sữa đặc vào cùng. Không nên ăn chúng vào buổi tối vì nó sẽ gây tích lũy mỡ thừa và tăng cân mất kiểm soát đấy!

 

Tăng vòng 1 bằng đu đủ

Đu đủ được biết đến là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có chứa chất papain. Chất này có khả năng làm tiêu hóa protein, carbohydrate, chất béo. Và trong đu đủ còn có một lượng lớn enzyme để kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, từ đó giúp cho vòng 1 nở nang và đầy đặn hơn.

Đu đủ chín và đu đủ xanh đều có tác dụng tốt trong việc kích thích tăng vòng 1. Tuy nhiên, enzym trong đu đủ xanh nhiều hơn nên để có vòng 1 săn chắc  thì hãy ăn đu đủ xanh. Còn bạn nào muốn đẹp da và hấp thu nhiều dưỡng chất hơn thì có thể chọn đu đủ chín để ăn nhé!

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Sữa đậu nành chính là một thực phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng riêng cho các chị em phụ nữ nói chung và các cô nàng “ngực lép” nói riêng. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì tác dụng của nó không chỉ biết đến với khả năng chăm sóc sức khỏe, làn da mà còn giúp tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả.

 

Trong sữa đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen, chúng giống như hormone estrogen ở phụ nữ giúp tăng vòng 1 tự nhiên và an toàn.

Bên cạnh đó, sữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin A, B1, B2, D,… Vừa giúp cải thiện cho vòng 1 vừa làm đẹp da và tăng thêm sức khỏe cho cơ thể.

Để có vòng 1 nở nang và săn chắc, chị em hãy kiên trì uống sữa đậu nành 2 ly/ngày nhé! Nếu ai không có thời gian chế biến thì có thể mua ở các siêu thị hoặc cửa hàng thức uống về dùng.

Trên đây là những loại thực phẩm giúp bạn giải đáp thắc mắc ăn gì để vòng 1 trở nên nở nang hơn. Bổ sung các thực phẩm trên vào chế độ ăn mỗi ngày của các chị em để nhanh chóng sở hữu vòng 1 lý tưởng đi nào! Lưu ý, nếu chỉ mới áp dụng những cách trên thì sẽ chưa có tác dụng tứ thì ngay đâu. Bạn cần nhiều thời gian thì mới có thể cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1. Chúc chị em sở hữu vòng 1 nở nang, đầy đặn và một thân hình quyến rũ! Và đừng quên chia sẻ bí quyết này đến mọi người nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI