Bấm mí dưới và những được bật mí từ chuyên gia thẩm mỹ

Bấm mí dưới và những được bật mí từ chuyên gia thẩm mỹ

Bạn đang gặp phải tình trạng mỡ mí mắt dưới nặng nề? Bạn đang có nhiều da dư chùng nhão nhiều vết chân chim? Bạn sợ phẫu thuật cắt mí mắt nên muốn thực hiện phương pháp bấm mí dưới? Có hay không phương pháp làm đẹp này?


CÓ hay KHÔNG phương pháp bấm mí dưới?


Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, về phần kỹ thuật cũng như các ca thực hiện thì bấm mí chỉ thực hiện ở mí mắt trên. Chưa bao giờ có một ca bấm mí dưới nào, bởi kỹ thuật bấm mí chỉ thực hiện tạo mắt hai mí ở mí trên, phù hợp cho những khách hàng trẻ tuổi. Mắt không có nhiều da dư, mỡ thừa.


Còn trường hợp mí mắt dưới, người ta chỉ khắc phục khuyết điểm ở mí dưới khi có nhiều da dư, bọng mỡ làm mắt trông già nua. Và trường hợp này thì bấm mí không thực hiện được. Từ đây, có thể khẳng định là không thể thực hiện bấm mí dưới. Thay vào đó, để khắc phục khuyết điểm mí dưới, các chuyên gia khuyên khách hàng nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt dưới.


Mỡ mí mắt dưới hình thành do quá trình lão hoá, khiến gương mặt trở nên nặng nề, già nua, kém sức sống. Vậy nên muốn khắc phục hoàn toàn tình trạng này bạn cần thực hiện cắt mí mắt dưới để triệt để xoá bọng mỡ mắt. Cũng như giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.


Bằng cách tạo một đường mổ nhỏ ở đường lằn mí dưới, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng gắp bỏ lượng mỡ mí mắt thích hợp. Sau đó khéo léo khâu đính vết mổ sao cho không để lại bất kì dấu vết phẫu thuật nào. Cũng như không làm mí mắt đau sưng, thâm bầm lâu ngày. Thông thường sau khi cắt mí mắt dưới khoảng 5 đến 7 ngày (tuỳ cơ địa), vết thương sẽ hồi phục, bạn có thể tiến hành cắt chỉ. Và từ khoảng 1 - 3 tháng (tuỳ cơ địa), mắt sẽ nhanh chóng hồi phục tự nhiên và không còn bất kì dấu vết phẫu thuật nào.


Vivian – Địa chỉ thẩm mỹ mắt được nhiều khách hàng tin tưởng


Không thể khắc phục tình trạng mỡ mí dưới bằng phương pháp bấm mí dưới. Nhiều khách hàng đã tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để cắt mí mắt dưới. Kỹ thuật này đang là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ tính tại TP. Hồ Chí Minh đã có hàng trăm địa chỉ làm đẹp giúp chị em lựa chọn một trung tâm uy tín, chất lượng.


Là một trong những trung tâm hàng đầu tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Viện thẩm mỹ Vivian mang đến cho hàng nghìn khách hàng một hiệu quả thẩm mỹ mắt vô cùng ưng ý. Bởi mọi quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt ở đây đều được các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao thực hiện.


Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, từng học tập và tu nghiệp ở nhiều nơi. Chắc chắn các bác sĩ của Vivian sẽ giúp bạn có một quy trình cắt mí dưới thành công. Mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp từng milimet mà không có bất kì ảnh hưởng nào đến thẩm mỹ của gương mặt cũng như đảm bảo không có biến chứng về sau.


Đặc biệt là cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm, giúp khách hàng có thể làm đẹp trong một quy trình an toàn với đầy đủ trang thiết bị y tế. Quan trọng là hệ thống phòng ốc tiện nghi, thoáng mát tạo điều kiện cho khách hàng được nghỉ ngơi trước khi ra về mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp cùng công nghệ bấm mí dưới, cắt mí dưới tiên tiến, hiện đại cũng là một điểm cộng đáng kể, giúp khách hàng đặt trọn niềm tin cho trung tâm. Mỗi năm, Viện thẩm mỹ Vivian tiếp nhận hơn 1000 ca cắt mí dưới thành công mỹ mãn. Ai ai đến với trung tâm cũng hài lòng tuyệt đối với kết quả và phong cách phục vụ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI