Bấm mí Hàn Quốc: xu hướng thẩm mỹ “hot” của giới trẻ

Bấm mí Hàn Quốc: xu hướng thẩm mỹ “hot” của giới trẻ

Là những tín đồ làm đẹp, chắc hẳn các bạn đã ít nhất một lần nghe qua cụm từ “Nhấn mí”. Bạn thắc mắc không biết bấm mí mắt Hàn Quốc là gì, từ đâu có tên gọi bấm mí Hàn Quốc, lý do nào khiến giới trẻ mê mệt phương pháp thẩm mỹ này,…Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất thảy những câu hỏi đó.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí không phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ không tiêu liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và cố định cơ nâng mi vào da mí, hình thành nên đường lằn mí mới cân đối ở 2 bên mắt. Sau thẩm mỹ, nếp gấp mí được tạo hình rõ ràng, mềm mại tự nhiên và hài hòa với khuôn mắt, đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.

 

Tại sao gọi là bấm mí mắt Hàn Quốc?

Sở dĩ có tên gọi bấm mí mắt Hàn Quốc bởi 2 lý do sau:

Đây là phương pháp bấm mí mắt có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ xứ Hàn.

Kết quả thẩm mỹ tạo nên đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như những ngôi sao Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc có gì khác biệt với kỹ thuật bấm mí cũ?

Bấm mí Hàn Quốc với kỹ thuật thực hiện mới đã khắc phục hiệu quả các nhược điểm của phương pháp bấm mí trước đây.

Kỹ thuật bấm mí mắt cũ chỉ tạo ba điểm bấm trên da mí mắt, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ sợi đơn qua các điểm bấm đó, đến sát sụn mi. Bởi vậy mà nếp gấp mí sau thẩm mỹ thường to, thô, không được tự nhiên. Mặt khác, liên kết giữa cơ nâng mi với da mí mắt không được hình thành chắc chắn nên đường lằn mí nhanh chóng bị tuột chỉ sau vài năm.

 

Bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi, không tiêu luồn liên tục xuyên qua sụn mi, cố định cơ nâng mi vào da mí mắt theo chuỗi liên kết dạng mắt xích. Nhờ đó, đường lằn mí mắt được tạo hình chắc chắn, nếp mí đôi rõ ràng nhưng mềm mại tự nhiên chứ không thô cứng, kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và bền vững.

Những lý do để bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng “hot”

Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên như sao Hàn: Bấm mí Hàn Quốc chú trọng vào sự hài hòa tự nhiên của đôi mắt với các đường nét trên khuôn mặt. Chỉ Dịch vụ thẩm mỹ không tiêu, sợi nhỏ và mảnh được luồn liên tục xuyên qua sụn mi, tạo nếp gấp mí với độ rộng vừa phải, mềm mại như mí thật. Nếp mí đôi tạo cảm giác đôi mắt to, sắc nét và có chiều sâu.

Kết quả bấm mí ổn định lâu dài: Như mình đã phân tích ở phần trên, bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ không tiêu luồn xuyên qua sụn mi cố định chắc chắn cơ nâng mi vào da mí mắt. Chất liệu chỉ chuyên biệt cùng kỹ thuật bấm mí hiện đại đó giúp cho nếp mí sau thẩm mỹ duy trì bền vững, không bị tuột chỉ theo thời gian.

Rút ngắn thời gian bình phục mí mắt: Phương pháp bấm mí không phẫu thuật nên vết thương sau thẩm mỹ không đáng kể. Mí mắt có thể ổn định, lành lặn nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc, không đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian chăm sóc. Chỉ sau vài ba tuần bạn đã có kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp như mong muốn.

 

Không đau, an toàn cho mắt: Thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tiến hành khi bạn đã được gây tê vùng mắt, thao tác thực hiện lại rất đơn giản, không xâm lấn nên không gây đau. Bấm mí chỉ tác động vào da và sụn mi, không can thiệp tới cấu trúc nhãn cầu, do đó không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt.

Với những ưu điểm nổi bật đó, bấm mí mắt Hàn Quốc đang là dịch vụ thẩm mỹ được giới trẻ hết sức ưa chuộng. Và mặc dù du nhập vào Việt Nam một thời gian khá dài nhưng xu hướng làm đẹp này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nếu bạn đang mong muốn “hô biến” đôi mắt một mí của mình trở thành mắt 2 mí to tròn, cuốn hút, đừng ngồi chờ phép màu, hãy tham khảo phương pháp bấm mí Hàn Quốc nhé

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI