BÍ QUYẾT GIẢM ĐAU SAU KHI NÂNG NGỰC

BÍ QUYẾT GIẢM ĐAU SAU KHI NÂNG NGỰC

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, ắt hẳn bạn sẽ mong muốn cơn đau ngực được giảm nhanh và phục hồi nhanh chóng. Vậy làm sao để có thể giảm đau sau khi nâng ngực đây? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Làm gì để đỡ đau sau khi nâng ngực?

Chuyên gia thẩm mỹ ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian chia sẻ về vấn đề nâng ngực có đau không: “Những cơn đau của việc phẫu thuật nâng ngực đa số đều xuất phát từ tâm lý lo sợ của mỗi người hơn là đến từ quá trình phẫu thuật thực tế.

Do đó, để cơn đau sau phẫu thuật nâng ngực được giảm thiểu, bạn cần nên hạn chế căng thẳng, lo lắng trước khi phẫu thuật.”

Dưới đây là một số những lưu ý để giảm mức độ đau đớn và khó chịu sau khi phẫu thuật nâng ngực:

Chọn kích thước nâng ngực phù hợp với cơ thể

Vóc dáng cơ thể và vòng ngực của mỗi người là khác nhau. Do đó, ngoài mong muốn kích thước vòng ngực còn cần dựa trên vóc dáng cơ thể của bạn để lựa chọn size túi độn phù hợp nhất.

Chọn vị trí nâng ngực tốt nhất

Thông thường nâng ngực nội soi có 4 vị trí nâng ngực chính là ở nách, rốn, dưới bầu ngực và núm vú.

Vị trí nâng ngực qua núm vú rất nhạy cảm và có chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên vị trí này được cho là đau đớn nhất.

Vị trí đường rạch qua rốn: Đây cũng là vị trí gây khá nhiều khó chịu vì khoảng cách từ rốn đến ngực khá dài nên sẽ xâm lấn qua nhiều vùng.

Đường nếp gấp dưới vú: Nếu nâng ngực qua vị trí này thì nhược điểm là để lại sẹo lớn và mất thẩm mỹ.

Chính vì thế nội soi nâng ngực qua đường nách là giải pháp tối ưu nhất. Vừa hạn chế khó chịu vừa giảm sự đau đớn, còn có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ hiệu quả.

Chọn bác sĩ thực hiện có kĩ thuật tốt

Chắc chắn rằng kĩ thuật của bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc thành công của ca phẫu thuật.

Hơn thế nữa, tay nghề của bác sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp cho bệnh nhân bớt đau nhức sau phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng.

Do đó, chị em cần phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Để hạn chế được các biến chứng nguy hiểm cũng như giảm cảm giác khó chịu hậu phẫu.

Tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định sau phẫu thuật

Để đảm bảo hồi phục nhanh chóng và triệt tiêu các cơn đau nhức thì bạn cần nghe theo chỉ định và lời khuyên của bác sĩ tuyệt đối.

Sau đây là một số lưu ý sau khi thẩm mỹ vòng 1:

Mặc áo định hình trong 4 – 6 tuần để giúp ngực ổn định dáng cũng như tránh va chạm mạnh gây lệch ngực và đau nhức.

Những loại thực phẩm nên ăn sau phẫu thuật: Nên bổ sung các loại rau củ giàu vitamin A và một số các loại nước ép hoa quả. Ăn cháo hoặc những thức ăn mềm đối với những ngày đầu tiên.  Sử dụng các loại hạt như hạnh nhân, yến mạch, macca,…

Cần tránh: Những loại thực phẩm dễ sưng mủ và để lại sẹo như: đồ nếp, trứng, hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống,…

Không sử dụng các chất kích thích như rượi, bia, thuốc lá,…

Sau thời gian ở lại bệnh viện để theo dõi, khi về nhà bạn vẫn cần phải hạn chế tối đa các hoạt động. Nên ở trong nhà nghỉ dưỡng và hoạt động nhẹ nhàng. Trong thời gian đầu cần tuyệt đối tránh nằm nghiêng và động chạm vào ngực. Cần vệ sinh đúng cách và thay băng thường xuyên.

Sau 1 tuần nghỉ dưỡng tại nhà, bạn có thể đi làm lại nhưng vẫn nên tránh động chạm vòng 1, tránh lái xe và làm việc nặng.

Giữ tinh thần tích cực sau phẫu thuật

Cũng giống như trước khi thực hiện phẫu thuật thì tinh thần sau phẫu thuật cũng vô cùng quan trọng. Đừng quan tâm nhiều về cơn đau của bạn, hãy nghĩ rằng sự đau nhức sẽ nhanh chóng biến mất. Làm như thế thì mức độ khó chịu có thể giảm đi rất nhiều.

Nhiều khi cảm giác đau xuất phát từ chính tâm lý của bạn là sợ đau và nghĩ rằng sẽ đau. Do đó, hãy luôn thật bình tĩnh và lạc quan, bạn sẽ thấy nâng ngực cũng là việc khá nhẹ nhàng.

Chắc chắn rằng việc sở hữu vòng 1 quyến rũ và gợi cảm hơn sẽ giúp chị em vượt qua được nỗi lo lắng rằng nâng ngực có đau hay không. Hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ hạn chế tối đa sự đau nhức và khó chịu sau phẫu thuật.

Để được giải đáp kĩ hơn về giải pháp nâng ngực cải thiện vòng 1, hãy liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian ngay nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI