Cách độn ngực an toàn không phải ai cũng biết

Cách độn ngực an toàn không phải ai cũng biết

Cách độn ngực tránh rủi ro nhất chính là thực hiện các phương pháp tự nhiên để cải thiện kích cỡ vòng 1. Cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá phương pháp này. 


Làm đẹp vòng 1 luôn là nhu cầu làm đẹp của hầu hết chị em hiện nay. Nhưng thực hiện cách độn ngực nào mới thực sự đem lại hiệu quả cao và an toàn lớn. Dưới đây Viện thẩm mỹ Vivian sẽ hướng dẫn các bí kíp để bạn có thể sở hữu vòng 1 như ý. 


Rủi ro khi thực hiện thẩm mỹ vòng 1


- Vòng một bị sưng, đau nhức, chảy máu, nhăn nheo, méo lệch, chảy xệ…
- Rủi ro gặp các biến chứng nguy hiểm như kích ứng, nhiễm trùng, tổn thương thần kinh mạch máu…
- Khả năng gặp tác dụng phụ do các chất dùng để bơm vào ngực, dẫn đến rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt…


Treo sa trễ không đặt túi cho phụ nữa sau sinh?


Để tránh các rủi ro ngoài mong muốn do cách làm ngực to nhanh bằng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn các phương pháp tự nhiên để cải thiện kích cỡ vòng một. Mặc dù những cách này đòi hỏi thời gian lâu hơn, song đây mới chính là giải pháp lành mạnh giúp bạn nâng cao cả vóc dáng lẫn sức khỏe. Bạn có thể kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập và massage để làm ngực to, đầy đặn hơn.


Chế độ ăn cho nàng ngực lép


Các cô gái ngực lép nên ưu ái nhiều loại thực phẩm giúp tăng vòng một sau đây vào thực đơn hàng ngày:


- Sữa: sữa chua, sữa tươi…
- Trái cây: bưởi, đu đủ, bơ, cam, nho…
- Đậu và hạt: óc chó, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành…
- Trong số các loại thực phẩm giúp tăng vòng một, đậu nành được xem như một “siêu thực phẩm” mà bạn không nên bỏ qua. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens – một loại hormone giúp mô ngực phát triển. Thành phần isoflavone có trong đậu nành còn có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú.


Các bài tập tăng kích cỡ vòng một


Khi áp dụng cách làm to vòng một bằng bài tập, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hoặc kết hợp các bộ môn sau đây:


Yoga: Bạn có thể thực hiện các bài tập yoga cho ngực với tư thế chiến binh, tam giác, rắn hổ mang, dây cung, trồng cây chuối, con lạc đà…

 

Bơi lội: Đây là cách giúp bạn có vòng một căng tròn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút bơi lội mỗi ngày để luyện tập cơ ngực săn chắc.


Tập gym: Các cô gái ngực lép nên dành nhiều thời gian hơn cho các bài tập gym cho ngực. Một số bài tập gợi ý bao gồm hít đất, đẩy ngực, ép ngực


Nếu bạn có ngực nhỏ vì thể trạng gầy thì cần lên lịch luyện tập giúp tăng cân. Khi áp dụng lịch tập gym cho nữ tăng cân, bạn cũng cần chú ý xây dựng thực đơn tăng cân cho người gầy. Nguyên tắc cơ bản khi lên thực đơn tăng cân là bạn cần ăn đủ chất và đa dạng nguồn dinh dưỡng. Bạn cũng nên ăn nhẹ trước khi tập gym ít nhất 1 tiếng để có đủ năng lượng luyện tập.


Trên đây là các cách độn ngực an toàn hiệu quả và dễ dàng thực hiện nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được thân hình như ý.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI