CÁCH KHẮC PHỤC DÁNG MŨI TẸT - ĐẦU MŨI TO TRONG NÂNG MŨI

CÁCH KHẮC PHỤC DÁNG MŨI TẸT - ĐẦU MŨI TO TRONG NÂNG MŨI


Người Việt chúng ta thường có sống mũi thấp tẹt và đầu mũi to. Để khắc phục nhược điểm này nhiều người đã lựa chọn nâng mũi như một giải pháp tối ưu. Vậy mũi tẹt, đàu mũi to là mũi như thế nào? Cách khắc phục dáng mũi tẹt - đầu mũi to trong nâng mũi bằng phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

MŨI TẸT, ĐẦU MŨI TO LÀ MŨI NHƯ THẾ NÀO?

Trước khi cùng tìm giải pháp nâng mũi để khắc phục mũi tẹt, đầu mũi to thì hãy cùng tìm hiểu dáng mũi này nhé!

Mũi tẹt là phần sống mũi thấp, cánh mũi có dáng bè ngang với đầu mũi to và lỗ mũi rộng thiếu cân đối. Về tổng thể dáng mũi này thường ngắn hơn so với chiều dài gương mặt gây nên sự mất cân đối. Thậm chí trong một số trường hợp mũi còn bị hếch khiến lỗ mũi lộ rõ gây mất thẩm mỹ.

Vậy tại sao đầu mũi lại to? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có 3 nguyên nhân chính dẫn đến đầu mũi to là do phần sụn cánh mũi lớn. Tiếp đến nếu phần mô thịt vùng đầu mũi có quá nhiều thì cũng khiến đầu mũi trông to thô và cuối cùng là do tuyến dưới da mũi phát triển mạnh mẽ khiến đầu mũi to.

 

LÀM SAO KHẮC PHỤC MŨI TẸT, ĐẦU MŨI TO BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI?

Vậy phải làm sao để khắc phục dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to?

Đối với những bạn có mũi chưa qua chỉnh sửa nhưng có phần sống mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi bè rộng thì lựa chọn nâng mũi cấu trúc mang đến hiệu quả tối ưu. Với đường mổ hở có thể can thiệp đến toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi đến cánh mũi, phương pháp này cho phép chỉnh sửa toàn diện từ đó tạo dáng mũi mới hài hòa, cân đối hơn với tổng thể gương mặt.

Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc thực sự là một quy trình phức tạp bởi nó can thiệp sâu rộng vào cấu trúc mũi. Do đó đòi hỏi trình độ bác sĩ phẫu thuật phải là người có tay nghề chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn.

Bên cạnh đó khi chọn nâng mũi cấu trúc bạn có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể. Từ đó giúp hạn chế tối đa những nguy cơ biến chứng về sau. Phương pháp nâng mũi đẹp này cũng cho phép bác sĩ dễ dàng thiết kế dáng mũi mới theo mong muốn của khách hàng, duy trì kết quả thẩm mũ dài lâu.

 

CHI TIẾT CÁCH CHỈNH SỬA MŨI THẤP TẸT, ĐẦU MŨI TO

Việc chỉnh sửa sẽ còn cân nhắc dựa trên tình trạng của mỗi người. Với những bạn có khuyết điểm sống mũi thấp tẹt bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Tiếp đến sẽ kết hợp sử dụng sụn tự thân để tạo hình đầu mũi, cánh mũi. Đối với những trường hợp có da mũi mỏng bác sĩ sẽ cân nhắc để đặt một lớp mô da nhân tạo vào giữa sụn và da để tránh khiến da mũi quá căng.

Đối với những bạn có đầu mũi to, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn đầu mũi bằng việc cuộn hoặc cắt cánh mũi. Tiếp đến sẽ dùng sụn vách ngăn hoặc sụn sườn tự thân, một phần sụn tai để tạo hình đầu mũi, gia cố nền mũi vững chắc hơn, giúp đầu mũi cao bay, thon gọn hơn.

Trong nâng mũi cấu trúc, đa phần bác sĩ sẽ khuyến khích bạn sử dụng sụn thự thân để tạo hình đầu mũi và gia cố trụ mũi. Với ưu điểm có tính an toàn cao, tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể sụn tự thân trong nâng mui giúp hạn chế tối đa các biến chứng về sau. Kết quả nâng mũi giúp bạn có được dáng mũi cao xinh, chuẩn tỉ lệ và hài hòa với gương mặt với sống mũi cao vừa phải, cánh mũi nhỏ đầu mũi thon gọn, khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy dáng mũi mềm mại với độ cong nhẹ.

Với những bước tiến vượt bậc trong công nghệ nâng mũi hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để chỉnh sửa khuyết điểm mũi thấp tẹt, đầu mũi to và lấy lại sự tự tin với dáng mũi mới.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI