CÁCH NÀO ĐỂ NÂNG MŨI S LINE ĐẠT DÁNG MŨI TIÊU CHUẨN?

CÁCH NÀO ĐỂ NÂNG MŨI S LINE ĐẠT DÁNG MŨI TIÊU CHUẨN?

Nâng mũi S line là giải thẩm mỹ mũi hoàn hảo giúp các chị em khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chiếc mũi hiện tại. Nếu bạn đang có ý định thực hiện thẩm mỹ mũi thì chắc hẳn bạn cũng đang quan tâm về phương pháp nâng mũi S line này. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu rõ về phương pháp nâng mũi này?

NÂNG MŨI S LINE LÀ GÌ?

Hầu hết mọi người khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ nghĩ đến là dùng vật liệu nhân tạo đưa vào khoang mũi để nâng cao sóng mũi. Một trong những biến chứng thường gặp của phương pháp này đó chính là tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn.

Nâng mũi S line là phương pháp phức hợp chỉnh hình cấu trúc toàn bộ chiếc mũi của bạn bao gồm nâng cao sóng mũi, thu gọn và kéo dài đầu mũi, cánh mũi. 2/3 chiều dài chiếc mũi sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, 1/3 phần còn lại sử dụng sụn tự thân để bao bọc bảo vệ đầu mũi, tránh phần sụn nhân tạo tác động vào phần da đầu mũi gây ra các biến chứng không đáng có.

Nếu xương mũi bè, gồ hay cánh mũi rộng thì có thể kết hợp thu gọn xương bè và thu gọn cánh mũi. Bởi vậy nâng mũi S line là phức hợp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, và tùy thuộc vào cấu trúc mũi từng trường hợp mà bác sĩ sẽ áp dụng kết hợp những kĩ thuật khác nhau đảm bảo mang đến cho khách hàng chiếc mũi thon gọn thanh mảnh, mềm mại, dáng hình chữ S hài hòa với từng đường nét khuôn mặt.

Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN- công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam chia sẻ rằng, đa số dáng mũi của người Việt Nam nói chung và người châu Á nói riêng là dáng mũi thấp, ngắn, đầu mũi to. Nếu chỉ sử dụng những phương pháp nâng mũi thông thường thì chỉ có thể nâng cao sóng mũi, không đem lại cho bạn được dáng mũi như ý. Do đó, các trường hợp được chỉ định nâng mũi S line: mũi thấp đầu mũi to và ngắn, cấu trúc xương mũi bè, mũi bị bị bóng đỏ sau khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần, mũi bị co rút ngắn sau nâng mũi, mũi hếch...

LÀM SAO NÂNG MŨI S LINE ĐẠT DÁNG MŨI TIÊU CHUẨN?

Được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản những nâng mũi S line đòi hỏi những kỹ thuật rất cao từ người thực hiện. Bạn nên cân nhắc những lưu ý sau đây để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất từ phương pháp làm đẹp này.

Bác sĩ trực tiếp điều trị nâng mũi S line có kinh nghiệm hơn 10 năm

Để đánh giá được sự thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi S line bạn cần dựa trên một số tiêu chí như: tính thẩm mỹ của dáng mũi, sự đảm bảo an toàn của khách hàng, không xâm lấn hay can thiệp đến chức năng mũi… Để đạt được những tiêu chí trên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm chuyên sâu, tay nghề cao và tận tâm với nghề trực tiếp thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN- Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nâng mũi S Line bởi tại đây luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm tư vấn và trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ nâng mũi S line an toàn

Một dáng mũi S Line đạt chuẩn mà còn đảm bảo độ an toàn cao không gây xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh là tiêu chí được nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện bất kì một phương pháp làm đẹp nào.

Việc sử dụng thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu giúp hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu. Từ đó giúp bạn có thể rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng. Thực tế, đã rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN có thể ra về hoạt động sinh hoạt và làm việc bình thường ngay trong ngày.

Mang đến nhiều sự lựa chọn cho dáng mũi S line

Các kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi S line thường được sử dụng bao gồm tạo hình độn nâng sống mũi, tạo hình đầu mũi, cắt/cuộn cánh mũi và tạo hình trụ mũi. Tùy theo yêu cầu, mong muốn và tình trạng mũi cụ thể của khách hàng, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI