Cách nhận biết khi Tiêm Filler bị lỗi

Cách nhận biết khi Tiêm Filler bị lỗi

Trên thị trường làm đẹp hiện nay, Tiêm Filler là một trong những dịch vụ luôn được quảng cáo rầm rộ ở bất cứ cơ sở làm đẹp nào dù lớn hay nhỏ. Điều này rất dễ khiến khách hàng lựa chọn phải cơ sở kém uy tín, dẫn đến lỗi thẩm mỹ, biến chứng sau khi thực hiện.


Tiêm Filler là một thủ thuật đơn giản, nhưng nếu kỹ thuật tiêm kém, hoặc chất lượng Filler không đảm bảo sẽ khiến kết quả kém thẩm mỹ, hoặc tệ hơn là bị biến dạng. Nếu chẳng may chọn phải một trung tâm kém uy tín, việc phát hiện sớm và kịp thời rất quan trọng để khắc phục hậu quả khi Tiêm Filler bị lỗi. Cùng Vivian điểm qua một vài đặc điểm để nhận biết một ca Tiêm Filler lỗi nhé.


1/ Tiêm Filler Độn Cằm


Tiêm Filler Độn Cằm là dịch vụ làm đẹp phổ biến giúp mang đến chiếc cằm thon gọn, có độ dài và độ nhô cân đối. Thực hiện đúng kỹ thuật chiếc cằm sẽ có dáng V-line với tỷ lệ chuẩn “tỷ lệ vàng”, mang đến nét thanh tú cho khuôn mặt.


Những dấu hiệu nhận biết một ca Tiêm Filler Độn Cằm bị lỗi như:


▪️ Khi cười cằm và phần Filler bị tách rời và lộ rõ một cách rõ ràng.

▪️ Cằm phẳng, dẹt và không có độ nhô, trông thiếu tự nhiên.

▪️ Cằm nhọn nhưng bị lệch sang trái hoặc phải, không cân đối.

▪️ Vùng da dưới cằm có tình trạng lợn cợn trên bề mặt da.

▪️ Da bị giãn mạch máu, đỏ tấy sau khi thực hiện, khi ra nắng càng thấy rõ.


2/ Tiêm Filler Nâng Mũi:


Chất làm đầy Filler vốn có cấu trúc mịn. Đối với dịch vụ tiêm Filler Nâng Mũi, bác sĩ cần có kỹ thuật tốt để xác định vị trí khoang mũi chính xác, lượng bơm vào phải là một lượng vừa đủ, không quá nhiều hoặc quá ít.


Những dấu hiệu nhận biết một ca Tiêm Filler Nâng Mũi bị lỗi như:


▪️ Mũi bị tràn do dùng chất làm đầy quá nhiều, dẫn đến Filler chảy xuống hai phần cánh mũi gây nên hiện tượng mũi to bè, kém thẩm mỹ.

▪️ Filler bị vón cục, lộ rõ trên sống mũi. Những trường hợp này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây nên hiện tượng nhiễm trùng, hoại tử,…

▪️ Mũi bị sưng đỏ, tím liên tục trong thời gian dài không có dấu hiệu giảm sưng.


3/ Tiêm Filler Vùng Má


Nhiều người áp dụng phương này để làm đầy hai bên má, giúp khuôn mặt tròn đầy, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nếu bị lỗi, không chỉ khuôn mặt không đẹp mà còn dẫn đến nhiều hậu quả khác.


Những dấu hiệu nhận biết một ca Tiêm Filler Vùng Má bị lỗi như:


▪️ Khi cười khu vực tiêm nhìn không tự nhiên hoặc nổi cục.

▪️ Vùng má bị chảy xệ hoặc bị lệch, không đều ở 2 bên khiến mặt mất cân đối.

▪️ Vùng rãnh cười sâu hơn, hoặc khi cười xuất hiện vết hằn kéo dài ở hai bên miệng.


Tổng kết lại, thẩm mỹ làm đầy là phương pháp làm đẹp tuyệt vời và nhanh chóng. Nhưng không phải cứ thấy cằm ngắn là bơm cho dài, không phải cứ mũi thấp thì thẩm mỹ cái là cao. Trước khi thực hiện bạn cần được bác sĩ có chuyên môn tư vấn kỹ. Và đặc biệt hãy trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp, lựa chọn trung tâm uy tín nhé


Để hạn chế tối đa những “lỗi thẩm mỹ” làm mất đi niềm vui làm đẹp của bạn, hãy lựa chọn kỹ càng địa chỉ làm đẹp uy tín trước khi thực hiện nhé!
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI