Cách nhận biết mũi tẹt là như thế nào ? Hình ảnh người bị mũi tẹt

Cách nhận biết mũi tẹt là như thế nào ? Hình ảnh người bị mũi tẹt

Dáng mũi hiện tại của bạn có phải là mũi tẹt không? Để hiểu rõ về cách nhận biết mũi tẹt và giải pháp khắc phục khuyết điểm này một cách hiệu quả, đừng bỏ qua những kiến thức hữu ích ngay sau đây nhé!

1. Một số đặc điểm nhận biết mũi tẹt

Có nhiều cách nhận biết mũi tẹt, nhưng thông thường chỉ cần quan sát bằng mắt thường là có thể biết được đâu là dáng mũi tẹt.

  • Dáng mũi tẹt sẽ có những đặc điểm sau:

– Sống mũi thấp, cánh mũi bè ngang, cánh mũi rộng.
– Mũi tẹt khiến khuôn mặt mất cân xứng, kém hấp dẫn và quyến rũ.
– Khi nhìn nghiêng thì đỉnh đầu mũi, môi và cằm sẽ không cùng nằm trên đường thẳng.
– Mũi tẹt là mũi có xương mũi to, sống mũi thấp, để lộ lỗ mũi hơi hếch. 

  • Ảnh hưởng của mũi tẹt đối với người sở hữu

– Dáng mũi tẹt khiến gương mặt không có chiều sâu, kém thu hút.
– Gây ra sự bất tiện khi đeo kính, vài phút lại nhấc kính lên.
– Khó tìm được góc mặt đẹp để chụp ảnh ưng ý.

2. Hình ảnh người bị mũi tẹt

Dáng mũi tẹt không được đánh giá cao về thẩm mỹ, khiến khuôn mặt của người sở hữu trở nên kém thu hút hơn trong mắt người đối diện. Hơn nữa, gương mặt có dáng mũi tẹt được xem là khá “kém sang”, nhiều người vì chiếc mũi tẹt mà trở nên tự ti, ngại giao tiếp hơn trong công việc hay cuộc sống hằng ngày. Dưới đây là ví dụ điển hình về hình ảnh người bị mũi tẹt, sau khi khắc phục khuyết điểm này, gương mặt sẽ sắc nét và thu hút hơn rất nhiều.

Có phải phụ nữ mũi tẹt thường gặp nhiều xui rủi?

2. Phương pháp khắc phục mũi tẹt hiệu quả

Chắc hẳn ai cũng muốn được sở hữu một dáng mũi cao, thanh thoát và hài hòa với gương mặt của mình. Vậy nên, ngày nay đã có rất nhiều giải pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn, giúp bạn cải thiện dáng mũi một cách hiệu quả, mang lại vẻ đẹp lâu dài theo thời gian cho dáng mũi của bạn. 

  • Nâng mũi bọc sụn:

Là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân tương thích tốt với cơ thể, nâng mũi bọc sụn là phương pháp không những cải thiện độ cao phần sóng mũi mà còn hạn chế được hiện tượng đào thải vật liệu sau nâng. Đối với kỹ thuật này, bạn nên chọn dáng Sline tự nhiên để đảm bảo dáng mũi bền đẹp lâu dài.

  • Nâng mũi cấu trúc:

Đây là phương pháp có thể chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi một cách hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội nhất của nâng mũi cấu trúc chính là độ bền gần như là vĩnh viễn. Bởi vì các loại sụn nhân tạo cao cấp có khả năng định hình độ cao cho sóng mũi rất chắc chắn, kết hợp cùng sụn tự thân tương thích tốt với cơ thể mang lại vẻ đẹp lâu dài cho dáng mũi của bạn.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI