CẦN LƯU Ý GÌ ĐỂ TRÁNH BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI?

CẦN LƯU Ý GÌ ĐỂ TRÁNH BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI?


Việc thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện những nhược điểm trên mũi đã không còn quá xa lạ với các phái đẹp hiện đại. Thế nhưng có nhiều trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi lại gặp phải biến chứng. Bài viết đưới dây sẽ chia sẻ cần lưu ý gì để tránh biến chứng sau nâng mũi? Cùng theo dõi nhé.

NGUYÊN DO KHIẾN KHÁCH HÀNG GẶP PHẢI BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI

Mặc dù những phương pháp nâng mũi trước khi được sử dụng rộng rãi trên thị trường đều phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra khắt khe về chất lượng từ các chuyên gia cũng như những cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chính vì thế những giải pháp nâng mũi đều vô cùng an toàn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thế nhưng hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở làm đẹp vì để có một mức giá dịch vụ thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu mà đã cố tình cung cấp các dịch vụ kém chất lượng. Việc sử dụng các bác sĩ không có tay nghề cũng như các chất liệu độn không đạt chuẩn an toàn sẽ dễ gây ra những sai sót không đáng có, từ đó để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra biến chứng sau nâng mũi có thể xuất hiện do sự sai sót trong quá trình chăm sóc tại nhà. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ vô cùng nhạy cảm, chính vì thế chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến cho mũi của bạn bị ảnh hưởng. Thậm chí một số trường hợp còn gặp phải tình trạng nhiễm trùng và hoại tử.

 

CẦN LƯU Ý GÌ ĐỂ TRÁNH BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI?

Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, tránh xa được những biến chứng không đáng có, bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết đó chính là:

1. CHỌN ĐÚNG ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP

Việc được thực hiện thẩm mỹ bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quy trình thẩm mỹ của bạn diễn ra chính xác, không gây bất kì những xâm lấn đến các vùng xung quanh vùng điều trị. Ngoài ra với những kiến thức chuyên môn của mình, các bác sĩ sẽ có thể đưa ra những quyết định chính xác, xử lý được mọi vấn đề diễn ra trong quá trình thẩm mỹ.

Ngoài ra tại các cơ sở làm đẹp chất lượng thì sẽ luôn có một chế độ bảo hành lâu dài. Đây chính là sự cam đoan về chất lượng dịch vụ cũng như trách nhiệm của cơ sở làm đẹp đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu c

2. CHỌN ĐÚNG KĨ THUẬT NÂNG MŨI

Để có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng, chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều giải pháp nâng mũi khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có những kĩ thuật cụ thể, phù hợp với những tình trạng mũi khác nhau.

Chính vì thế để đạt được những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn, bạn sẽ cần lựa chọn đúng kĩ thuật nâng mũi phù hợp. Ngoài ra với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên gia. Các bác sĩ sẽ có đầy đủ kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn lời khuyên cùng chỉ định cụ thể.

3. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC MŨI KHOA HỌC

Ngoài việc được thực hiện thẩm mỹ nâng mũi đúng quy trình an toàn, để có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ đạt được bạn sẽ cần phải có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà.

Trong thời gian đầu sau phẫu thuật, cần chú trọng vệ sinh mũi, luôn giữ cho mũi sạch sẽ và khô thoáng. Tuân thủ chính xác theo những chỉ định được các bác sĩ dặn dò. Đồng thời nếu như bạn vô tình phát hiện ra bất kì dấu hiệu bất thường nào trên mũi, hãy thông báo ngay với các bác sĩ để được thăm khám, điều trị kịp thời nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên đây mang đến cho bạn những kiến thức thẩm mỹ cần thiết. Nếu như có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với VIVIAN để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI