Cắt mắt 2 mí có vĩnh viễn không?

Cắt mắt 2 mí có vĩnh viễn không?

Một đôi mắt 2 mí, to tròn long lanh được xem là biểu tượng của sự trong sáng, tươi trẻ, nhiều chị em sở hữu đôi mắt một mí kém duyên đã xem cắt mắt 2 mí như vị cứu tinh của mình. Tuy nhiên vẫn có phần lớn chị em còn băn khoăn không biết liệu cắt mắt 2 mí có duy trì vĩnh viễn hay không? Hãy cùng Vivian tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!


Cắt mắt 2 mí là gì?


Cắt mắt 2 mí là một tiểu phẫu đơn giản, thích hợp cho những người có đôi mắt một mí, nhiều da chùng, mỡ thừa; mắt nhỏ, có mí lót, nếp mí không rõ ràng.


Phương pháp này được thực hiện chỉ từ 30 – 45phút thông qua hai bước kỹ thuật là: loại bỏ da dư mỡ thừa và tạo hình nếp mí mới.


Đầu tiên, Bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh từ 1 – 2mm ở đường mí mắt để loại bỏ mỡ thừa và lớp da chùng trên mắt. Bước tiếp theo, là dùng dụng cụ chuyên khoa tạo thêm nếp gấp để hình thành đường mí mới.


Đường cắt trên mí sẽ được bác sĩ khéo léo khâu lại bằng chỉ sinh học giúp vết thương lành tự nhiên, không để lại dấu hiệu thẩm mỹ.


Cắt mắt 2 mí có duy trì vĩnh viễn không?


Theo các chuyên gia chia sẻ: “Cắt mắt 2 mí luôn được xem là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, các chuyên gia đầu ngành đánh giá về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này là rất cao, cho kết quả duy trì bền vững.”


Điều quan trọng để có được đôi mắt to tròn, long lanh, an toàn không biến chứng, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài chính là khách hàng phải chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.


Viện Thẩm mỹ Vivian tự hào là một địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín chất lượng hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. Tại Vivian toàn bộ quá trình cắt mắt 2 mí sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao đảm nhận và chịu trách nhiệm từ khâu thăm khám, tư vấn, đến chăm sóc hậu phẫu.


Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm các bác sĩ sẽ mang đến cho khách hàng một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, nếp mí to rõ, 2 bên cân xứng, không ảnh hưởng đến thị lực, kết quả duy trì bền vững theo thời gian.


Những lưu ý sau khi cắt mắt 2 mí để đạt hiệu quả tốt nhất


Một điều quan trọng quyết định kết quả cắt mắt 2 mí an toàn, duy trì ổn định lâu dài đó chính là chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật:


Trong 3 ngày đầu tiên vùng quanh mắt sẽ có hiện tượng sưng nề. Không cần lo lắng, đây là phản ứng rất bình thường của cơ thể. Lúc này bạn có thể chườm túi đá lạnh tình trạng sưng nề sẽ giảm đáng kể.


Vệ sinh vết thương sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, luôn để vết thương khô ráo, tránh bụi bẩn.


Uống thuốc và thoa thuốc theo đúng chỉ đinh của bác sĩ.


Kiêng ăn các loại thực phẩm như: xôi nếp, hải sản, rau muống, nước tương, thịt bò, thịt gà…


Khi vết thương phục hồi, có thể sử dụng kem chống sẹo ( tham khảo trước ý kiến bác sĩ).


Kết quả phẫu thuật sẽ ổn định từ 6 tháng. (Tùy cơ địa của khách hàng).


Bạn không cần lo lắng, sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà một cách chi tiết.


Lựa chọn cắt mắt 2 mí tại viện thẩm mỹ Vivian chính là lựa chọn chất lượng. Ngoài đội ngũ Y – Bác sĩ giỏi, cùng với trang thiết bị hiện đại, không gian đạt chuẩn 5 sao đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời khi đến với Vivian.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI