CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI ĐỂ TÔN VẺ LỊCH LÃM VÀ NAM TÍNH

CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI ĐỂ TÔN VẺ LỊCH LÃM VÀ NAM TÍNH

Cắt mí mắt cho nam giới ngày nay không còn quá xa lạ, không chỉ mang lại đôi mắt hai mí nam tính đầy sức hút cho các đấng mày râu mà còn giúp họ trở nên trẻ trung hơn.
Nếu như trước đây, chuyện làm đẹp là đặc quyền mà Thượng đế dành riêng cho phụ nữ, thì giờ đây, các đấng nam nhi, vốn gắn liền với hình tượng phong trần mạnh mẽ, cũng vô cùng quan tâm đến chăm chút cho vẻ ngoài. Nhờ đó mà các phương pháp làm đẹp cho phái mạnh ra đời và phát triển mạnh mẽ từ các loại mỹ phẩm đến các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mà trong đó, cắt mí mắt cho nam giới đang là “top-1-trending” trong xu hướng làm đẹp của các chàng.


CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI


Cắt mí mắt cho nam giới là giải pháp tuyệt vời giúp phái mạnh sở hữu đôi mắt trẻ trung nhưng đầy nam tính và cuốn hút.


Sức tàn phá của thời gian chẳng chừa một ai, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng vậy. Tuổi tác càng cao thì quá trình lão hóa diễn ra với nam giới càng nhanh chóng. Sự già nua và mỏi mệt nơi đôi mắt là biểu hiện dễ thấy nhất khi người đàn ông xuất hiện sự lão hóa. Cắt mí mắt cho nam giới là giải pháp tối ưu để các quý ông tìm lại vẻ đẹp “men lỳ” và sức hút khó cưỡng tại đôi mắt.


CÓ NÊN CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI?


Trong xã hội hiện nay, ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng với cả phụ nữ lẫn đàn ông. Người có ngoại hình ưa nhìn lúc nào cũng gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, người đàn ông càng ngày càng để tâm đến vẻ ngoài của mình.
Cắt mí mắt cho nam giới ra đời như một phương pháp giúp các đấng nam nhi cải thiện và “nâng cấp” diện mạo bằng cách làm cho đôi mắt trở nên đầy sức sống và thu hút hơn, xóa đi những dấu hiệu của sự già hóa, khắc phục những khuyết điểm của mắt như mắt một mí, sụp mí,…


SỰ GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI


ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA CẮT MÍ MẮT NAM VÀ NỮ


Về cơ bản, phương pháp cắt mí mắt cho nam giới và cho nữ giới gần giống nhau. Chúng đều là tiểu phẫu đơn giản có quy trình thực hiện như nhau và tác động lên vùng mí mắt để giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí to, đường mí rõ nét và hài hòa với khuôn mặt.


Cùng với đó, cắt mí nam và cắt mí nữ đều dành cho những đối tượng từ 25 tuổi trở lên, khi mà những dấu hiệu đầu tiên nhất của quá trình lão hóa đã bắt đầu xuất hiện. Với phương pháp cắt mí, đôi mắt của khách hàng sẽ được khắc phục những khuyết điểm, đồng thời có được sự trẻ trung, sức sống tràn đầy và cuốn hút.


ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA CẮT MÍ MẮT NAM VÀ NỮ


Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa cắt mí mắt cho nam giới và phụ nữ nằm ở độ lớn của nếp mí sau khi cắt. Nếp mí cắt cho đàn ông thường nhỏ hơn so với phụ nữ;


Bên cạnh đó, cung mí mắt của nam giới thường thấp hơn so với cung mí mắt của người phụ nữ;


Đường mí nam phải thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính chứ không như sự mềm mại như đường mí của nữ giới.


ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI


Phương pháp cắt mí mắt cho nam giới giúp tạo ra đôi mắt hai mí với nếp mí vừa vặn, sắc nét và tự nhiên;


Giúp cho gương mặt của người đàn ông trở nên khỏe khoắn, trẻ trung và nam tính hơn;
Là phương pháp thẩm mỹ mắt cho nam giới vô cùng an toàn vì không xâm lấn và gây tổn thương lên mắt;


Kết quả thẩm mỹ sau khi cắt mí lâu dài, có thể duy trì vĩnh viễn.


CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI CÓ ĐAU KHÔNG?


Dù là phái mạnh hay phái yếu, đối mặt với cảm giác đau đớn của ca phẫu thuật đều là nỗi ám ảnh khủng khiếp mà không ai mong muốn phải trải qua. Hiểu được tâm lý này, Viện thẩm mỹ Vivian ứng dụng công nghệ gây tê, giúp ức chế cảm giác đau đớn, ngược lại vô cùng thoải mái khi thực hiện dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé!


CẮT MÍ MẮT NAM CÓ AN TOÀN KHÔNG?


Theo nhận định của bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ tại Vivian thì cắt mí mắt nam an toàn hay không phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ, mọi việc đều cũng có tính hai mặt của nó. VD như 1 con dao bạn có thể dùng nó chế biến đồ ăn nhưng mặt khác nó lại là 1 thứ sắc bén có thể gây tổn thương cho bạn. Vì vậy phương pháp cắt mí mắt nam hoàn toàn không nguy hiểm nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín.


CẮT MÍ MẮT NAM CÓ BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?


Cắt mí mắt nam cũng giống như cắt mí cho nữ giới, chúng đều là một phương pháp rất an toàn, tuy nhiên nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề non yếu thì tỉ lệ rủi ro gặp biến chứng có thể xuất hiện như nếp mí không đều, nhiễm trùng, chảy máu, sưng bầm lâu ngày, sẹo xấu, suy giảm thị lực…


Để có những kết quả tốt nhất và hạn chế tối đa các biến chứng, bạn nên chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, được bộ y tế cấp phép hoạt động.


CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI BAO LÂU THÌ ĐẸP?


Thông thường, sau khi thực hiện cắt mí mắt, đôi mắt của các chàng sẽ phục hồi theo từng giai đoạn khác nhau, tùy theo cơ địa mà có thay đổi đôi chút về tốc độ nhanh hay chậm.
Từ 1 đến 3 ngày đầu sau cắt mí, mắt các chàng sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, đầy chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể cho nên đừng lo lắng quá nhé.


Từ 4 đến 7 ngày kế tiếp, mí mắt các chàng dần dần hết sưng bầm và cuối cùng hoàn toàn biến mất. Trong thời gian này, bạn có thể quay lại thẩm mĩ viện để cắt chỉ vì đường mí đã liền và dần ổn định.


Từ 1 tuần trở đi, nếp mí ổn định hơn và trở nên tự nhiên và sắc nét.


Từ 1 đến 2 tháng sau khi cắt mí, mí mắt của các chàng sẽ hồi phục hẳn và đem lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong đợi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI