CẮT MÍ MẮT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? TỈ LỆ NGUY HIỂM CỦA 1 CA CẮT MÍ LÀ BAO NHIÊU?

CẮT MÍ MẮT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? TỈ LỆ NGUY HIỂM CỦA 1 CA CẮT MÍ LÀ BAO NHIÊU?

Hàng loạt sự cố thẩm mỹ xảy ra khiến khách hàng nảy sinh thắc mắc liệu phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không? Bởi mắt là bộ phận nhạy cảm rất dễ tổn thương khi có sự tác động dù là rất nhỏ. Để giúp bạn không phải quá lo lắng và an tâm hơn khi làm đẹp, sau đây sẽ là một số thông tin quan trọng giải đáp về “nguy hiểm” trong cắt mí mắt.


I – Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Tỉ lệ nguy hiểm của 1 ca cắt mí


1. Trên 70% các ca cắt mí mắt HOÀN TOÀN KHÔNG gây nguy hiểm


Trên thực tế, cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được nhiều người áp dụng thành công và rất an toàn. Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình và vô trùng nghiêm ngặt thì bạn sẽ không phải lo lắng phẫu thuật cắt mí có nguy hiểm không?


Cắt mí mắt chỉ tác động vào phần cơ nâng mi hoặc da mí mắt. Do đó, không xâm lấn vào giác mạc nên không ảnh hưởng đến thị lực, các dây thần kinh xung quanh mắt được bảo vệ an toàn, không xảy ra nguy hiểm hay bất kỳ biến chứng nào sau khi thực hiện.


Phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm khôngCắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng 30 phút, không gây đau đớn, không gây nguy hiểm cho mắt


2. Nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm chỉ là 30%


Tuy nhiên, thực tế tất cả các ca phẫu thuật đều có nguy cơ tiềm ẩn một tỷ lệ rủi ro nhất định.
Biến chứng trong và sau khi cắt mí mắt vẫn có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.


Một số biến chững nguy hiểm thường gặp trong phẫu thuật cắt mí mắt như:


Dị ứng thuốc tê

Nhiễm trùng sau cắt mí mắt

Để lại sẹo mí mắt, mắt không nhắm được, mắt bị sụp nặng,…

Một số trường hợp nặng còn mù lòa, tử vong,…

Phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không 1


II – Các yếu tố ảnh hưởng đến cắt mí có nguy hiểm không?


1. Yếu tố khách quan


Bác sĩ thực hiện


Cắt mí mắt có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Những tác động tiêu cực hay biến chứng hậu phẫu vẫn có thể xảy ra với mắt nếu bác sĩ thực hiện cắt mí mắt có kiến thức chuyên khoa không đảm bảo, tay nghề kém và mắt thẩm mỹ thiếu tinh tế.


Công nghệ áp dụng


Không trực tiếp gây ra các biến chứng, nguy hiểm khi cắt mí mắt. Tuy nhiên, trên thực tế, việc áp dụng sai, hoặc sử dụng công nghệ cắt mí không phù hợp lại chính là nguyên nhân gia tăng tỷ lệ này khi cắt mí.


Địa chỉ cắt mí mắt


Địa chỉ cắt mí chính là yếu tố đảm bảo cho cả chất lượng đội ngũ y bác sĩ và công nghệ áp dụng có đảm bảo hay không?


Hiện nay, hầu hết các trường hợp cắt mí hỏng đều diễn ra tại các cơ sở thẩm mỹ chui, chưa có giấy phép hành nghề của Sở Y tế. Điều này là vô cùng nguy hiểm dẫn đến những biến chứng khó lường sau phẫu thuật.


2. Yếu tố chủ quan


Tình trạng sức khỏe của khách hàng


Nhiều khách hàng vì khao khát có được đôi mắt 2 mí mà bất chấp thực hiện, giấu diếm bệnh của mình vì đặt nhẹ vấn đề nguy hiểm khi thực hiện.


Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết: “Trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc khách hàng giấu bệnh là vô cùng nguy hiểm. Bởi không phải ai cũng có thể thực hiện cắt mí mắt được. Do đó, ngoài việc khám sức khỏe, khách hàng cần cho bác sĩ biết mình có mắc các bệnh lý khác không, để có giải pháp kiểm soát an toàn cho ca phẫu thuật”.


Để đảm bảo an toàn, trước mỗi ca cắt mí, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm tổng thể cho bạn


Chủ quan khi chăm sóc sau cắt mí


Một yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến việc phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không? Chính là việc bạn CHĂM SÓC mắt sau phẫu thuật cắt mí như thế nào?


Để đôi mắt 2 mí đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tối đa, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần tuân thủ nghiêm chỉnh theo hướng dẫn của bác sĩ.


III – Lời khuyên An toàn khi cắt mí mắt


Tốt nhất, để gạt bỏ vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không? Bạn cần dành thời gian tham khảo kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ cũng như tay nghề bác sĩ trước khi quyết định thực hiện.
Bạn có đến Viện thẩm mỹ Vivian để thực hiện cắt mí mắt và không còn phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật cắt mí có nguy hiểm không.


100% các bác sỹ tại bệnh viện đều có chuyên môn vững chắc, được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm sẽ là người tư vấn và thực hiện trực tiếp cho khách hàng.


Các phụ tá chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ bác sỹ, không phải người điều trị chính nên bạn có thể yên tâm.


Trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn sẽ là người tư vấn thực hiện và hướng dẫn bạn trong suốt quá trình cắt mí

Bên cạnh đó, Vivian được Bộ y tế cấp phép đầy đủ để hoạt động với các máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng công nghệ cắt mí mắt số 1 Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI