Cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào, có những vấn đề gì cần lưu ý

Cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào, có những vấn đề gì cần lưu ý

Các bạn có nhu cầu cắt mí mắt, nhất là mới thực hiện cắt mí mắt thì nhất định phải tìm hiểu cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào, có những vấn đề gì cần lưu ý. Để thông qua đó kiểm tra, đối chiếu tình trạng kết quả cắt mí mắt của bản thân, xem có tốt hay không, có xảy ra vấn đề gì bất thường hay nguy hiểm không. Với tư cách là một người đã từng cắt mí mắt, tôi vô cùng thấu hiểu rõ ràng điều này. Cho nên, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết đáp án chi tiết đúng đắn cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào, có những vấn đề gì cần lưu ý. 


Cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào?


Cắt mí mắt mặc dù là tên gọi chung của nhiều phương pháp cắt mí mắt (như là cắt mí mắt Mini Line, cắt mí mắt chỉ vàng 24k…) nhưng thực chất đều là quá trình phẫu thuật bóc tách cắt rạch tại mí mắt để loại bỏ bất cứ nhược điểm nào tồn tại tại mí mắt (mí mắt có mỡ thừa, da thừa, bị sụp, ẩn…) và tạo hình thẩm mỹ mí mắt, chỉ là ứng dụng kỹ thuật phẫu thuật và trang thiết bị phẫu thuật khác nhau, quá trình tiến hành khác nhau.


Theo như đánh giá chuyên môn, phẫu thuật cắt mí mắt thuộc hạng phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, với mức độ tổn thương gây ra nhỏ, thời gian hồi phục nhanh chóng (với điều kiện bắt buộc là cắt mí mắt phải được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, sau khi kết thúc quá trình thực hiện phải chú ý chăm sóc vết thương, mí mắt, vùng mắt đúng đắn, cẩn thận).


Bằng những gì bác sĩ thẩm mỹ đã chia sẻ và chính bản thân đã trải qua, tôi có thể chắc chắn cho các bạn biết rằng, cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ có những biểu hiện như sau:


- Vết thương do quá trình cắt mí mắt gây ra trước đó được hồi phục hoàn toàn.


- Không lưu lại sẹo tại mí mắt.


- Vùng mắt và các khu vực khác lân cận đã hết sưng hoàn toàn.


- Mí mắt vẫn còn sưng, nhưng chỉ là sưng rất ít.


- Nếp mí mới rõ ràng, hình dáng khá là mềm mại, tự nhiên, ổn định.


Nói đi cũng phải nói lại, cắt mí mắt sau 1 tháng cũng có thể không có được những biểu hiện như trên hoặc xuất hiện những biểu hiện bất thường nguy hại khác (do cắt mí mắt thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, uy tín, hoặc chăm sóc, sinh hoạt sau khi cắt mí mắt không đúng đắn):


- Nếp mí có kích thước và hình dáng không cân đối, không tương xứng với đôi mắt.


- Lưu lại sẹo có kích thước, hình dáng, màu sắc xấu.


- Vết thương tại mí mắt do quá trình cắt mí mắt gây ra bị viêm nhiêm nhiễm, lây lan dần dần sang các cơ quan bộ phận lân cận.


Không chỉ riêng mí mắt, mà toàn bộ vùng mắt và các vùng khác lân cận vẫn còn bị sưng đau dữ dội.
Tầm nhìn của vùng mắt bị suy giảm, thậm chí có thể dẫn đến mù lòa nếu như không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng cách.


Có những vấn đề gì cần lưu ý sau khi cắt mí mắt sau 1 tháng


Sau khi các bạn cắt mí mắt 1 tháng vẫn cần lưu ý những điều sau đây để đạt được kết quả thẩm mỹ mí mắt tốt nhất, mỹ mãn, hoàn hảo, an toàn tuyệt đối:


Giữ gìn vệ sinh thật đúng đắn, sạch sẽ lần lượt từ vết thương tại mí mắt đến toàn bộ mí mắt, vùng mắt. Mỗi ngày 2,3 lần các bạn sử dụng các loại dung dịch (nước muối sinh lý, cồn sinh lý) và dụng cụ chuyên dụng (bông y tế…) tiến hành vệ sinh sạch sẽ lần lượt từ vị trí vết thương đến toàn bộ mí mắt, vùng mắt, làm sạch mọi tác nhân gây hại cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của các loại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.


Ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, đúng đắn, điều độ: Ăn uống các loại thực phẩm, đồ uống tốt cho vùng mắt, cơ thể; Không ăn uống các loại thực phẩm, đồ uống có hại cho vùng mắt, cơ thể; Mỗi ngày ngủ đủ 8 tiếng đồng hồ, thời gian ngủ quan trọng nhất là vào ban đêm; Để mí mắt cũng như vùng mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.


Kiêng khem cẩn thận: Kiêng khem các loại thực phẩm, vận động có hại cho mí mắt, vùng mắt (như là các loại thực phẩm gây dị ứng, có tính cay nóng, bơi lội…).


Với những thông tin mà tôi đã chia sẻ như ở trên chắc các bạn đã biết cắt mí mắt sau 1 tháng sẽ như thế nào, có những vấn đề gì cần lưu ý. Tôi hy vọng tất cả các bạn thực hiện cắt mí mắt đều đạt được như ý, an toàn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI