CẮT MÍ MẮT SAU BAO LÂU THÌ BÌNH THƯỜNG LẠI?

CẮT MÍ MẮT SAU BAO LÂU THÌ BÌNH THƯỜNG LẠI?

Chào bác sĩ! Đôi mắt của em có khá nhiều khuyết điểm như mắt có nhiều nếp mí, sụp nhẹ và em đang có ý định đi cắt mí để khắc phục. Bác sĩ tư vấn giúp em cắt mí mắt bao lâu có thể trang điểm được và sinh hoạt như bình thường, vì tính chất công việc của em đòi hỏi phải chỉn chu ngoại hình nên cần trang điểm thường xuyên ạ. Em cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho cho chúng tôi. Với băn khoăn của bạn cắt mí sau bao lâu có thể trang điểm được và hồi phục lại như bình thường, Viện thẩm mỹ Vivian xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bao lâu thì bình thường, mấy tháng thì đẹp?

Cắt mí mắt được biết đến là một tiểu phẫu đơn giản được hạn chế tối đa sự “đụng chạm dao kéo”. Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng hiện đại để bóc tách, loại bỏ tận gốc đi những mô mỡ thừa, da chùng sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết cắt đồng thời nâng sụn mi mắt tạo cung đường nếp mí mắt mới rõ nét, hài hòa.

Sau khi cắt mí mắt các biểu hiện thường gặp là sưng nề, tụ huyết nhẹ, gỉ mắt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, sẽ hết ngay chỉ sau 5 -7 ngày và lành lại ngay sau đó, thực tế thời gian này có thể bị dịch chuyển vì còn phụ thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc mắt của bạn sau đó.

Cắt mí mấy tháng thì đẹp? Thời gian ổn định hoàn toàn chỉ sau 15 ngày đến 1 tháng và bình thường đẹp tự nhiên sẽ là 1 đến 3 tháng. Hiệu quả khóa mí mắt vào nếp tự nhiên có thể được rút ngắn tùy theo cơ địa và sự tuân thủ chăm sóc mắt của bạn.

Cắt mí mắt bao lâu có thể trang điểm được?

Cắt mí mắt bao lâu có thể trang điểm được có lẽ đây là băn khoăn của bất cứ cô nàng nào cũng quan tâm và tìm hiểu trước khi cắt mí. Việc trang điểm đòi hỏi bạn phải sử dụng mỹ phẩm, những “công cụ” make-up khác và những yếu tố này sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến vết cắt tại mí.

Trong mỹ phẩm có chứa những thành phần hóa học hoặc những chất khác khi tác động lên vết thương hở sẽ gây ra những phản ứng, ức chế việc tái tạo mô phát triển lành trở lại hay những dụng cụ tác động sẽ khiến đường chỉ bị lệch, chảy máu khiến vết cắt khó lành.

Do đó, trước khi vết cắt nếp mí chưa lành, ổn định trở lại bạn không nên thực hiện trang điểm cho vùng mắt hay có những tác động khác vào mắt vì có thể sẽ gây ra những kích ứng, viêm nhiễm hỏng nếp mí mắt và để lại sẹo làm mất thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn.

Thời gian lý tưởng có thể trang điểm cho vùng mắt là 1 – 3 tháng sau cắt mí, lúc đó nếp mí mắt đã vào nếp ổn định, vết thương hồi phục hoàn toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe và thẩm mỹ đôi mắt cho bạn.

Cắt mí bao lâu thì được rửa mặt?

Sau khi cắt mí mắt rất nhiều chị em thắc mắc rằng có thể rửa mặt được như bình thường hay không. Cắt mí mắt xong việc giữ gìn vệ sinh cho khuôn mặt và vùng mắt là vô cùng quan trọng do đó bạn hoàn toàn có thể rửa mặt sau cắt mí. Tuy nhiên, khi rửa mặt vệ sinh bạn cần lưu ý:

– Vùng mắt: Trong những ngày đầu khi mắt chưa lành bạn dùng nước muối sinh lý để lau rửa nhẹ nhàng, tuyệt đối không dội trực tiếp nước vào vùng mắt và dùng khăn mềm sạch cẩn thận lau khô phần nước đọng.

– Vùng mặt: bạn có thể sử dụng nước sạch thông thường để vệ sinh vùng mặt và bạn cũng cần nhẹ nhàng lau rửa, tránh để chảy nước vào vùng mắt. Trong những trường hợp bạn sử dụng sữa rửa mặt, nước tẩy trang để vệ sinh vùng mặt thì tuyệt đối không được để dính vào vùng mắt tránh gây ra những kích ứng ảnh hưởng đến quá trình lành lại của vết cắt.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể giúp bạn giải đáp được băn khoăn cắt mí mắt bao lâu có thể bình thường lại được và hồi phục lại hoàn toàn. Chúc bạn sớm khắc phục được nhược điểm và luôn tự tin trong cuộc sống!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI