CẮT MÍ SÂU TÂY LÀ GÌ? CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CẮT MÍ THÔNG THƯỜNG?

CẮT MÍ SÂU TÂY LÀ GÌ? CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CẮT MÍ THÔNG THƯỜNG?

Cắt mí sâu Tây hiện đang trở thành trào lưu của nhiều chị em Việt bởi hiệu quả tạo nếp mí mắt to tròn, rõ nét hơn những phương pháp thông thường. Vậy thực hư phương pháp làm đẹp này có phù hợp, mang lại hiệu quả như ý cho chị em Việt hay không? Hãy cùng Vivian tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.


1/ Cắt mí sâu Tây là gì?


Cắt mí sâu Tây là phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình mắt với mục đích tạo lại cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, to tròn bằng việc tạo liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi mắt. Giống như với tên gọi cắt mí sâu Tây sẽ tạo cho bạn đường gấp nếp mí to, sâu hơn rất nhiều so với những phương pháp cắt mí mắt thông thường.


2/ Cắt mí sâu Tây có điều gì khác biệt?


Về bản chất thì quá trình thực hiện cắt mí mắt sâu Tây không có điều gì quá khác biệt so với những phương pháp cắt mí thông thường. Điểm khác biệt của cắt mí sâu Tây:


– Tạo đường gấp nếp mí mắt to và với độ sâu hơn những phương pháp cắt mí mắt thông thường.


– Việc điều chỉnh nâng cơ mi mở rộng cho mắt cũng đòi hỏi lớn hơn so với cắt mí thông thường.


– Đường gấp nếp mí sẽ được điều chỉnh dài hơn so với cắt mí mắt thông thường.


3/ Cắt mí sâu Tây có thực sự phù hợp với đôi mắt người Việt?


Vậy với những đặc điểm nêu trên của cắt mí sâu Tây vừa nêu trên thì đây có phải là phương pháp phù hợp dành cho chị em người Việt hay không? – Đánh giá một cách khách quan về tổng thể cấu trúc đôi mắt của người Việt và người Châu Âu là hoàn toàn khác nhau.
Với đôi mắt của phụ nữ Châu Âu thường có cấu trúc hộp mắt to hơn nên về bản chất thông thường cũng đã có nếp mí to tròn, sâu hơn người Việt. Trong khi đó, đặc điểm chung của người Việt thường là có đôi mắt nhỏ hẹp, đường gấp nếp mí nông hoặc mắt 1 mí, mắt hí, mắt không rõ nếp mí mắt.


Như vậy, nếu việc áp dụng phương pháp cắt mí sâu Tây dành cho chị em Việt thì không nên. Bởi về bản chất đặc điểm kỹ thuật từ tạo nếp mí và điều chỉnh cơ nâng mi mắt là khác nhau nên việc áp dụng phương pháp này rất dễ khiến cho đôi mắt của bạn bị quá to, bất cân xứng với tổng thể khuôn mặt. Do vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi thực hiện phương pháp làm đẹp này để tránh không đảm bảo thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình.


4/ Lựa chọn công nghệ cắt mí chuẩn dành riêng cho người Việt


Nếu phương pháp cắt mí sâu Tây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn thì phương pháp nào sẽ giúp bạn sở hữu được nếp mí rõ nét và vẫn đảm bảo sự to tròn, đạt chuẩn cho người Việt? Hiện nay, Viện thẩm mỹ Vivian là nơi được các nhiều khách hàng đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực.


Trước khi thực hiện cắt mí mắt bạn sẽ được bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định lại đường gấp nếp mí mắt mới bằng thiết bị đo vẽ chuyên dụng để trả lại cho bạn đường gấp nếp mí mắt mới chuẩn đẹp theo cấu trúc đôi mắt của bạn. Đường gấp nếp mí mắt mới được tạo sẽ đảm bảo đạt chuẩn tỷ lệ từ độ dày, dài với cấu trúc đôi mắt của bạn.


Toàn bộ quá trình cắt mí mắt sẽ được trực tiếp các bác sĩ đầy đủ kỹ thuật chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm thực hiện cho bạn. Từ đó, quá trình cắt mí mắt cho bạn đảm bảo sự chính xác, an toàn, không gây ra bất cứ ảnh hưởng, xâm lấn nào đến với đôi mắt của bạn.


Ngay sau khi kết thúc quá trình cắt mí bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đôi mắt của bạn không bị sưng nề, bấm tím như những phương pháp cắt mí mắt thông thường. Từ đó, đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và đẹp trở lại chỉ sau 7 ngày.


Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là địa chỉ cắt mí mắt uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn, giúp bạn tái tạo lại đôi mắt 2 mí đúng chuẩn tỷ lệ vàng và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí khi đi làm đẹp.


Trên đây là những thông tin Vivian chia sẻ về công nghệ cắt mí sâu Tây và gợi ý cho bạn phương pháp tái tạo lại đôi mắt 2 mí đạt chuẩn tỷ lệ vàng đẹp nhất mà bạn nên lựa chọn. Nếu bạn còn băn khoăn nào khác về phương pháp này hãy nhanh tay gọi điện ngay đến hotline  0934596000 | ‭0796486888‬ hoặc đặt lịch tư vấn bên dưới để được tư vấn giải đáp!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI