Chất làm đầy filler mua ở đâu an toàn?

Chất làm đầy filler mua ở đâu an toàn?

Trong những năm gần đây, tiêm filler là trào lưu làm đẹp phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ mang lại hiệu quả như mong đợi mà còn không phải động chạm đến dao kéo. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, nên nhiều người muốn sử dụng filler để làm đẹp cho mình, nhưng họ băn khoăn không biết chất làm đầy filler mua ở đâu an toàn?

Hiểu rõ hơn về chất làm đầy filler

Chất làm đầy filler được cấu tạo từ axit hyaluronic – đây là chất có cấu trúc giống với một chất tự nhiên có trong cơ thể người. Filler thường được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là trong dịch vụ nâng mũi, độn cằm, độn mông, làm đầy môi, trẻ hóa và làm tươi mới làn da,…

Để thực hiện tiêm filler, bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên biệt để tiêm filler vào da với liều lượng vừa phải. Khi được tiêm vào cơ thể, filler sẽ gần như lập tức tạo thành khối mô dưới da, giúp tạo hình đẹp như mong muốn mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng filler để làm đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thời gian tiêm filler để làm đẹp diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 20 – 30 phút, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, đặc biệt là những người quá bận rộn.
Không đau: Tiêm filler được xem là thủ thuật đơn giản, không cần thực hiện phẫu thuật, không cần động chạm đến dao kéo, từ đó hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương. Vì thế, phương pháp này hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn như khi phẫu thuật, rất thích hợp với những ai có tâm lý lo lắng, sợ đau.

Đảm bảo an toàn: Như đã đề cập ở trên, thành phần trong filler cũng chính là những chất đã có sẵn trong cơ thể người nên có thể thích nghi dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, filler không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nên không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, hoàn toàn không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Hơn nữa, chất làm đầy filler còn được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thời gian hồi phục nhanh: Vì không thực hiện phẫu thuật, không gây ra vết thương hở nên thời gian hồi phục sau khi tiêm filler rất nhanh chóng. Ngay sau khi tiêm, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chất làm đầy filler mua ở đâu để đảm bảo an toàn?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên nhiều người muốn sử dụng filler để làm đẹp nhưng lại băn khoăn, không biết chất làm đầy filler mua ở đâu an toàn. Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn cần phải biết cách phân biệt filler như thế nào là chất lượng. Dưới đây là một số điều mà bạn cần lưu ý khi có ý định mua chất làm đầy filler:

Filler chính hãng, chất lượng cao phải được đựng trong phần hộp còn nguyên vẹn, không có dấu vết bóc tách, chữ trên hộp được in nổi, sắc nét.

Mã code in rõ ràng, có ngày sản xuất và hạn sử dụng đầy đủ, đồng thời bên trong hộp còn đính kèm một tờ hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Hãy lựa chọn các loại chất làm đầy đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn – hiệu quả, và được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu, lưu hành tại Việt Nam.

Thông thường, các loại filler chính hãng, có chất lượng cao chỉ cung cấp cho những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, không cung cấp tràn lan đại trà. Lý do là các hãng filler luôn cần một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu kỹ càng về kỹ thuật tiêm nhằm tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Như vậy, khi có thắc mắc chất làm đầy filler mua ở đâu, bạn có thể tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, không phải lúc nào tiêm filler cũng có thể giúp bạn sở hữu vẻ đẹp như mong muốn, bởi trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp gặp phải những biến chứng sau khi tiêm filler. Chẳng hạn như gần đây, trên báo xuất hiện nhiều thông tin về trường hợp cô gái bị hoại tử vòng ba do tự tiêm filler tại nhà. Để tiết kiệm chi phí, cô gái đã mua một lượng lớn chất làm đầy filler và nhờ bạn thân tiêm vào mông. Kết quả là vùng mông bị áp xe, bốc mùi hôi thối và chịu cảnh nạo filler trong suốt 1 tuần liền để đưa filler ra ngoài.

Mặc dù là một thủ thuật đơn giản, nhưng tiêm filler cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về filler và thực hiện thao tác chuẩn xác, tiêm đúng liều lượng filler nhằm tránh những hệ lụy khôn lường. Nếu người tiêm filler không phải là bác sĩ chuyên khoa thì nguy cơ tiêm vào các nhánh mạch máu là rất cao, gây tắc nghẽn mạch máu, nguy hiểm đến tính mạng như trường hợp của cô gái trẻ trên.

Chính vì thế, mọi người nên tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng trước khi quyết định làm đẹp tại nhà. Tốt nhất là nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo khách hàng tin tưởng, cho những đánh giá tích cực.

Đâu là địa chỉ tiêm filler đẹp và an toàn hiện nay?

Bạn đừng quá quan tâm đến vấn đề chất làm đầy filler mua ở đâu mà nên chú trọng trong việc tìm địa chỉ uy tín để làm đẹp cho mình. Hiện nay, các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những lời quảng cáo “có cánh”, đánh vào túi tiền của các chị em như “tiêm filler đẹp tức thì với giá rẻ bất ngờ”, “tiêm filler giá siêu ưu đãi”,… Tuy nhiên, nếu là một khách hàng thông minh, bạn nên cân nhắc về điều này, không nên đặt nặng vấn đề giá cả mà bỏ qua những yếu tố góp phần tạo nên một ca thẩm mỹ thành công như: tay nghề bác sĩ, công nghệ áp dụng, hệ thống vô trùng,…

Một trong những địa chỉ làm đẹp được giới chuyên gia đánh giá cao và được các tín đồ làm đẹp tin tưởng để trao gửi nhan sắc của mình đó chính là Viện thẩm mỹ Vivian. Khi thực hiện tiêm filler tại Vivian, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ những thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca tiêm filler cho chị em. Các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cụ thể của khách hàng, sau đó thực hiện tiêm filler với liều lượng hợp lý, độ sâu và vị trí tiêm chính xác, có khả năng kiểm soát những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Sử dụng filler chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bạn có thể yêu cầu kiểm tra filler trước khi thực hiện để cảm thấy an tâm hơn.

Quy trình tiêm filler được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tê với phòng phẫu thuật được vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối. Từ đó ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và loại bỏ khả năng lây nhiễm chéo.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, luôn sẵn sàng trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng.

Chính sách bảo hành rõ ràng, dài lâu. Chi phí hợp lý, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thực hiện, đặc biệt Vivian luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp giải đáp được thắc mắc chất làm đầy filler mua ở đâu. Bạn nên nhớ rằng, bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng cần được thực hiện bởi người có chuyên môn thì mới mang lại hiệu quả như mong đợi. Nếu bạn muốn làm đẹp an toàn cùng với những sản phẩm chất lượng, hãy tìm đến Viện thẩm mỹ Vivian để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI