CHẤT LIỆU NÂNG NGỰC NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

CHẤT LIỆU NÂNG NGỰC NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Trước kia, việc nâng ngực không được nhiều người tán thành. Thậm chí còn được xem là dấu hiệu của sự lập dị. Nhưng bây giờ quan điểm đó không còn nữa. Ngày nay, việc nâng ngực đã trở nên cực kỳ phổ biến và không còn bị kỳ thị như trước kia nữa. Điều này là do sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ đã giúp phẫu thuật nâng ngực trở nên an toàn, tự nhiên và chi phí cũng trở nên thấp hơn. Đặc biệt, phẫu thuật nâng ngực đã trở nên phổ biến ở các nước Đông Á khi các chị em tìm mọi cách để cải thiện vòng ngực tự nhiên nhỏ và không được đầy đặn như phụ nữ phương Tây.

Chất liệu cấy ghép được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực như thế nào?

Nâng ngực là thủ thuật phẫu thuật cấy ghép túi ngực (thường là túi silicon hoặc nước biển) hoặc mô mỡ, giúp ngực trông đầy đặn, quyến rũ và cân đối hơn. Nâng ngực là phương pháp hiệu quả để sở hữu được ngoại hình hoàn hảo. Nâng ngực có thể cải thiện vòng ngực chảy xệ của bạn do quá trình mang thai, cho con bú, do tuổi tác hoặc do bạn bị giảm cân đột ngột. Nâng ngực cũng giúp cải thiện việc ngực của bạn không đồng đều, giúp hai bên ngực trở nên cân đối hơn.

Có một số yếu tố mà bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ khi quyết định làm phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng phải cân nhắc, đó là vật liệu, hình dáng, kích thước túi ngực mà khánh hàng mong muốn. Hình dạng túi ngực hiện nay thường có hai loại: túi tròn và túi giọt nước. Sử dụng túi tròn, sau khi phẫu thuật ngực sẽ có dáng tròn trịa hơn; còn với loại túi giọt nước, ngực sau khi phẫu thuật sẽ có dáng hơi dốc và trông rất tự nhiên. Kích cỡ túi ngực hiện nay khá đa dạng, từ 150cc đến 800cc, việc lựa chọn kích cỡ như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như độ phù hợp của từng khách hàng như dáng người, sở thích cá nhân.

Có những loại túi ngực nào được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực?

Thông thường, túi ngực sẽ được phân loại dựa trên hình dạng, ví dụ: túi ngực giọt nước, túi ngực tròn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể phân loại túi ngực dựa trên chất liệu của túi như túi nước biển, túi silicon. Cấu tạo túi ngực gồm có hai phần, phần vỏ và phần ruột chứa nước biển hoặc silicon.

Phân loại túi ngực theo hình dạng

Túi ngực tròn

Đây là dáng túi ngực phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn muốn ngực mình tròn và căng đầy hơn thì đây là dáng túi ngực phù hợp với bạn. Với những ai có ngực tự nhiên cân đối, khe ngực hẹp, ít bị chảy xệ, núm vú cân đối thì túi ngực tròn sẽ phù hợp vì chúng giúp ngực sau phẫu thuật đầy đặn hơn.

Túi ngực hình giọt nước

Đây là loại túi có hình dạng giống giọt nước. phẫu thuật cấy ghép túi ngực túi hình giọt nước giúp phần dưới ngực đầy đặn và tự nhiên hơn. Túi ngực này sẽ phù hợp với những ai có cơ thể mảnh mai, ngực bị chảy xệ, khe ngực rộng, núm vú thấp.

Phân loại túi ngực theo chất liệu

Túi nước biển

Khách hàng trên 18 tuổi đều có thể sử dụng loại túi ngực này. Túi nước biển là túi có phần vỏ silicon được đưa vào cơ thể trong khi phẫu thuật, sau đó sẽ được bơm trực tiếp nước biển vào. Túi nước biển có cấu tạo bằng nước biển nên khá an toàn với cơ thể, tuy nhiên chúng cũng sẽ dễ bị vỡ là rò rỉ nước biển mếu bị va chạm mạnh.

Túi silicon

Túi silicon có độ bền, khả năng chịu sư va chạm cao, và hình dạng của túi cũng không bị thay đổi nhiều trong quá trình sử dụng. Mềm mại và tự nhiên, đây là những ưu điểm giúp túi silicon ngày càng được các chị em ưa chuộng. Tuy không gây ra hiện tượng dị ứng hay kích ứng cho da, nhưng chỉ những người trên 22 tuổi mới có thể sử dụng loại túi ngực này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI