Có bao nhiêu loại chỉ nâng mũi?

Có bao nhiêu loại chỉ nâng mũi?

Hiện nay phương pháp nâng cơ mũi bằng chỉ đang là phương pháp được khá nhiều các chủ spa, nhiều người làm đẹp tin dùng. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về phương pháp nâng mũi chỉ này. Họ không biết có mang lại hiệu quả hay không? Chi phí bỏ ra là bao nhiêu? Khi nâng mũi chỉ cần lưu ý những gì? Tất cả mọi vấn đề được có trong bài viết này.

Nâng cơ mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi chỉ hay còn được gọi theo cách khác là nâng mũi sử dụng chỉ nâng cơ. Dương như đây chính là phương pháp trong nâng mũi mà không cần phải dùng dao kéo, phẫu thuật được chuyển giao công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Với phương pháp này thì được nhiều người biết đến và ưa chuộng bởi độ tin cậy, an toàn của nó. Nâng mũi chỉ chính là đưa bó chỉ, sợi chỉ collagen vào mũi thông qua đường kim tiêm có sẵn để tạo sườn mũi cao.

 

Khi đó, các bó sợi sẽ giúp cho sống mũi bạn cao lên và chỉ sẽ tự tiêu dựa vào vị trí, thời gian và chất lượng của chỉ. Hiện nay chỉ của công ty sản xuất chỉ phẫu thuật CPT  được tin dùng và có thời gian giữ, nâng cũng như tự tiêu sau quá trình phẫu thuật rất tốt.

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ

– Nhanh chóng, an toàn và hạn chế sự xâm lấn

– Tạo sống mũi đẹp, cao, thanh thoát hơn

– Không cần phẫu thuật, dao kéo

– Chỉ mất 2- ->30 trong nâng mũi chỉ

– Được đội ngũ y bác sĩ có trình độ thực hiện

– Mang lại sự hài lòng cho bạn

– Sử dụng chỉ có chất lượng

– Dáng mũi sau khi nâng chỉ cao tự nhiên, mềm mại

Những lưu ý khi nâng mũi chỉ mà bạn cần biết

Do đây chính là phương pháp nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi vì không phải phẫu thuật cũng không phải sử dụng dao kéo. Thế nhưng phương pháp nào cũng cần lưu ý nếu muốn thành công, bảo đảm sự an toàn cho mũi bạn.

1. Các loại chỉ được sử dụng và không được sử dụng

Chỉ Protisorb Polydioxanone (chỉ PDS)

Đây là loại chỉ nâng cơ mũi an toàn nhất hiện nay được sản xuất bởi đơn vị uy tín CPT Sutures theo công nghệ sản xuất từ Đức – đạt chuẩn FDA của bộ Hoa Kỳ Mỹ lưu hành trên toàn cầu. Sản phẩm đặc biệt sử dụng nhiều trong nâng cơ mặt, mũi, má, cằm, chán,… phục vụ tối đa các công việc thẩm mỹ mà không cần phải phẫu thuật. Đặc biệt đây là sản phẩm tự tiêu sau quá trình phẫu thuật, hoàn toàn an toàn và không để lại bất kỳ sẹo nào sau khi bạn nâng cơ.

 

Chỉ vàng 24k

Đây là chỉ vàng được phủ 24k có tên gọi tiếng anh là Gold Thread V-Lift. Với phương pháp sử dụng chỉ 24k là sẽ cấy chỉ vào dưới da, khi đó chỉ sẽ bám vào khung xương mũi và tạo thành giá đỡ mô mềm tạo khung xương thứ 2 có tác dụng nâng đỡ phần cơ bên ngoài.

Sau khi chỉ được cấy vào mũi sẽ bám trên da và đồng thời kích thích quá trình sản xuất collagen, chống lão hóa da, nâng cao và giúp cho mũi thon gọn hơn. Thời gian duy trì của loại chỉ này là từ 2 ->5 năm tùy vào chất lượng chỉ.

Chỉ Ultra V-Lift

Ultra V-Lift chính là chỉ PDO. Tuy nhiên, loại chỉ này lại được sử dụng nhiều hơn trong phẫu thuật tim mạch bởi kích thước của chỉ siêu nhỏ.\

Nhưng nếu sử dụng chỉ này trong việc nâng mũi thì khi chỉ được cấy vào da sẽ giúp cho chỉ bám vào da đồng thời kích thích và sản sinh ra collagen. Điều đó giúp cho mũi bạn nhanh tạo sống hơn, mũi thon gọn và không gây tình trạng xâm lấn.

Chỉ Misko

Với chỉ misko thì điểm đặc biệt ở đây chính là có ngạnh lồi hình chữ V ăn vào thân cọng nhằm mục đích cải thiện tình trạng của mũi.

Thế nhưng với chỉ misko lại ít ai ưa chuộng bởi thời gian của chỉ chỉ kéo dài được 6 tháng, nếu bạn muốn duy trì kết quả lâu dài thì phải bổ sung thêm chỉ misko.

2. Nâng mũi chỉ có được vĩnh viễn không?

Do đây là phương pháp không thực hiện quá trình phẫu thuật để duy trì nên thời gian cũng không kéo dài được. Khi chỉ đã được cấy vào trong mũi thì tác động tới dáng mũi rồi dần dần cải thiện nhưng theo thời gian sẽ trở về hình dáng ban đầu.

Thường thì mũi nâng cơ bằng chỉ chỉ duy trì khoảng 6 ->9 tháng, 2 ->3 năm tùy cơ địa mỗi người và phương pháp lựa chọn.

 

Nâng mũi chỉ rất kén dáng mũi, không phải ai cũng dùng được và nó không mang lại dáng mũi vĩnh viễn cho bạn, nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi làm.

3. Nâng cơ mũi chỉ bằng chỉ có an toàn không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nâng mũi có an toàn không? Thì chúng tôi khẳng định rằng nó thực sự an toàn. Tùy vào cơ địa của mỗi người có thể duy trì đến 2-3 năm hoặc có thể là hơn.

Sau khi bạn thực hiện phương pháp nâng cơ mũi bằng chỉ thì sợi chỉ sau khi luồn vào mũi. Giúp kích thích và sản sinh ra lớp collagen để tạo ra lớp collagen tự thân tạo độ cao cho mũi ngay cả khi chỉ tan hết.

Hãy bảo đảm an toàn thì bạn cần phải tham khảo và tìm hiểu những cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để thăm khám mũi và giúp bạn xử lý mũi sao cho bảo đảm an toàn cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI