CÓ NÊN HÚT MỠ CĂNG DA BỤNG SAU SINH KHÔNG? – CHUYÊN GIA TƯ VẤN

CÓ NÊN HÚT MỠ CĂNG DA BỤNG SAU SINH KHÔNG? – CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Sau sinh, hầu hết vùng bụng của chị em đều sẽ tích tụ một lượng mỡ rất lớn kèm theo tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Để sớm loại bỏ mỡ thừa, các mẹ đã tìm đến phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật nhưng lại băn khoăn có nên hút mỡ căng da bụng không? Dưới đây chuyên gia của Vivian sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.


Vùng bụng nhiều mỡ kèm theo da chảy xệ, nhăn nheo là tình trạng thường thấy ở phụ nữ sau sinh. Để lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì phương pháp hút mỡ không phẫu thuật là sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em lại muốn kết hợp hút mỡ với căng da bụng để đồng thời khắc phục tình trạng này. Vậy có nên hút mỡ căng da bụng không?


Theo bác sĩ, chuyên gia tư vấn hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Vivian:


“Về vấn đề có nên hút mỡ căng da bụng không thì chúng tôi còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng để tư vấn phương pháp phù hợp. Trước khi thực hiện hút mỡ, chúng tôi sẽ đánh giá mức độ mỡ và da dư thừa để quyết định các phẫu thuật như: chỉ hút mỡ bụng đơn thuần; hút mỡ bụng kết hợp căng da bụng giữ nguyên rốn; hút mỡ bụng và căng da bụng di dời rốn. Trường hợp mỡ bụng tích tụ nhiều kèm theo tình trạng da kém săn chắc, chảy xệ quá mức thì bạn nên thực hiện hút mỡ căng da bụng.


Với phương pháp này chúng tôi sẽ:


– Thực hiện hút mỡ bụng cho khách hàng bằng cách gây mê toàn thân, chích một nốt nhỏ tại vùng bụng để đưa dụng cụ chuyên dụng vào hóa lỏng mờ thừa và đưa chúng ra ngoài bằng ống hút dưới áp lực chân không.


– Sau khi mỡ thừa được đưa ra khỏi cơ thể, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật căng da bụng. Việc lấy đi bao nhiêu da thừa, có di dời rốn hay không tùy thuộc mức độ da chùm tầng trên bụng của từng khách hàng. Đường phẫu thuật căng da bụng nằm trên xương mu nên bạn sẽ không lo lắng để lại sẹo sau phẫu 


Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện hút mỡ căng da bụng. Theo đánh giá của các chuyên gia hiện nay thì Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những địa chỉ hút mỡ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Tại Vivian hiện đang ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng hiện đại đến từ Hàn Quốc kết hợp với kỹ thuật căng da bụng được chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc thời con gái.


Hy vọng giải đáp của chuyên gia ở trên đã giúp bạn biết được có nên hút mỡ căng da bụng không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 0934596000 | ‭0796486888 hoặc trực tiếp đến địa chỉ Viện thẩm mỹ Vivian: Số 44 + 46 đường 20, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI