Có nên mang thai sau khi nâng ngực?

Có nên mang thai sau khi nâng ngực?

Hỏi: Chào bác sĩ, em đang có ý định nâng ngực nhưng hiện tại có nhiều người cho rằng nâng ngực có thể làm ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này. Điều này khiến em băn khoăn không biết có nên nâng ngực hay không. Vậy bác sĩ có thể cho em biết nâng ngực không ảnh hưởng đến khả năng mang bầu và chức năng của tuyến sữa không ạ?

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi để có thể giải đáp thắ mắc này. Nâng ngực có lẽ là phương pháp cải thiện vòng 1 phổ biến đang được các chị em sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết nâng ngực có làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác cũng như không có khả năng mang bầu không. Vì vậy, viện thẩm mỹ Vivian sẽ trả lời câu hỏi này ngay bài viết dưới đây.

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực là phương pháp pháp làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng bằng cách sử dụng túi độn hoặc mỡ tự thân lấy từ chính cơ thể bạn. Đây là 2 phương pháp tiên tiến hiện đại, được thông qua bởi các tổ chức y tế hàng đầu và đã được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

+ Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Đây là phương pháp vừa giảm mỡ vùng bị thừa vừa tăng mỡ vùng thiếu. Cụ thể, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật và hút mỡ từ bụng hoặc đùi của bạn sau đó đưa mỡ qua hệ thống chiết lọc tế bào mỡ gốc, từ đó tiêm trực tiếp vào vòng 1 của bạn giúp cải thiện độ căng tròn của ngực một cách tự nhiên nhất. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì ngực sẽ trở nên to hơn và hoàn toàn không sử dụng các chất nào. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, sau một thời gian thì mỡ ở vùng ngực sẽ tiêu dần đi.

+ Nâng ngực bằng túi độn: Nâng ngực đặt túi là phương pháp hoàn hảo và tuyệt vời đang được các chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng với kỹ thuật tiên tiến và chất lượng của túi ngực càng ngày càng hoàn thiện sẽ mang tới cho bạn vòng ngực căng đầy hấp dẫn vĩnh viễn. Các đường rạch như đường rốn, đường nách, quầng vú, nếp vú dưới. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào từng tình trạng ngực hiện tại của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định riêng biệt phù hợp nhất.

Nâng ngực không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai và chức năng của tuyến sữa.

Tuyến sữa không nằm rải rác ở trong bộ bầu vú của các chị em mà chúng nằm tập trung thành một bánh và được gọi là bánh sữa. Chúng có rất nhiều ống tuyến nhỏ tập trung vào một vài ống tuyến lớn, sau đó đổ vào đầu vú.

Vì vậy, khi đặt túi độn ngực, các bác sĩ có thể tiến hành đưa túi ngực vào bằng nhiều đường và đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không ;à ảnh hưởng đến các tuyến sữa. Đa số túi độn thường ở dưới tuyến sữa, không gây nguy hại.

Việc tiết sữa là hoàn toàn độc lập vì túi độn chỉ nằm ở dưới và chất lượng sữa của người  mẹ cũng sẽ  không bị thay đổi. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này.

Tuy nhiên, khi bạn mang bầu ngay sau khi vừa mới nâng ngực thì nguy cơ bị bao xơ sẽ cao hơn bình thường. Bởi vì tuyến sữa hoạt động sẽ dễ bị nhiễm trùng khi mang thai.

Sau khi nâng ngực, bạn nên tạm gác việc sinh con ít nhất 1 năm. Nhiều bạn nâng ngực để có một vòng ngực đẹp hơn sau đó kết hôn, hãy cân nhắc thời điểm bạn mang bầu và nâng ngực sao cho an toàn và hạn chế nguy cơ bao xơ.

Trên đây là giả đáp thắc mắc dành cho những ai muốn nâng ngực nhưng lại sợ không thể mang thai được. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn để có được một quyết định đúng đắn nhất khi muốn phẫu thuật nâng ngực.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI