Có nên sử dụng thuốc nâng ngực không?

Có nên sử dụng thuốc nâng ngực không?

Vòng 1 là một trong những bộ phận giúp cơ thể người phụ nữ trở nên gợi cảm hơn. Có rất nhiều chị em sử dụng thuốc nâng ngực để biến cam thành bưởi. Vậy thuốc nâng ngực có an toàn không, cũng Bệnh Viện Thẩm Mỹ Vivian tìm hiểu về rõ hơn để biết có nên sử dụng thuốc nâng ngực hay không nhé.


1. Thuốc nâng ngực là gì?


Thuốc nâng ngực là thuốc có thành phẩn thảo dược với tác dụng kích thích thụ thể estrogen trong mô vú, từ đó giúp tăng kích thước ngực. Theo quảng cáo thuốc nâng ngực có thể kích thích cơ thể sản xuất estrogen, như cơ chế sản xuất estrogen của phụ nữ lúc mang thai nhưng lại không tạo ra sữa.


Hiện nay có rất nhiều thuốc nâng ngực tràn lan trên thị trường với nguồn gốc Thái Lan, Nhật Bản,…Nhiều người cho rằng sử dụng thuốc nâng ngực sẽ có hiệu quả cao nhưng chi phí rẻ và không gây đau đớn.


2. Có nên sử dụng thuốc nâng ngực hay không?


Những tác dụng thần kỳ của thuốc nâng ngực đều được người bán giới thiệu như :


“Thuốc uống nở ngực, có tác dụng làm nở và săn chắc ngực, không tác dụng phụ, hiệu quả sau 7 ngày”;
 “Sử dụng kem bôi lên ngực, các tố chất trong kem nở ngực thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, cung cấp độ ẩm hỗ trợ các phần lồi lõm nhanh chóng được làm đầy, khiến ngực căng tròn chỉ sau vài tuần”


Trên thực tế, những loại thuốc như vậy không được giới thiệu rõ ràng về nguồn gốc hay xuất xứ mà chỉ được nói là hàng nhập khẩu.


Người dùng nên biết rằng, kích thước vòng 1 của người phụ nữ phụ thuộc nhiều vào gene di truyền và cấu trúc cơ thể của mỗi người. Các bạn có thể cải thiện bằng việc ăn uống, tập thể dục vì nó vô hại và tốt cho sức khỏe. Việc sử dụng thuốc bôi hay uống tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, chưa kể những loại thuốc bôi đó có thể khiến da của bạn nhùn nhão và chảy xệ.


Việc sử dụng kem bôi ngực hay thuốc uống để làm tăng kích thước ngực trong vòng 1 tuần hoặc 3 tuần là không thể. Và cũng chưa có bác sĩ hay nhà khoa học nào công nhận điều này.


3. Nguy cơ tiềm ẩn từ thuốc và kem bôi nâng ngực


Cơ chế của các sản phẩm tăng kích thước ngực là sử dụng estrogen để kích thích tuyến vú phát triển. Bình thường Estrogen nội sinh trong cơ thể của người phụ nữ sẽ có cấu trúc steroid và đóng vai trò trong việc phát triển hệ sinh dục nữ như ống dẫn sữa, tử cung, vú,…


Estrogen tổng hợp trong các sản phẩm kem bôi hoặc thuốc uống bôi ngực có tác dụng như estrogen nội sinh nhưng không có cấu trúc steroid. Do đó việc tăng thích thước vòng 1 bằng loại estrogen này rất có hại.


Thực chất tăng kích thước ngực bằng bôi kem không nằm ở kem bôi mà chủ yếu do động tác massage cơ học của tay. Việc xoa bóp, massage khi bôi kem làm cho lớp mỡ đệm dưới da và các bó cơ bị sưng nề nhưng sẽ trở về trạng thái ban đầu chứ không duy trì được lâu.


Đối với trường hợp sử dụng thuốc uống thì sẽ có cảm giác ngực căng tròn hơn. Cảm giác này được tạo ra là do tác dụng phụ của estrogen, nó sẽ tạo ra hiện tương giữ nước và gây béo giả. Nó tương tự như lúc phụ nữ uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần, sẽ có hiện tượng ngực căng hơn do hormone nữ có trong thuốc nhiều.


Những sản phẩm này có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng vì nó là thuốc nội tiết nên không thể tự ý dùng bừa bãi mà cần phải có sự tư vấn của bác sĩ và phải dùng theo đơn. Loại thuộc này có chỉ định riêng cho từng người, từng lứa tuổi và cũng có những chống chỉ định khác nhau.


Nghiêm trọng hơn estrogen tổng hợp được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ như gây ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, tích nước dân đến giả béo.


4. Những đối tượng tuyệt đối không nên dùng thuốc uống và kem bôi ngực


Phụ nữ đang sử dụng thuốc tránh thai
Phụ nữ trong giai đoạn mang thai
Người được chẩn đoán bị ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư ruột kết
Người nhạy cảm với estradiol
Phụ nữ được chỉ định tiêm estrogen ở thời kỳ mãn kinh


5. Cách tăng size ngực nhanh chóng, an toàn


Ngày nay cách tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn được nhiều chị em áp dụng đó chính là thẩm mỹ nâng ngực. Các bạn có thể tìm đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để làm điều này. Viện Thẩm Mỹ Vivian là cơ sở làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện kích thước vòng 1.


Với nhiều phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả, khách hàng sẽ được các bác sĩ tại đây tư vấn để chọn kích thước và túi ngực phù hợp. Đến với Viện Thẩm Mỹ Vivian, bạn sẽ nhanh chóng có vòng 1 như mơ mà không cần phải lo đến vấn nguy hại cho sức khỏe về sau.


Làm đẹp mong muốn chính đáng của các chị em. Nhưng trước khi quyết định làm đẹp bằng một sản phẩm nào đó hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh những hậu quả đáng tiếc.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI