Có nên thực hiện hút mỡ đùi ?

Có nên thực hiện hút mỡ đùi ?

Đối với con gái, đùi to qua là nỗi ám ảnh. Đùi to chẳng thề mặc đầm ngắn, đùi to trông dáng thô kệch, đùi to khiến việc mặc những chiếc quần ôm trở nên khó chịu hơn. Sau nhiều phương pháp ăn kiêng, tập luyện, ăn kiêng nhưng không hiệu quả bạn quyết định hút mỡ đùi để cải thiện hình dáng đùi. Vậy thực sự có cần thiết để thực hiện hút mỡ đùi không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao đùi lại to ?
Trên thực tế, nhiều người có cân nặng bình thường tuy nhiên vùng đùi lại thiếu cân đối, to hơn so với vóc dáng. Nguyên nhân là bởi vùng đùi là phần tập trung mỡ thừa gần như cuối cùng trên cơ thể. Ngoài ra vị trí này còn bao gồm cả các cơ chính vì thế việc giảm mỡ vùng đùi trở nên khó khăn hơn.
Có nên thực hiện hút mỡ đùi

Tình trạng đùi to ngoài việc thừa cân thì còn có thể kể đến một số lí do sau: Do yếu tố di truyền: Nếu bố, mẹ hoặc người trong họ hàng bạn gặp tình trạng đùi to hơn và thiếu cân đối thì khả năng cao việc đùi to của bạn là do di truyền. Do nội tiết tố: Nếu cơ thể bạn có làm lượng estrogen cao thì rất có khả năng cơ thể có xu hướng tích mỡ hơn so với người khác, dù lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể ít.

Do tập thể thao sai cách: Nếu tập các bài tập sai cách, sai tư thế cũng sẽ ảnh hưởng đến hình dáng đùi của bạn. Thay vì khiến đùi trông thon gọn hơn nó có thể khiến đùi tăng cơ

Giải pháp hút mỡ đùi hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp xâm lấn và không xâm lấn giúp giảm mỡ vùng đùi có thể kể đến như: Tập thể dục thể thao, ăn kiêng giảm béo, thực hiện đông hủy mỡ Coolsculpting…tuy nhiên giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí vẫn là hút mỡ đùi nội soi.

Công nghệ hút mỡ nội soi sẽ sử dụng kĩ thuật mổ nội soi, dùng ống cannula tiếp cận vùng mỡ. Cùng máy hút chân không và các thao tác sọc ống mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và loại bỏ khỏi cơ thể. Nhờ hiệu quả vượt trội hơn so với hút mỡ truyền thống, hút mỡ nội soi là một trong những dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn. Hút mỡ đùi nội soi sẽ được chia thành hút mỡ đùi trong và hút mỡ đùi ngoài.

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chỉ định vùng thực hiện phù hợp. Sau đó bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật trong khoảng 90 phút dưới hình thức gây tê hoặc gây mê. Sau phẫu thuật một số kết quả mà bạn có thể thấy rõ như: Vùng đùi săn chắc, gọn gàng hơn nhờ khả năng loại bỏ đến 95% mỡ thừa chỉ trong một lần phẫu thuật.

Rõ ràng so với các cuộc phẫu thuật không xâm lấn, hút mỡ đùi nội soi chỉ cần 1 lần thực hiện là có thể thấy được kết quả. Ngoài ra bạn cũng không cần lo sẹo. Bởi các vết mổ nội soi trong hút mỡ có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 3-4mm. Nhờ đó sau phẫu thuật việc hồi phục của bạn sẽ diễn ra nhanh hơn. Sau hút mỡ, mỡ thừa sẽ được loại bỏ vĩnh viễn. Nếu duy trì cân nặng ổn định, chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên thì bạn sẽ không lo bị hồi mỡ.


Ăn gì để hút mỡ đùi nhanh lành

Ăn nhiều rau củ và thực phẩm chứa vitamin C, A. Các loại hoa quả, nước ép chứa nhiều vitamin C rất tốt cho quá trình lành thương như: Nước ép ổi, nước ép dứa, cam, kiwi, sơ ri chứa hàm lượng vitamin C cao nó sẽ giúp cho các vết nội soi giảm sưng bầm nhanh. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày các loại rau củ quả, ngũ cốc chứa nhiều vitamin A và chất xơ như: Súp lơ xanh, yến mạch, hạt điều, khoai lang… Uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Nước sẽ giúp máu lưu thông nhanh chóng và nuôi những tế bào tổn thương, giúp chúng hồi phục nhanh hơn. 1 tháng đầu sau hút mỡ đùi nên kiêng ăn: Thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp. Đây đều là những thực phẩm có thể khiến việc tụ dịch và sẹo xấu. Tránh xa rượu, bia, thuốc lá, cà phê và các thức uống có cồn khác.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI