Dáng ngực sau khi đặt túi ngực như thế nào là đẹp tự nhiên?

Dáng ngực sau khi đặt túi ngực như thế nào là đẹp tự nhiên?

Theo bạn nghĩ, dáng ngực sau ca đặt túi ngực có đẹp tự nhiên hay không? Vì có đã gọi là phẫu thuật nâng ngực thì kết quả sao có thể gọi tự nhiên được? Sự thật thế nào, cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu nhé.

DÁNG NGỰC SAU KHI ĐẶT TÚI NGỰC CÓ ĐẸP TỰ NHIÊN?

Thực tế, kết quả thực hiện đặt túi ngực vẫn mang nét đẹp tự nhiên; Nếu chị em được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề với những giải pháp về: túi ngực, đường đặt túi, hình dáng ngực… phù hợp. Đồng thời kết hợp chăm sóc hậu phẫu, mặc áo mang gen định hình hỗ trợ ngực để form dáng dần ổn định.

 

Trong đó, để nói khuôn ngực, dáng ngực sau khi đặt túi tự nhiên là như thế nào, đẹp là như thế nào – Chúng ta có thể dựa vào những yếu tố đánh giá cụ thế như sau:

Về tư thế của ngực

Dáng ngực được gọi là đẹp, trông như tự nhiên là ở mọi tư thế “biểu hiện” ngay cả khi đứng, nghiêng, nằm.

đặt túi ngực có đẹp tự nhiên khôngDáng ngực sau khi đặt túi ở mọi tư thế

Một số đặc điểm liên quan đến túi ngực, đường đặt túi, khoảng cách giữa hai túi ngực.

Đường đặt túi ngực ở vị trí giấu kín, không bị lộ đường sẹo. Chẳng hạn như những những trường hợp thực hiện đặt túi qua đường quầng vú, đường sẹo có thể ẩn ở nếp quầng, khó thấy.

 

Kích thước túi ngực phù hợp với tình trạng ngực của từng người thực hiện, không quá to cũng không quá nhỏ.

Đầu ngực sau khi đặt túi tròn trịa, đều đặn. Không bị lệch hoặc méo mó. Đầu ngoài mô ngực nhô ra bên ngoài đường nách, tạo cảm giác ngực đầy đặn, căng tròn.

Khoảng cách giữa hai đầu ngực ở tư thế nằm khoảng 2cm, tư thế đứng thì sát vào nhau, tạo được khe ngực. Tạo cảm giác túi ngực mềm mại, tự nhiên. Không lộ túi ngực.

Mặc dù biết rằng cách nhìn nhận về cái đẹp mỗi người mỗi khác, nhưng dáng ngực giống với quy chuẩn đánh giá theo những điểm chia sẻ ở trên, về cơ bản đó là dáng ngực đẹp, tự nhiên sau ca nâng ngực.

Thêm lưu ý, đối với tất cả những trường hợp phẫu thuật nâng ngực – thời gian đầu túi ngực chưa ổn định, dáng ngực chưa tự nhiên nên ắt sẽ cần khoảng thời gian mặc áo mang gen để vào form dáng, dần ổn định. Các bạn không nên quá lo lắng trong khoảng thời gian này.

Thông qua những chia sẻ dáng ngực sau khi đặt túi như thế nào là tự nhiên – hy vọng sẽ giúp ít nhiều cho chị em, những ai quan tâm có được thông tin khách quan. Từ đó chủ động hơn trong việc tìm hiểu, cân nhắc chọn lọc thông tin để kết quả thực hiện thẩm mỹ ngực được đẹp, được an toàn và được tự nhiên.

 

Bằng việc lựa chọn đúng địa chỉ, đúng giải pháp thẩm mỹ ngực phù hợp, giúp đạt được kết quả như mong muốn. Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những cơ sở thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng với trình độ bác sĩ cao và trang thiết bị hiện đại giúp cải thiện được vòng 1 của các chị em. Nếu như có những thắc mắc về việc phâu thuật nâng ngực, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trọn vẹn nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI