Điểm khác nhau của nâng ngực Nano chip và không chip

Điểm khác nhau của nâng ngực Nano chip và không chip

Nâng ngực Nano chip là phương pháp tiên tiến trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ngực. So với Nano không chip thì Nano chip có những điểm khác biệt hơn. Để hiểu rõ hơn về hai phương pháp này, hãy cùng Vivian tham khảo bài viết sau!

Phân biệt Nano chip và không chip

Điểm khác biệt rõ rệt giữa túi Nano chip và không chip là túi Nano Chip có gắn con chip thông minh chứa dữ liệu nâng ngực còn túi Nano không chip thì ngược lại không có con chip này.

Cụ thể, điều làm nên sự đặc biệt của con chip này là chúng chứa tới 15 thông tin bảo hành của khách hàng ở bên trong như: size ngực, ngày sản xuất, ngày phẫu thuật, nguồn gốc, nơi sản xuất,…

Đặc điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ bằng việc quét mã. Khi sử dụng túi Nano Chip bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì tổ chức FDA Hoa Kỳ cũng đã khẳng định và chứng nhận con chip này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không cung cấp định vị người sử dụng.

Ưu điểm của túi ngực Nano chip

Túi ngực Nano chip mang đến những ưu điểm tuyệt vời như:

Là túi ngực được bơm đầy bởi 100% gel cao cấp và đậm đặc giúp hạn chế tối đa tình trạng nhăn nheo của bề mặt sau nâng.

Áp dụng công nghệ True Monobloc cùng 7 lớp bảo vệ siêu chắc chắn, túi độn Nano ngăn ngừa tất cả các  hiện tượng rò rỉ, nứt vỡ, trào ngược silicon do nâng ngực.

Bề mặt nano với 8000 tiếp điểm/cm2 của túi độn Nano giúp bầu ngực của bạn sau khi nâng sẽ rất tự nhiên, siêu mềm mại. Đặc biệt, với khả năng bám dính cao, việc dùng túi độn Nano sẽ giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng xô lệch túi độn sau khi phẫu thuật nâng ngực dù trong một thời gian dài.

Cấu trúc dạng lưới sẽ giúp cho túi độn Nano không bị biến dạng dù phải chịu ảnh hưởng lực trực tiếp. Trên những kiểm định thực tế cũng đã chứng minh được điều này khi kiểm tra độ kéo dãn của túi độn Nano lên đến 400%, gấp nhiều lần so với túi độn thông thường khác.

Hãng Motiva cam kết sẽ bảo hành trọn đời túi độn ngực Nano dưới mọi sự cố liên quan đến kỹ thuật của túi độn.

Nâng ngực nano chip có an toàn không?

Trước đây, các chị em thường khó khăn trong lựa chọn cách cải thiện cũng như trùng tu vòng một nhỏ lép của mình, bởi các loại túi ngực cũ thường sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như ngực bị thô cứngxuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, , không được tự nhiên, chảy dung dịch nước biển…

Nhưng những vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ phương pháp nâng ngực túi nano. Với những ưu điểm ưu việt của túi nano như bơm đầy bởi 100% gel, túi nâng siêu chắc chắn, cấu trúc dạng lưới, … giúp nâng ngực túi nano vừa mâng đến vẻ đẹp tự nhiên, bền vững mà còn an toàn với sức khỏe khách hàng.

Do vậy, xét về độ an toàn so với tất cả các loại túi nâng ngực trước đây thì hiện nay túi Nano chip được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất.

Với những chia sẻ hữu ích trên, nếu bạn có thắc mắc về phương pháp nâng ngực bằng túi nano chip bạn có thể liên hệ đến Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI