Độn cằm cho nam giới và những vấn đề được quan tâm

Độn cằm cho nam giới và những vấn đề được quan tâm

Độn cằm cho nam giới được thực hiện như thế nào?

Độn cằm là phương pháp tác động trực tiếp vào vùng khoang cằm, đưa vật liệu độn vào bên trong để định hình dáng cằm theo kích thước mong muốn. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật độn cằm để sở hữu gương mặt V line góc cạnh. Điển hình là độn cằm cho nam giới.

Theo các chuyên gia, độn cằm ở cả nam và nữ đều được thực hành theo quy trình chuẩn và tác động đến vùng cằm như nhau. Kết quả mang lại là dáng cằm thon gọn tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

 

Hiện nay, độn cằm ở nam giới cũng được hiện thông qua 2 đường mổ cơ bản:

+ Đường mổ trong khoang miệng: Tại vị trí niêm mạc môi dưới bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường mổ nhỏ. Sau đó, đưa chất liệu độn vào bên trong và cố định để tạo dáng cằm như mong đợi. Cuối cùng, đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

+ Đường mổ ngoài khoang miệng: Ngay phía dưới cằm bác sĩ sẽ rạch vết mổ nhỏ để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí đã xác định trước đó. Sau đó, đóng kín về thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Sau thẩm mỹ, “đấng mày râu” sẽ nhanh chóng có được dáng cằm thon gọn và cân đối với vẻ ngoài vô cùng nam tính.

3 vấn đề được quan tâm trong độn cằm cho nam giới

Cũng giống như nữ giới, nam giới khi quyết định độn cằm cũng tồn tại những lo lắng không kém cạnh. Sau đây là 3 vấn đề được rất đông phái mạnh quan tâm trong thẩm mỹ độn cằm cho nam giới.

1. Có nên phẫu thuật độn cằm cho nam không?

Việc lựa chọn phẫu thuật độn cằm ở nam giới nhằm mục đích tạo hình dáng cằm cân đối với gương mặt. Nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính. Chính vì lẽ đó, nếu bạn đang có những nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm…thì không có lý do gì để bạn không lựa chọn thẩm mỹ độn cằm.

 

Ngoài ra, phẫu thuật độn còn cằm còn được xem giải pháp tối ưu giúp “đấng mày râu” sở hữu dáng cằm V line hoặc mang hơi hướng V line để gương mặt trở nên thanh tú và thiện cảm hơn.

2. Phẫu thuật độn cằm cho nam có an toàn không?

Theo các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Vivian cho biết, độn cằm ở nam giới có an toàn không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện, chất liệu độn…

Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay, độn cằm cho nam được đánh giá cao về tính an toàn từ chất liệu độn cho đến quy trình thực hiện.

Chất liệu độn cằm nhập khẩu từ các nước phát triển cam kết tối đa tính an toàn

Phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa các thao tác xâm lấn và tổn thương, cam kết tối đa tính an toàn. Phẫu thuật độn cằm được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau thẩm mỹ, dáng cằm cải thiện trông thấy.

Mặt khác, thành phần chính cấu tạo nên chất liệu độn cằm là Carbon, oxy gen và các gốc hữu cơ nên dễ dàng tương thích với cơ thể và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình thẩm mỹ.

3. Thời gian duy trì sau độn cằm cho nam là bao lâu?

Hiện nay, có 2 loại chất liệu độn cằm chất lượng được giới chuyên gia tin dùng là chất liệu độn của Mỹ và chất liệu độn của Hàn Quốc. Cả 2 loại chất liệu độn đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền vững với thời gian.

Vì vậy, phái mạnh không cần lo lắng về thời gian duy trì sau độn cằm cho nam giới. Bởi kết quả đã được kiểm chứng từ đông đảo khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI