ĐỘN CẰM CHO NAM Ở ĐÂU TỐT?

ĐỘN CẰM CHO NAM Ở ĐÂU TỐT?

Độn cằm cho nam cũng là một “xu hướng” làm đẹp phổ biến nhiều nơi trên Thế Giới. Không chỉ chị em phái đẹp có nhu cầu chỉnh sửa nâng cấp nhan sắc mà các “cánh mày râu” cũng mong muốn được cải thiện khuyết điểm. Bởi đối với nam giới một dáng cằm góc cạnh giúp gương mặt trở nên mạnh mẽ nam tính hơn. Vậy “thực hư” phương pháp này như thế nào mời bạn cùng tham khảo bài chia sẻ từ các chuyên gia dưới đây.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM CHO NAM

Độn cằm là phương pháp không còn quá xa lạ đối với các “tín đồ” làm đẹp. Cũng giống phương pháp độn cằm cho nữ thì đối với nam giới không có gì khác biệt. Bởi thực chất phương pháp, quy trình thực hiện giữa nam và nữ đều giống nhau. Chỉ khác về dáng cằm đối với nam giới cần góc cạnh mạnh mẽ chứ không thon gọn nhỏ nhắn như các chị em.

Độn cằm cho nam là phương pháp thẩm mỹ tác động dao kéo trực tiếp đến khoang cằm. Đưa vật liệu độn độn vào bên trong nhằm định hình dáng cằm theo kích thước như mong đợi. Hầu hết các “cánh mày râu” đều lựa chọn dáng cằm v-line góc cạnh để cải thiện dáng cằm.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN THỰC HIỆN ĐỘN CẰM CHO NAM

Đối với nam giới dáng cằm là yếu tố quyết định khá nhiều đến gương mặt. Một dáng cằm đẹp góc cạnh toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ. Chính vì vậy nhiều khách hàng nam mắc phải những khuyết điểm dưới đây. Thường lựa chọn phương pháp thẩm mỹ cằm để cải thiện nhan sắc mang lại nét mạnh mẽ chuẩn “soái ca”

+ Cằm ngắn, lẹm, vuông, gãy

+ Cằm bị lệch không cân xứng

+ Người muốn cải thiện dáng cằm góc cạnh hơn

+ Cằm bị biến dạng do tai nạn

Trên đây là những khuyết điểm cằm thường gặp đối với người dân Á Đông. Do đó để khô phải tự ti về nhan sắc của mình các chuyên gia khuyên bạn nên thẩm mỹ cằm.

QUY TRÌNH THẨM MỸ CẰM CHO NAM TẠI VIVIAN

Độn cằm cho nam hay nữ đều có một quy trình thực hiện như nhau. Để giúp khách hàng sở hữu một chiếc cằm đẹp hạn chế gây biến chứng xảy ra sau khi nâng. Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Vivian luôn thực hiện phẫu thuật lần lượt theo từng bước. Sau đây là quy trình 6 bước thẩm mỹ cằm được áp dụng tại Vivian:

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ và đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp

Bước 2: Đánh dấu đo vẽ các vị trí thực hiện. Sau đó tiến hành gây tê vùng cần phẫu thuật. Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt thời gian thực hiện

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cằm

Bước 4: Khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Hoàn tất quá trình phẫu thuật

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Để quá trình làm đẹp trở nên an toàn và hiệu quả hơn chị em cần lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những thẩm mỹ viện uy tín được đánh giá tốt tại Sài Gòn.

Bởi tại đây có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ. Đồng thời còn được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Đây là Viện thẩm mỹ xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” gửi gắm tân trang nhan sắc.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI