ĐỘN CẰM HÀN QUỐC AN TOÀN –  CẰM ĐẸP TỰ NHIÊN

ĐỘN CẰM HÀN QUỐC AN TOÀN –  CẰM ĐẸP TỰ NHIÊN

Độn cằm bằng chất liệu độn Hàn Quốc ra đời như một giải pháp cứu cánh giúp chị em phụ nữ tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên có một thực tế cho thấy rằng khi đi thẩm mỹ làm đẹp chị em chỉ quan tâm đến phương pháp, cơ sở, giá cả chứ chưa bao giờ thật sự để ý về chất liệu. Một kết quả có đẹp hay không, có duy trì lâu dài hay không phụ thuộc 90% vào chất liệu sử dụng. Tại Viện thẩm mỹ Vivian với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn Hàn Quốc cam kết sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo – an toàn – bảo hành lâu dài.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN ĐỘN CẰM

– Độn cằm bằng chất liệu độn Hàn Quốc siêu đẹp

+ Cằm vểnh.

+ Cằm quá ngắn.

+ Người có cằm lẹm.

+ Tất cả những trường hợp muốn có dáng cằm thanh tú.

+ Áp dụng đối với nam nữ từ 18 tuổi trở lên.

KHÁI NIỆM ĐỘN CẰM

Chất liệu độn cằm Hàn Quốc được cấu tạo như thế nào?

Chất liệu độn cằm chính là một dạng sụn nhân tạo được bào chế từ các thành phần có độ thích ứng cao với cơ thể con người. Tập trung chủ yếu là silicon kết hợp với một số chất như carbon, oxygen và một số gốc hữu cơ.

 

Theo nghiên cứu, sự liên kết giữa các hoạt chất này tạo ra một hợp chất tương tự như sụn của con người, khi đưa vào cơ thể sẽ không bị đào thải ra ngoài, không gây nên hiện tượng bóng đỏ hay đau nhức. Trong vòng 1 tuần sụn sẽ thích ứng và có thể tồn tại như sụn do cơ thể sản sinh ra.

Chính vì thế trong nhiều trường hợp cùng độn cằm nhưng có nhiều người cằm đẹp vĩnh viễn, chắc chắn như cằm tự nhiên. Tuy nhiên có rất nhiều người lại bị sưng tấy, đau nhức, nhiễm trùng.  Đó là do sụn kém chất lượng, khi đưa vào cơ thể sẽ không thích ứng và tiến hành đào thải.

Chất liệu độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Không những thế sụn kém chất lượng có thể ăn sâu, ngấm vào da và máu, xâm lấn đến phần thịt khiến thịt bị hoại tử gây nên nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nay bộ y tế công nhận sử dụng loại silicon do đúng nhà sản xuất từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ hay Nhật Bản …bào chế rất an toàn và thích hợp đối với con người. Nhờ có sụn nhân tạo mà công nghệ thẩm mỹ làm đẹp ngày càng tiến bộ và mang lại hiệu quả rất cao.

Qua kinh nghiệm lâm sàng cho thấy rằng khi đưa vào cơ thể sụn không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của sự đào thải. Trên Thế Giới chưa có một báo cáo nào về tình trạng biến chứng do sử dụng sụn chất lượng cao, nếu có chỉ là do lỗi kỹ thuật khi thực hiện của bác sỹ.

Như vậy lời khuyên từ chuyên gia chúng ta nên sử dụng sụn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sụn đưa vào cơ thể phải có kiểm định nghiêm ngặt  của bộ y tế FDA, hay ISO.

 

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN ĐỘN CẰM

Một chiếc cằm lẹm, cằm quá ngắn, cằm vểnh… luôn khiến bạn mất tự tin. Không chỉ phá hỏng đi nhan sắc, vận mệnh tướng số cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Bởi thế xu hướng độn cằm để cải thiện khuyết điểm luôn được đông đảo các chị em chú trọng lựa chọn.

Để có được chiếc cằm đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt. Kết quả phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề bác sỹ tuy nhiên hiệu quả duy trì bao lâu lại phụ thuộc hoàn toàn vào chất liệu.

Theo thống kê của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc gia cho biết hàng năm có đến hơn 20 nghìn trường hợp gặp vấn đề về dị ứng với chất liệu. Con số ấy còn tăng lên đáng kể bởi sự chủ quan và kém hiểu biết của người dùng.

Thông thường trước khi quyết định làm đẹp chị em chỉ quan tâm đến giá cả, bác sỹ chứ chưa thật sự biết đến chất liệu đưa vào cơ thể mình là gì? có an toàn hay không? được kiểm duyệt như thế nào? Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và trong thẩm mỹ độn cằm nói riêng chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu để đem đến một kết quả thành công, an toàn với thời gian duy trì tối đa. Bởi vậy các chị em hãy tự trang bị cho mình kiến thức đầy đủ để có được chiếc cằm vừa ý, an toàn nhất

NGUYÊN LÝ THỰC HIỆN ĐỘN CẰM

Sau khi lựa chọn được tỷ lệ dáng cằm phù hợp với khách hàng, bác sỹ sẽ gọt dũa lại một lần nữa sao cho khi đưa vào cơ thể khách hàng sở hữu được chiếc cằm chuẩn, tinh tế  và tự nhiên nhất.

Độn cằm là một tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng vì vậy xuyên suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ được gây tê. Bác sỹ mở một đường nhỏ nằm ngay trong khoang miệng, khéo léo đưa chất liệu độn vào bên trong, nắn chỉnh lại chắc chắn một lần nữa, sau đó sẽ cố định chất liệu bằng micro vít Titanium.

 

Micro vít Tintanium là một loại chất liệu được bào chế có độ tương thích cao với cơ thể con người. Được sử dụng nhiều nhất trong độn cằm, và dường như trở thành nhân tố không thể thiếu trong việc tạo ra một dáng cằm hoàn hảo. Micro vít Tintanium có nhiệm vụ cố định sự chắc chắn của chất liệu, không gây nên hiện tượng lệch lạc trong quá trình sử dụng và hoàn toàn không gây ra biến chứng, không bị cơ thể đào thải.

Kết thúc quy trình sẹo sẽ được giấu ngay trong niêm mạc và có thể biến mất trong một thời gian ngắn. Độn cằm bằng chất liệu độn là giải pháp an toàn nhất hiện nay trong việc sở hữu một gương mặt đúng tỷ lệ chuẩn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI