Độn Cằm V-line: Cho Khuôn Mặt Thời Thượng Trên Từng Đừơng Nét

Độn Cằm V-line: Cho Khuôn Mặt Thời Thượng Trên Từng Đừơng Nét

Độn cằm đang là phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi một chiếc cằm cân đối, thon gọn chuẩn (V-line) được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp sang trọng thời hiện đại. Nhờ công nghệ phẫu thuật độn cằm, những người bẩm sinh có chiếc cằm ngắn hoặc cằm vuông… đều có thể thay thế những khuyết điểm này bằng chiếc cằm (V-line) đầy thu hút.


Tìm hiểu phương pháp phẫu thuật độn cằm


Độn cằm là loại phẫu thuật định hình lại vùng cằm, thay đổi từ những cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông, tròn hoặc cằm bạnh… thành chiếc cằm thon và hơi nhọn giống hình chữ “V”. Sau khi phẫu thuật, gương mặt sẽ trở nên nhỏ nhắn, thanh tú hơn.


Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay, có nhiều phương pháp độn cằm phù hợp với cấu trúc xương hàm của từng người. 


Nếu cằm của bạn bị hụt, lẹm về phía sau: Sử dụng silicone hoặc vật liệu độn khác đã được định hình sẵn để lấp đầy vùng khuyết thiếu, cải thiện dáng cằm thon dài và phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt.
Nếu cằm của bạn bị ngắn: Kéo dài phần cằm của bạn về phía trước đến một vị trí thích hợp, sau đó cố định bằng vít. 


Ngoài ra, để đảm bảo kết quả làm đẹp hoàn mỹ nhất, bác sĩ có thể kết hợp phẫu thuật độn cằm với các loại phẫu thuật khác như: trượt cằm, gọt xương hàm, nâng mũi… giúp khuôn mặt có hình dáng (V-Line) chuẩn đẹp thon gọn và tỷ lệ gương mặt hài hòa.


Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật độn cằm


- Phẫu thuật độn cằm giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông,… sở hữu chiếc cằm thon gọn thanh tú, hài hòa và quyến rũ.


- Duy trì hiệu quả dài lâu, thậm chí có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn.


- Loại phẫu thuật này có nhiều kỹ thuật và cách thức thực hiện nên có thể tùy chỉnh phù hợp theo cấu trúc xương và mong muốn riêng của bạn.


- Quá trình thực hiện áp dụng các kỹ thuật hiện đại, giảm thiểu nguy cơ rủi ro, biến chứng. 


Quy trình phẫu thuật độn cằm


Độn cằm là loại phẫu thuật đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp và yêu cầu độ chính xác cao. Nó cũng chứa nguy cơ gây ra các rủi ro và biến chứng. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho khách hàng và giúp ca phẫu thuật thành công, quy trình thực hiện phải cẩn thận và kỹ lưỡng qua các bước cơ bản sau:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng khuôn mặt của khách hàng. Sau đó đưa khách hàng đi chụp phim xương hàm-cằm để có cơ sở đánh giá kỹ hơn về cấu trúc khung xương. Dựa vào kết quả chiếu chụp, bác sĩ tiến hành hội chẩn và đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp nhất theo tỷ lệ tính toán kỹ càng và hợp lý.


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng được làm các xét nghiệm cần thiết (nhịp tim, huyết áp, xét nghiệm máu,…) để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe nhằm thực hiện ca mổ.


Bước 3: Đo vẽ trước phẫu thuật


Bác sĩ tiến hành đo vẽ và đánh dấu các khu vực thực hiện phẫu thuật theo phương án đã tính toán từ trước.


Bước 4: Khử trùng và gây mê toàn thân.


Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm


Bác sĩ tạo các vết rạch nhỏ để thực hiện thủ thuật độn cằm. Có hai vị trí để thực hiện vết mổ:


Mổ bên trong khoang miệng: Rạch vết nhỏ khoảng 3cm bên trong khoang miệng. Vì thực hiện ở trong khoang miệng nên sau phẫu thuật không để lại sẹo. Tuy nhiên do trong miệng chứa nhiều vi khuẩn nên khu vực mổ rất dễ bị nhiễm trùng, vì vậy bạn cần chăm sóc và vệ sinh vùng này thật kỹ, đồng thời phải kiêng khem ăn uống trong thời gian vài ngày sau phẫu thuật. 


Mổ dưới cằm: Rạch vết nhỏ khoảng 3cm dưới cằm. Sau khi phẫu thuật độn cằm bạn ít bị sưng đau hơn và vẫn có thể ăn uống bình thường. Nếu chăm sóc vết mổ cẩn thận và sinh hoạt nghiêm ngặt theo lời dặn của bác sĩ, vùng cằm của bạn sẽ không xuất hiện sẹo sau mổ.


Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu


Sau khi phẫu thuật độn cằm, khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi tình trạng sức khỏe. Sau một đêm, bạn sẽ được xuất viện về nhà. Bạn cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ sinh hoạt để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục.


Độn cằm là loại thủ thuật có độ phức tạp cao và có chứa rủi ro nhất định nếu không được thực hiện chuẩn xác. Vì vậy bạn không nên chủ quan lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề yếu và chưa được chứng nhận hành nghề. 


Những rủi ro thường gặp nhất sau phẫu thuật độn cằm bao gồm:


- Nhiễm trùng, hoại tử


- Sưng tấy, đau đớn kéo dài


- Cằm sau khi độn bị lệch hoặc biến dạng.


- Bạn không hài lòng với kết quả phẫu thuật


Để tránh gặp những nguy hiểm không đáng có trên, bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, chuyên thực hiện các ca phẫu thuật an toàn trong phòng mổ vô trùng với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại.


Viện thẩm mỹ Vivian hiện là một trong những địa chỉ độn cằm đáng tin cậy. Kỹ thuật độn cằm tại Vivian sử công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ quy trình được thực hiện dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều khóa chuyên sâu ở nước ngoài. 


Chiếc cằm là yếu tố chính tạo nên một vẻ bề ngoài thanh tú cùng gương mặt nổi bật, sắc nét. Viện thẩm mỹ Vivian luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách hàng để thực hiện phẫu thuật độn cằm nhằm nâng cấp nhan sắc ngoạn mục. Giúp khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, sang trọng hơn, cũng như tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI