ĐỘN THÁI DƯƠNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

ĐỘN THÁI DƯƠNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhiều người muốn can thiệp thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm thái dương lõm, hóp, kém sắc nhưng vẫn còn e dè không biết lựa chọn phẫu thuật thái dương có nguy hiểm không. Bài viết này sẽ trả lời những băn khoăn của bạn về câu hỏi độn thái dương có nguy hiểm không, có gây ảnh hưởng gì không?

1.Độn thái dương là gì? 

Độn thái dương là phương pháp tạo hình thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn để làm thay đổi kích thước và hình dáng vùng thái dương, làm đầy khoảng cách lõm, hóp giúp cải thiện hai bên thái dương trở nên đầy đặn, đạt tỷ lệ cân đối. Nhờ vậy, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa hơn, loại bỏ những đường nét thô cứng, kém thẩm mỹ.

Độn thái dương ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Hiện nay có 2 phương pháp độn thái dương chính:

Độn thái dương không cần phẫu thuật (sử dụng chất filler làm đầy hoặc độn bằng chất liệu sụn nhân tạo)

Độn thái dương phẫu thuật (lấy mỡ tự thân trên cơ thể để độn thái dương)

Tùy vào tình trạng thái dương cụ thể của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên lựa chọn phương pháp độn thái dương sao cho phù hợp.

2. Độn thái dương có nguy hiểm không?

Về bản chất, độn thái dương là một phương pháp cải thiện tạo hình an toàn. Độn thái dương có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào các yếu tố: cơ sở kỹ thuật, chế độ chăm sóc, chất lượng chất liệu sụn độn… Thực tế cho thấy, đa phần những trường hợp gặp phải biến chứng sau khi độn thái dương đều do các nguyên nhân sau:

Cơ sở kém chất lượng

Mỗi phương pháp làm đẹp đều tiềm ẩn những rủi ro và biến chứng nhất định, đặc biệt là khi thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Không ít trường hợp người bệnh đã “tiền mất tật mang” khi chọn thực hiện phẫu thuật độn thái dương tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. 

Trước khi thực hiện độn thái dương, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện thăm khám tổng quát tình trạng ban đầu nên việc hỗ trợ từ phía máy móc chuyên dụng là không thể thiếu. Điều này đòi hỏi người thực hiện phải được trang bị kiến thức chuyên môn tốt, thực hiện đúng quy trình cũng như đảm bảo trang thiết bị hiện đại mới đem lại hiệu quả. 

Khi đã quyết định can thiệp bất kì thủ thuật thẩm mỹ nào lên nhan sắc, khách hàng phải đặc biệt sáng suốt lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thật sự uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và phương pháp phù hợp với tình trạng khuyết điểm trên gương mặt.

Chế độ chăm sóc không đúng cách

Một kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn không chỉ cần yếu tố khả năng phẫu thuật của bác sĩ, quy trình thực hiện và cơ sở vật chất mà còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc sau phẫu thuật. Nếu chăm sóc không đúng cách, cơ địa nhạy cảm hoặc mắc các bệnh lý nội khoa, nguy cơ phát sinh biến chứng sau phẫu thuật độn thái dương (vết mổ viêm nhiễm, hoại tử và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ) cũng có thể tăng lên đáng kể. Ngược lại, khi được chăm sóc đúng cách hậu phẫu, kết quả vùng thái dương sẽ trở nên cân đối và hài hòa. 

Chất liệu sụn độn không rõ nguồn gốc 

Ngoài ra, độn thái dương có nguy hiểm không còn phải xem xét đến nguồn gốc chất liệu sụn độn. Có loại chất liệu độn thái dương tốt nhưng cũng có loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được sử dụng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. Nếu không lựa chọn cẩn thận, sau phẫu thuật, thái dương của bạn rất có thể gặp phải những biến chứng. Vivian khuyến cáo khách hàng không nên ham rẻ mà sử dụng chất độn thái dương không rõ nguồn gốc. 

Khi làm đẹp cũng cần phải thông thái! Để giảm thiểu rủi ro khi áp dụng biện pháp làm đẹp này, khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ độn thái dương uy tín và thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn đang băn khoăn “Độn thái dương có nguy hiểm không” thì câu trả lời là HOÀN TOÀN KHÔNG NGUY HIỂM khi khách hàng lựa chọn thực hiện tại Vivian. Với đội ngũ Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng luôn hài lòng khi thực hiện Thẩm Mỹ tại Vivian. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện Độn Thái Dương ở Vivian nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI