GIẢI PHÁP HOÀN HẢO DÀNH CHO NÀNG NGỰC LÉP!

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO DÀNH CHO NÀNG NGỰC LÉP!

“Ngực lép”, “hai lưng” là những cụm từ mà nghe đến cũng tưởng tượng ra được khuôn mặt buồn bã của khổ chủ rồi. Ai nói ngực lép sang chảnh chứ những ai đang ở trong tình trạng “phẳng lì” từ trên xuống dưới thì chả có cảm giác gì là vui vẻ, là yêu thích cả. Hôm nay, hãy cùng Vivian tìm hiểu về ngực lép và cách cải thiện nó nhé!

I – Ngực lép là gì?

Ngực nhỏ, ngực lép là đặc điểm vòng 1 bị thiếu hụt về kích thước và không tạo được đường cong quyến rũ cần có ở một người phụ nữ.

Sẽ không có một quy định cụ thể để phân ra như thế nào là ngực lép bởi vì số đo này cũng cần phải dựa trên sự cân đối với vóc dáng cũng như chiều cao của cơ thể.

II – Ngực lép có ảnh hưởng gì không?

Ngực lép ngoài việc tác động đến việc thẩm mỹ thì nó còn được cho là ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng hoặc quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Cùng làm rõ những nhận định này nhé!

Thường đàn ông sẽ để ý nhiều đến kích thước “núi đôi” trong quan hệ tình dục vì đây là một trong những điểm nhạy cảm của phụ nữ, quyết định đến sự thăng hoa trong “cuộc yêu”. Hẳn là đôi gò bồng đảo nhấp nhô sẽ tạo cho cánh mày râu cảm giác hứng thú hơn là chạm tay vào “bức tường”.

Do đó, không nhất thiết phải sở hữu dáng ngực khủng nhưng ít nhất thì vòng 1 cỡ B, hoặc C cũng đủ để phái mạnh hứng thú và nồng nhiệt hơn trong chuyện chăn gối. Những cô nàng “màn hình phẳng” sẽ khá lép vế trong vấn đề nhạy cảm này.

III – Cách cải thiện vòng 1?

Nếu chị em phụ nữ hài lòng với vóc dáng tự nhiên của mình và cảm thấy ngực lép chẳng có gì là xấu, chẳng có gì phải tự ti cả, điều đó là tốt. Như vậy, cuộc sống sẽ thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu không cảm thấy tự tin thì việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện dáng ngực của bạn nhanh chóng. Tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến.

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Được áp dụng hầu hết ở các cơ sở thẩm mỹ là nâng ngực nội soi bằng túi độn và nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.  Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ uy tín hàng đầu trong thẩm mỹ ngực hiện nay.

Đây là phương pháp phẫu thuật xâm lấn, các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bầu ngực của khách hàng qua một đường mổ nội soi ở nách, quầng vú, nếp gấp dưới vú hoặc rốn (phổ biến nhất là đường nách vì đọ hiệu quả thẩm mỹ cao, đồng thời không để lại sẹo xấu).

Chất liệu túi độn hiện nay cũng có nhiều cải tiến so với trước kia. Đa số chúng được cấu tạo từ dạng Gel Silicon với nhiều lớp bền chắc, hạn chế tối đa tình trạng nổ, vỡ hoặc rò rỉ túi độn.

Túi độn cao cấp sẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA Hoa Kỳ có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể mà không gây ra bất kì sự cố nào.

Do đó, sau khi nâng ngực bằng túi độn, chị em ngực lép sẽ thay đổi hoàn toàn và nhanh chóng với bầu ngực đầy đặn và nảy nở hơn rất nhiều.

Đặc biệt hiệu quả duy trì lâu dài trong 20 – 30 năm, thậm chí là vĩnh viễn chính là ưu điểm của giải pháp thẩm mãy này.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Khác với nâng ngực bằng túi độn, phương pháp sử dụng mỡ trong cơ thể để nâng ngực hoàn toàn không gây xâm lấn dao kéo nên tránh được tối đa những đau đớn có thể gặp phải.

Bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở một số vị trí nhiều mỡ thừa trên cơ thể của khách hàng như bụng, đùi, mông, sau đó tách chiết bằng máy lọc ly tâm nhằm giữ lại những gốc mỡ khỏe mạnh nhất.

Lượng mỡ này sau đó sẽ được cấy trực tiếp vào bầu ngực, làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Bầu ngực sau khi được bác sĩ bơm mỡ tự thân sẽ cực kì tự nhiên giống như ngực thật.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là hiệu quả duy trì không lâu, thường chỉ 3- 5 năm thì các gốc mỡ sẽ tự tiêu biến và ngực sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Cũng vì lý do này mà nhiều người lựa chọn giải pháp 2 trong 1 đó là vừa cấy mỡ tự thân, vừa sử dụng túi độn để mang lại hiệu quả nâng ngực tự nhiên và  lâu dài.

Trên đây là một số thông tin cho hội chị em ngực lép. Các chị em đừng nên tự ti về cơ thể của mình. Ngực lép vẫn có thể đẹp và quyến rũ theo một nét rất riêng.

Hoặc nếu muốn cải thiện vòng ngực của mình, có rất nhiều cách để có thể giúp chị em sở hữu đôi gò bồng căng đầy, nóng bỏng. Chúc các bạn luôn vui vẻ và sở hữu cặp tuyết lê gợi cảm, hút mắt!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI