Gọt mặt v line có đau không? Chuyên gia giải đáp!

Gọt mặt v line có đau không? Chuyên gia giải đáp!

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ ạ! Bác sĩ cho em hỏi là dịch vụ gọt mặt V line có đau không ạ? Vì phần xương hàm của em bị bè nên mặt em nhìn thô lắm ạ. Nên em muốn gọt mặt V line để đẹp hơn, nhưng lại sợ đau nên không dám làm phẫu thuật. Mong được bác sĩ hồi đáp. Xin cảm ơn ạ!” 


Trả lời:Xin chào bạn! Rất cảm ơn bạn gửi câu hỏi cho trung tâm. Với việc gọt mặt V line có đau không. Chúng tôi xin giải đáp như sau.


PHẪU THUẬT GỌT MẶT V LINE CÓ ĐAU KHÔNG?


Phẫu thuật gọt mặt V line được biết đến là phương pháp giúp tạo hình mặt đến từ Hàn Quốc, mang đến cho các khách hàng 1 khuôn mặt cân đối. Với việc khắc phục khuyết điểm như: Cằm ngắn, cằm lẹm, hoặc xương hàm vuông, bành to…


Với sự kết hợp của những thiết bị nội soi và cả thiết bị gọt mặt chuyên dụng. Các bác sĩ sẽ thực hiện mài xương ở hàm và cằm. Mang lại cho khách hàng gương mặt V line không tì vết.
Về việc gọt mặt V line có đau không? Các bạn đừng bận tâm, vì trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ nhất định sẽ gây mê để các bạn không thể cảm nhận được gì. Nên trong cả quá trình gọt mặt, các bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.


Sau khi thực hiện phẫu thuật, các bạn sẽ cảm thấy hơi đau. Nhưng cảm giác này sẽ sớm chấm dứt. Vì các bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc giảm đau. Vết thương được hội phục nhanh chóng và lành lại sau vài ngày, do đó các bạn không cần phải lo lắng gọt mặt V line có đau không như trước đây nữa.


Còn về mức giá dịch vụ gọt mặt V line, thì các bạn có thể xem qua bảng giá của Viện thẩm mỹ Vivian để biết thêm chi tiết. Chưa dừng lại ở đó, trung tâm còn có chương trình giảm giá đặc biệt cho dịch vụ gọt mặt. Nhanh tay đăng ký bạn nhé.


GỌT MẶT V LINE CÓ ĐAU KHÔNG? NÊN TIẾN HÀNH GỌT MẶT Ở ĐÂU?


Hiện nay, để thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line đảm bảo chất lượng. Viện thẩm mỹ Vivian sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Cam kết sẽ đem đến 1 gương mặt hoàn hảo, các bạn không cần phải lo lắng về điều gì cả.


Lý do mà các khách hàng tin tưởng Viện thẩm mỹ Vivian trở thành nơi làm đẹp, là bởi:


Nơi đây được hoạt động dưới sự diều dắt của các bác sĩ chuyên khoa. Với chuyên môn cao, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ của Vivian từng thực hiện thành công cho hơn 1.000 ca gọt mặt V line trong mỗi năm.


Được trang bị, đầu tư đầy đủ những máy móc hiện đại, đều được nhập khẩu 100% từ những nước phát triển. Vì vậy mà toàn bộ những ca phẫu thuật luôn mang đến chất lượng tốt nhất.
Nhằm mang lại cho các khách hàng chất lượng dịch vụ gọt mặt V line hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên ở Viện thẩm mỹ Vivian sẽ là người tư vấn cho các khách hàng những thông tin liên quan đến dịch vụ. Điều này làm các khách hàng rất hài lòng.


Hy vọng với bài viết này, các bạn đã hiểu được gọt mặt v line có đau không. Nếu có nhu cầu thực hiện phẫu thuật, xin vui lòng liên hệ ngay với trung tâm qua thông tin bên dưới.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI