HỒI PHỤC SAU NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN

HỒI PHỤC SAU NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN

NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN ĐƯỢC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Để nâng mông bằng túi độn bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn ngủ say trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường mổ dọc khe mông sau đó sẽ tiến hành tạo khoang và chèn túi độn vào trong hoặc trên cơ mông.

Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân | Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

QUÁ TRÌNH HỒI PHỤC SAU NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN

Sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn thì cảm giác đầu tiên khi bạn tỉnh dậy chính là chếnh choáng. Vì lúc này thuốc mê vẫn còn. Ngoài ra bán sẽ thấy đau ê ẩm toàn bộ phần thân dưới. Trong vài ngày đến vài tuần đầu sau phẫu thuật bạn sẽ thấy hiện tượng bầm tím, sưng đau diễn ra khá mạnh, thậm chí ở một số người cảm giác này có thể lan từ mông xuống 2 bên đùi. Lúc này bạn cần tuân thủ hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh và dùng thuốc giảm đau theo đơn bác sĩ đã kê. Ngoài ra, để giúp mông vào form ổn định nhanh hãy chăm chỉ đeo quần định hình.

Có thể bạn sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 2 tuần đầu sau phẫu thuật, và theo kinh nghiệm nâng mông nhiều người chia sẻ bạn cũng hạn chế việc ngồi trực tiếp lên mông trong giai đoạn này. Bạn có thể duy trì tư thế ngủ nằm ngửa hoặc đứng, đi lại hoặc quỳ quy mặt về trước.

Nhiều chị em thắc mắc lúc đi toilet thì sao? Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng thuốc làm mềm phân để tránh việc rặn khi đi vệ sinh. Sau đó dùng khăn ướt trẻ em lau sạch. Tránh việc xịt vòi vào vì nó có thể làm ướt vết thương.

Nhìn chung khoảng 4 - 6 tuần đầu sau phẫu thuật bạn đã có thể trở lại các hoạt động bình thường. Tuy nhiên vết thường mổ mới lành còn khá yếu chính vì thế lúc nagoouf hãy ngồi lên một chiếc gối mềm.

Thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn bạn sẽ thấy mông khá tròn và ít có độ vun tự nhiên. Tuy nhiên hình dạng mông sẽ vào form và ổn định trong 6 - 7 tháng, túi độn bán rắn lúc này cũng sẽ mềm mại và tự nhiên hơn.

Khác với nâng mông bằng mỡ tự thân, nâng mông bằng túi độn có thể duy trì vĩnh viễn bởi túi độn bán rắn có tuổi thọ rất cao. Đây cũng là ưu điểm của phương pháp này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI