Hút mỡ bụng có tác dụng phụ không?

Hút mỡ bụng có tác dụng phụ không?

Hút mỡ bụng có tác dụng phụ không chính là điều mà hầu hết các khách hàng đang có nhu cầu thực hiện phương pháp này thắc mắc. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Hút mỡ bụng – Công nghệ phá hủy mỡ nhanh chóng

Hút mỡ bụng đã giúp cho rất nhiều khách hàng đẩy được nhiều mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài. Vậy có bao giờ, bạn thắc mắc hút mỡ bụng là gì không?

Hôm nay Viện thẩm mỹ Vivian sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé! Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại bụng dưới hoặc đường bikini. Sau đó dùng ống hút mỡ chuyên dụng để hút mỡ bụng ra ngoài.

Tất nhiên quá trình thực hiện này sẽ được hỗ trợ bằng thiết bị nội soi. Hiện nay, phương pháp này được xem là dịch vụ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện. Hút mỡ bụng thường được kết hợp cùng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ da thừa và tạo hình thành bụng để khách hàng có một vòng 2 săn chắc và thon thả.

Hút mỡ bụng có tác dụng phụ hay không?

Hút mỡ bụng có tác dụng phụ hay không? Điều này còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu khách hàng không được thực hiện phẫu thuật bởi người bác sĩ có chuyên môn cao có thể xảy ra những tác hại khôn lường như sau:

Trong quá trình phẫu thuật:

Nếu khách hàng thực hiện hút mỡ tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo an toàn, tay nghề bác sĩ kém đặt ống hút mỡ không đúng chỗ thì sẽ gây ra những biến chứng như bỏng da, hoại tử da.

Đặc biệt, nếu trong quá trình thực hiện, khách hàng không được cấp cứu kịp thời khi xảy ra vấn đề có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Sau quá trình phẫu thuật:

Tụt huyết áp, sưng bầm, thâm tím, phù nề vết mổ.

Hơn nữa, nếu bạn không vệ sinh kỹ vết mổ có thể dẫn đến nhiễm trùng, chảy máu, chạy mủ,… tại vết mổ.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, việc bạn cần làm để bảo vệ bản thân khi thực hiện hút mỡ bụng thì hãy sáng suốt khi chọn cho mình một bệnh viện uy tín. Đồng thời, hãy lựa chọn cho mình một người bác sĩ vừa có tài vừa có tâm nhé!

Những điều bạn cần tuân thủ sau khi hút mỡ

Bên cạnh việc phải chọn cơ sở được bộ Y tế cấp phép và bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện hút mỡ thì chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng quan trọng không kém. Vì thế, hãy lưu ý những vấn đề dưới đây!

Vệ sinh vết mổ sạch sẽ bằng nước muối sinh lý mỗi ngày.

Sau khi hút mỡ, cơ thể sẽ tiết ra dịch vàng để cân bằng, cấu trúc lại tế bào. Lúc này, bạn nên di chuyển nhẹ nhàng để phần dịch này được thoát ra ngoài nhanh chóng. Điều này giúp rút ngắn thời gian bình phục cho vết mổ.

Sau 2 đến 4 tuần thực hiện hút mỡ, bạn nên đeo băng ép bụng để định hình vòng 2.

Bạn chỉ nên ăn những thức ăn lỏng như cháo, súp, sau đó tăng cường nhiều vitamin từ hoa quả để vết mổ mau chóng bình phục.

Bên cạnh đó, bạn nên kiêng các loại thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản, rau muống, nước tương để vết mổ không bị sưng mủ và để lại sẹo xấu.

Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

Khi có dấu hiệu bất thường, hãy đến ngay bệnh viện gần nhất để kiểm tra.

Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu phần nào đó về phương pháp hút mỡ bụng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về phương pháp làm đẹp này thì hãy liên trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI