Hút Mỡ Đùi Giúp Đùi Thon Gọn Và Nhanh Chóng

Hút Mỡ Đùi Giúp Đùi Thon Gọn Và Nhanh Chóng

Hút mỡ đùi không những hạn chế khuyết điểm chân to, nhiều ngấn mỡ, da chảy xệ mà còn là giúp bạn sở hữu đôi chân thon thả săn chắc. Phương pháp này ra đời tại Hàn Quốc, áp dụng cho rất nhiều khách hàng và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tại Việt Nam, hút mỡ đùi đã có mặt và được chuyển giao công nghệ trực tiếp tại Viện thẩm mỹ Vivian.

Hút mỡ đùi là gì?

Hút mỡ đùi là liệu pháp thẩm mỹ thế hệ mới với khả năng hút hết lượng mỡ dư thừa ở phần đùi mà không cần thực hiện quá nhiều vết cắt rách. Thông qua các vị trí cố định được đánh dấu trên đùi, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng để hút hết phần mỡ, kéo căng và làm săn chắc da. Từ đó đôi chân “cột định” sẽ trở nên thon thả và cân đôi hơn.

 

Với công nghệ hút mỡ độc quyền, phương pháp này không hề gây đau và không để lại sẹo sau khi thẩm mỹ. Cũng từ đó, không để lại dấu vết thẩm mỹ – điều mà khá nhiều khách hàng lo lắng.

Ưu điểm phương pháp hút mỡ đùi

Phương pháp hút mỡ đùi phù hợp với các trường hợp khách hàng có phần đùi quá khổ, chân to và không cân đối với cơ thể. Ngoài ra, nó còn là giải pháp với những người vị tăng cân quá mức, tăng cân sau sinh, mỡ tích tụ nhiều khiến phần da vùng đùi chảy xệ và kém săn chắc.

Hút mỡ đùi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy ở một phương pháp thẩm mỹ nào khác:

- Hút hết mỡ vùng đùi lên đến 90% sau lần thực hiện đầu tiên. Từ đó giúp đôi chân thon thả và săn chắc hơn.

- Áp dụng công nghệ độc quyền, hút mỡ đùi nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả thực hiện

- Cam kết an toàn cho khách hàng, không gây đau, không để lại sẹo và không gây ra biến chứng nguy hiểm.

- Hạn chế khuyết điểm da đùi nhăn nhẹo, chảy xệ. Từ đó giúp da căng và săn chắc hơn.

- Thời gian thực hiện trong khoảng 1 – 2 tiếng là có thể về nghỉ dưỡng tại nhà, thời gian hồi phục nhanh chóng.

 

Quy trình hút mỡ đạt chuẩn của Vivian

Hút mỡ đùi là một kỹ thuật khó đòi hỏi phải đầy đủ và chuẩn các bước trong quy trình thực hiện. Không những vậy, các vị trí đánh dấu để hút mỡ phải đảm bảo nguy tắc an toàn, phù hợp và lấy được lượng mỡ đúng nhất. Vì vậy tay nghề bác sĩ thực hiện phải đảm bảo tiêu chí cao nhất.

Không những vậy, vùi đùi là một vùng khá nhạy cảm, chỉ cần một sai sót rất nhỏ cũng có thể gây ra nguy hiểm. Do đó quá trình thực hiện yêu cầu có thêm các thiết bị hỗ trợ cao cấp, đảm bảo tính chính các trong từng bước.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, phẫu thuật hút mỡ đùi là luôn luôn được đề cao từ bước thăm khám đến thực hiện và chăm sóc hậu phẫu. Toàn bộ quy trình thực hiện bao gồm 7 bước, tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng dưới sự kiểm tra, theo dõi nghiêm ngặt:

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ tại vùng đùi của khách hàng, đánh giá lượng mỡ và giải thích về cách hút mỡ đùi để khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng đảm bảo ổn định, không gặp phải các bệnh lý nguy hiểm như huyết áp, tim mạch…

Bước 3: Tại vùng đùi, bác sĩ sẽ vẽ các đường và đánh dấu vị trí, các điểm hút mỡ

Bước 4: Gây tê để khách hàng không cảm thấy đau khi hút mỡ. Đồng thời sát khuẩn toàn bộ vùng đùi để tránh tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm.

Bước 5: Tiết hành hút hết phần mỡ bên trong đùi ra ngoài. Thao tác này sẽ giúp phần đùi nhỏ lại, vùng da được chăm sóc để săn chắc hơn.

Bước 6: Các y tá và kĩ thuật viên sẽ chăm sóc hậu phẫu cho khách sau khi thực hiện. Khách hàng có thể ra về nghỉ dưỡng tại nhà hoặc có thể ở lại bệnh viện khoảng 1 ngày để yên tâm hơn.

 

Nếu khách hàng muốn thay đổi đôi chân mình an toàn, hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Vivian. Bạn sẽ được các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tư vấn đầy đủ về tình trạng mỡ cũng như phương pháp thực hiện. Đây cũng là một trong số ít các bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hút mỡ độc quyền, đầy đủ các thiết bị hỗ trợ theo tiêu chuẩn quốc tế.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI