HÚT MỠ ĐÙI Ở ĐÂU AN TOÀN?

HÚT MỠ ĐÙI Ở ĐÂU AN TOÀN?

HÚT MỠ BẮP CHÂN, HÚT MỠ ĐÙI Ở ĐÂU TỐT, AN TOÀN?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để biết được hút mỡ đùi, bắp chân ở đâu tốt thì cần phải dựa vào những yếu tố sau:

  1. Quy trình hút mỡ và kiểm tra sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Tất cả các bước trước, trong và sau khi hút mỡ đùi, bắp chân đều cần phải tuân thủ theo quy định của Bộ Y Tế. Khách hàng khi thực hiện cần được thăm khám sức khỏe đầy đủ và được xét duyệt thực hiện hút mỡ từ hội đồng Y khoa. Nếu không được hội đồng Y khoa kiểm duyệt thì các bác sĩ tuyệt đối không được phép thực hiện hút mỡ đùi, hút mỡ bắp chân cho khách hàng. Lý do là để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  1. Địa chỉ thực hiện hút mỡ phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, các bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề, có chuyên môn, tay nghề cao

Lựa chọn những đại chỉ có uy tín cao, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẽ quyết định đến 90% thành công trong việc tiến hành hút mỡ đùi, bắp chân. Để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro trong quá trình thực hiện hút mỡ thì khách hàng cần phải đặc biệt lưu ý điều này.

  1. Thực hiện hút mỡ đùi, bắp chân tại bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện có kèm cam kết chịu trách nhiệm với kết quả sau cùng

Bệnh viện luôn có độ uy tín cao trong mắt nhiều khách hàng. Do vậy, việc thực hiện hút mỡ đùi, bắp chân tại bệnh viện diễn ra khá nhiều. Vì bệnh viện có đầy đủ mọi trang thiết bị ý tế, nên mọi quá trình thực hiện nếu gặp vấn đề thì có thể xử lý kịp thời.

Tuy nhiên, ngày nay việc tới các thẩm mỹ viện để thăm khám, thực hiện hút mỡ đùi, bắp chân ngày một nhiều. Điều quan trọng là các bạn phải chọn được cơ sở thẩm mỹ có cam kết chịu trách nhiệm trong và sau quá trình phẫu thuật cho khách hàng.

VIVIAN – ĐỊA CHỈ HÚT MỠ ĐÙI, BẮP CHÂN

Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những địa chỉ uy tín và là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Vivian luôn là người bạn đồng hành tin cậy cùng khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

  1. Ưu điểm của hút mỡ đùi của Vivian

Vivian áp dụng công nghệ hút mỡ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt và an toàn tuyệt đối.

Thực hiện hút mỡ bắp chân hiệu quả tại Vivian

Sử dụng máy móc hiện đại, tiến tiến nên việc thực hiện hút mỡ đùi tại Vivian rất nhanh chóng và cho hiệu quả rõ rệt.

Vết rạch hút mỡ cực kỳ nhỏ nên sẽ không để lại sẹo xấu trên chân.

Vivian đã thực hiện thành công hơn một nghìn ca hút mỡ đùi trong suốt nhiều năm qua.

Quá trình hút mỡ đùi khép kín trong môi trường vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, bao gồm những bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ trong nước và nước ngoài.

Hút mỡ bắp chân, đùi tại Vivian mang lại hiệu quả rõ rệt, duy trì lâu dài.

     2.Hút mỡ đùi bắp chân giá bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát, nghiên cứu, giá hút mỡ đùi, bắp chân có thể dao động từ 25 triệu đến 35 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá có thể khác nhau tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ. Thẩm mỹ có uy tín cao, máy móc hiện đại, phương pháp tiến tiến… sẽ góp phần quyết định đến giá tiền hút mỡ đùi, bắp chân.

Theo yêu cầu hút mỡ đùi, bắp chân của khách hàng tại các vị trí khác nhau trước sau, trái phải hoặc thực hiện tất cả mà giá có thể thay đổi linh hoạt. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện là ai thì phí cũng có thể tăng thêm. Với những bác sĩ có chuyên môn cao, uy tín lớn thì giá có thể tăng thêm.

Để tiết kiệm chi phí và làm đẹp, các bạn có thể lấy mỡ đùi bắp chân để cấy mỡ tự thân cho mặt giúp trẻ hóa và làm đầy gương mặt.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Hút mỡ bắp chân có đau không?

Chính vì sợ hút mỡ đùi đau nên nhiều khách hàng không dám thực hiện. Vậy hút mỡ đùi có đau không?

Theo chia sẻ từ bác sĩ tại Vivian thì vết mổ hút mỡ bắp chân là rất nhỏ. Hơn nữa trước khi thực hiện khách hàng đã được gây tê/gây mê nên khách hàng sẽ không bị đau hay khó chịu nữa.

Tuy nhiên, sau khi hút mỡ đùi xong, khách hàng có thể sẽ cảm thấy hơi đau và sưng tấy nhẹ vùng đùi. Theo bác sĩ, đây là hiện tượng bình thường, sẽ nhanh chóng hồi phục nên không cần phải lo lắng..

  1. Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không tùy thuộc vào các yếu tố như: địa chỉ thực hiện, sức khỏe, lượng mỡ…

Địa chỉ thực hiện không uy tín, tay nghề bác sĩ không cao sẽ có thể gây ra những rủi ro không đáng có trong khi thực hiện hút mỡ đùi. Nếu sức khỏe không đảm bảo mà vẫn thực hiện có thể gây hại đến sức khỏe. Thậm chí là tính mạng. Do vậy, cần phải thực hiện tại địa chỉ uy tín, thăm khám sức khỏe tốt, bác sĩ giỏi thì việc hút mỡ đùi sẽ an toàn hơn.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để việc hút mỡ an toàn, tuyệt đối không nguy hiểm

  1. Hút mỡ đùi cần kiêng gì không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, sau khi hút mỡ đùi, khách hàng cần kiêng một số thứ sau để có thể hồi phục nhanh chóng.

Không ăn các thức ăn như: đồ nếp, trứng, rau muống, thịt gà… sẽ gây loang lổ, gây sẹo cho vết thương. Đặc biệt có thể sẽ gây sẹo lồi, làm mất thẩm mỹ cho đôi chân.

Không ăn các thực phẩm chứa cholesterol. Không uống bia rượu, các chất kích thích, có cồn.

Không ăn đồ hộp, đóng gói, thức ăn nhanh dễ gây tăng cân, làm cho việc tích tụ mỡ thừa trở lại.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI