KHÔNG NÊN HAY NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC? CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

KHÔNG NÊN HAY NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC? CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến sự dư dả về kinh tế, kéo theo đó là nhu cầu về làm đẹp tăng cao. Ai cũng mong muốn làm đẹp bản thân mình bằng cách chỉn chu trong việc ăn mặc, đi đứng, cử chỉ. Nhưng sở hữu một khuôn mặt đẹp luôn là ưu thế lớn khi bước chân ra đường, đến nơi làm việc, ra ngoài xã hội.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là kĩ thuật nâng mũi được kết hợp sụn tự thân cùng với sụn nhân tạo nhằm mục đích tái cấu trúc toàn bộ của mũi, kĩ thuật này giúp nâng cao đầu mũi hiệu quả, xóa bỏ hầu hết các khuyết điểm ở mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi tiến bộ nhất hiện tại , mà các kĩ thuật nâng mũi khác chưa áp dụng.

Một khuôn mặt muốn gây ấn tượng với mọi ánh nhìn được quyết định đến 80% bởi chiếc mũi. Chính vì thế, rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn giải pháp nâng mũi cấu trú để nâng cấp dáng mũi kém duyên của mình. Có nhiều phương pháp nâng mũi để bạn lựa chọn, hãy đọc bài viết dưới đây để xem tại sao bạn nên nâng mũi cấu trúc mà không phải các phương pháp nâng mũi khác nhé.

Hiện tại đang có 2 dáng mũi rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng là S – line và L – line, khi bạn đến với Vivian để sử dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc thì sẽ được bác sĩ tư vấn bạn hợp với dáng mũi nào và tại sao bạn nên chọn nâng mũi cấu trúc để sở hữu dáng mũi hài hòa nhất với khuôn mặt.

DÙNG SỤN TỰ THÂN KẾT HỢP VỚI SỤN NHÂN TẠO TĂNG ĐỘ TƯƠNG THÍCH VỚI CƠ THỂ

Nên nâng mũi cấu trúc các loại sụn tự thân được bác sĩ bóc tách từ cơ thể khách hàng ở các vị trí như sau:

Sụn sườn: có tính chất mềm nhưng không quá cứng, thẳng nên dễ dàng chỉnh hình phần sống mũi và trụ mũi cho kết quả dáng mũi đẹp tự nhiên. Loại sụn này lấy từ một đoạn cuối của xương sường số 6, 7 hay 8… được sử dụng nhiều với các trường hợp mũi sửa bị hỏng, mũi sửa nhiều lần, mũi bị tai nạn hay dị tật,…

Sụn vành tai: ở vị trí tai dễ bóc tách, có độ mịn và cong dẻo nên rất thích hợp trong việc tạo hình vùng đầu mũi mềm mại tự nhiên. Sụn tai sẽ phù hợp với lần đầu tiên làm mũi cấu trục hoặc có ít khuyết điểm ở mũi.

Sụn vách ngăn: chính là lớp sụn ngăn cách hai bên lỗ mũi, sụn này được dùng kết hợp với sụn tai để dựng trụ đầu mũi chắc chắn hơn.

Sụn sinh học nhân tạo thế hệ mới được đính kết cùng sụn tự thân dùng để nâng cao phần sống mũi, có tính tương thích cao với cơ thể. Không bị đào thải do phản ứng miễn dịch tự nhiên, không bị nhiễm trùng kích ứng.

BẠN NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC VÌ HIỆU QUẢ DÀI LÂU

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, với các vật liệu chuyên dụng cũng như công nghệ hiện đại được áp dụng đảm bảo an toàn cho khách hàng, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về mũi chuyên nghiệp và quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nghiêm ngặt sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như mong muốn, phù hợp với khuôn mặt.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHUYẾT ĐIỂM MŨI

Với kĩ thuật nâng mũi cấu trúc – mọi khuyết điểm ở mũi sẽ được giải quyết, đem đến cho khách hàng dáng mũi chuẩn, đẹp tự nhiên:

- Mũi hếch, ngắn, thấp;

- Mũi gãy, mũi lỏm, mũi gồ;

- Da ở vùng mũi mỏng;

- Cánh mũi to, bè, đầu mũi to;

- Mũi bị vẹo, bị lệch;

Nên nâng mũi cấu trúc vì phương pháp này giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm mũi mà người Việt gặp phải

LÍ DO NÊN LỰA CHỌN VIỆN THẨM MỸ VIVIAN ĐỂ NÂNG MŨI

Đội ngũ ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

Trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển ngành thẩm mỹ mạnh.

Ứng dụng công nghệ gây tê trong quá trình phẫu thuật, không đau, an toàn.

Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên Thế Giới.

Chăm sóc sau hậu phẫu tận tình chu đáo 24/24 và chuyên nghiệp.

Viện thẩm mỹ Vivian là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, ấm cúng cùng những thiết bị máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Hệ thống Viện thẩm mỹ Vivian luôn chú trọng mang đến không gian làm đẹp sang trọng và tinh tế nhất. Cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi nâng mũi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI