Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là một những quốc gia có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em ưa thích. Tuy nhiên bạn có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc hay không? Bạn cần phải lưu ý điều khi phẫu thuật tại đây? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

  1. Có nên phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

1.1. Vì sao phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Tại đất nước Hàn Quốc chuyện bạn xấu hay đẹp không phải còn do gen di truyền quyết định mà do bản thân họ có muốn hay không. Theo thống kê hiện tại ở Hàn Quốc cơ hơn 55% người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bất kể là nam hay nữ. Đa số những người phẫu thuật thẩm mỹ ở đất nước này sẽ chỉnh sửa hết toàn bộ trên cơ thể nhất là ở khuôn mặt không giống như những nơi khác chỉ chỉnh sửa một bộ phận nhỏ.

Chính vì điều đó nên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ở nơi đây đã đạt được một trình độ khá cao, tiên tiến và an toàn. Bên cạnh đó nhiều chị em phụ nữ ở Việt Nam lại muốn có được những vẻ đẹp như người Hàn nên rất muốn bỏ tiền bạc và thời gian để sang Hàn Quốc làm việc này.

1.2. Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc gặp những khó khăn gì

Thông thường những ca phẫu thuật ở Hàn Quốc có chi phí khá cao khoảng 3 lần so với việc làm đẹp ở trong nước. Ngoài các khoản chi phí dành cho phẫu thuật bạn còn phải mất thời gian công sức xin visa, tốn tiền mua vé máy bay và chi phí ăn ở khi đến Hàn làm thẩm mỹ.

Hiện nay số lượng du học sinh cộng với số lượng người nhập cư trái phép Việt Nam sang Hàn cũng khá cao, nên việc xin visa đi Hàn Quốc cũng gặp một số khó khăn nhất định. Ngoài ra số lượng bệnh viện thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp ở Hàn Quốc khá nhiều, rất khó để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phẫu thuật đẹp, uy tín chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  1. Kinh nghiệm sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

2.1. Xác định bộ phận cần thẩm mỹ

Trước khi bạn quyết định đi Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn cần phải xem lại bản thân mình. Điểm nào còn xấu chưa đẹp và xác định bộ phận nào trên cơ thể cần phẩm mỹ. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ bạn bè và người thân của mình, tuy nhiên bạn cần chắt lọc những ý kiến đó và cảm nhận được điểm cần phải thay đổi.

Bạn cũng không nên quá tham lam mà quyết định phẫu thuật toàn bộ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo những ý kiến của các bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam để có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng đắn hơn trước khi đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài.

2.2. Lựa chọn bệnh viện uy tín tại Hàn Quốc

Điều lưu ý thứ hai là bạn cần phải nghiên cứu kỹ các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín tại Hàn. Bạn có thể tìm hiểu thông qua các thông tin trên mạng, gợi ý từ bạn bè đã đi thẩm mỹ trước đó hay các trang đánh giá review có uy tín trên mạng. Bạn không nên tin vào những bài PR hay quảng cáo trên mạng vì đa số bệnh viện nào cũng muốn đánh bóng tên tuổi và thu hút thêm khách hàng cho mình. Bạn bè và người thân đã đi thẩm mỹ là một gợi ý tốt cho bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

2.3. Thời gian cho phẫu thuật thẩm mỹ là bao lâu

Thông thường thời gian cho ca phẫu thuật thường chỉ kéo dài trong một ngày đến 2 ngày. Tuy nhiên bạn phải ở lại Hàn Quốc khoảng 10 ngày sau đó để vết phẫu thuật bớt sưng tấy và khám thêm tại bệnh viện thẩm mỹ để chắc chắn là vết mổ an toàn và không bị nhiễm trùng. Cộng với khoảng thời gian nghỉ ngơi thì chuyến đi thẩm mỹ của bạn sẽ kéo dài từ 15 ngày đến 20 ngày tùy vào lịch trình và chi tiết sửa của bạn.

2.4. Xin Visa đi Hàn Quốc nào phù hợp

Bạn nên xin loại visa ngắn hạn C3 Hàn Quốc trong vòng 3 tháng vì thông thường bạn sẽ phẫu thuật và nghỉ ngơi chưa hết 1 tháng nên có thể thoải mái về hạn visa này. Ngoài ra với loại này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm các dịch vụ tư vấn xin visa Hàn Quốc tại nhiều địa chỉ uy tín như Useful.vn.

2.5. Lưu trú khi ở Hàn Quốc

Bạn có thể thuê nhà trọ hay khách sạn gần bệnh viện thẩm mỹ để tiện đi lại và lưu trú trong thời gian ở đây.

2.6. Chăm sóc sau phẫu thuật

Bạn nên mang theo cháo và sữa bột để có thể bổ sung chất dinh dưỡng sau ca phẫu thuật nếu có chỉnh sửa mặt và hàm. Bên cạnh đó bạn phải ở trong nhà khoảng 10 ngày để vết phẫu thuật đỡ sưng và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hằng ngày phải kiểm tra và chăm sóc vết mổ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tái khám và kiểm tra định kì theo lịch chỉ định của bác sĩ. Trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc bạn phải nghe tư vấn thật kỹ từ bác sĩ cũng như bệnh viện bạn quyết định thẩm mỹ.

2.7. Chi phí sau phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

Thông thường nếu không tính chi phí thẩm mỹ thì bạn cần chuẩn bị ít nhất khoảng 5.000 USD để lo liệu chi phí ăn ở sau khi phẫu thuật. Mức chi phí này còn phụ thuộc vào điều kiện và lịch trình của từng người.

Với những hạn chế về mặt xin Visa, đi lại và lưu trú tại Hàn Quốc khi bạn tiến hành đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thay vào đó bạn có thể lựa chọn đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ trọn gói tại Hàn Quốc với mức chi phí cực kỳ ưu đãi, chất lượng tốt tại các bệnh viện uy tín với độ an toàn cao trên Useful.vn. Những gói phẫu thuật này thường có giá dao động từ 1.000 USD đến 20.000 USD tùy thuộc vào bộ phận mà bạn muốn thẩm mỹ.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn có thể những kinh nghiệm quý báu để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn cần phải có sự tư vấn kỹ càng từ bác sĩ và chuyên gia uy tín. Nhưng chủ yếu vẫn là ở sự quyết định từ chính bản thân bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI