Mách nhỏ các chị em cách làm tăng vòng 1 sau sinh nhanh nhất

Mách nhỏ các chị em cách làm tăng vòng 1 sau sinh nhanh nhất

Sau khi sinh con, vòng 1 chị em bị nhỏ đi đáng kể nhất là sau khi cai sữa. Việc đó ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, sự tự tin và cuộc sống vợ chồng.Vậy sau sinh vòng 1 thay đổi như nào và làm sao để tăng vòng 1 hiệu quả? Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Sau khi sinh con vòng 1 thay đổi như nào?


Khi mang thai các hormon estrogen và progesterone sẽ tăng lên rất cao trong thời kỳ mang thai, chúng kích thích hoạt động của tuyến sữa và ống dẫn sữa làm cho bộ ngực nở nang đáng kể.


Sau khi sinh và nhất là khi cai sữa bộ ngực sẽ teo nhỏ, chảy xệ, da nhăn nheo lại. Bởi quá trình sản xuất sữa kích thước bộ ngực to lên đã làm giãn và chèn ép các mô mỡ. Sau đó khi cho con bú, lượng sữa hao dần, ngực nhỏ lại kích thước ban đầu nhưng da bị giãn, mô mỡ không còn căng như lúc đầu đã làm vòng 1 chị em chảy xệ, nhăn nheo lại. Ngoài ra cho con bú không đúng cách, thường xuyên cho bé bú nằm đã khiến bầu ngực bị co kéo, chảy xệ nhanh hơn. Thêm nữa, giai đoạn này các mẹ thường không mặc áo ngực khiến vòng 1 không được nâng đỡ.


Nếu không có biện pháp thích hợp thì tình trạng đó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chị em. Nếu chị em không biết cách bảo vệ, thì vòng 1 sẽ ngày càng trở nên “xập xệ” không thể cứu vãn nổi.


Những cách tăng vòng 1 sau sinh hiệu quả


Vòng 1 của chị em hoàn toàn có thể cải thiện được nếu thực hiện tốt những cách sau đây: Dưới đây là một số phương pháp đơn giản giúp tăng vòng 1 hiệu quả.


Thay đổi thói quen mặc cũng như chọn áo ngực phù hợp


Khi bé đến giai đoạn cai sữa, chị em hãy mặc áo ngực mỗi ngày để nâng đỡ lại bộ ngực của mình, tạo lại độ co giãn cho cơ ngực. Việc chọn áo ngực đúng size rất quan trọng. Chị em chỉ cần chọn áo ngực phù hợp và mặc chúng mỗi ngày là được. Rất đơn giản mà lại hiệu quả.


Chế độ ăn uống hợp lý cải thiện vòng 1 sau sinh


Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp “núi đôi” chị em cải thiện tình trạng chảy xệ. Chị em cần chú ý bổ sung những thực phẩm giàu estrogen vì estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của bộ ngực. Một số thực phẩm rất cần thiết để cứu cánh đó là hạt vừng, hạt nho, thức ăn chứa đường hoặc chế phẩm từ sữa ít béo. Có thêm cà rốt, rau xanh, súp gà chứa nhiều estrogen cũng giúp tăng kích cỡ ngực hiệu quả. 


Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng thực phẩm giàu estrogen


Ngoài ra, chị em cần hạn chế ăn chất béo động vật, bia rượu, cà phê mà thay vào đó nên tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi, thực phẩm giàu vitamin B và E cũng giúp duy trì độ đàn hồi hiệu quả cho “vòng 1″.


Uống nhiều nước: vừa cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể vừa cải thiện vòng 1 sau cai sữa cho bầu ngực chảy xệ hiệu quả. Bởi vì nước giúp việc trao đổi chất diễn ra thuận lợi, góp phần giúp bầu ngực săn chắc hơn. Tránh thức khuya, xây dựng chế độ ăn uống khoa học là cách vừa giúp chị em đảm bảo sức khỏe tốt và vừa lấy lại dáng đẹp, ngực nở nang.
Tăng vòng 1 sau sinh với một số bài tập thể dục


Một số bài tập thể dục như tập tạ, chống đẩy, bơi lội,… không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dáng đẹp mà còn giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm hơn.


Thực hiện và duy trì đều đặn, đúng cách, vòng 1 chảy xệ của chị em sẽ được cải thiện rõ nét. Ví dụ dưới đây là một trong những bài tập hiệu quả, chi tiết như sau: thứ nhất, bạn chuẩn bị 2 quả tạ có trọng lượng nhỏ từ 2-3 kg. Sau đó thực hiện nằm ngửa, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng sang 2 bên rồi ép dần về phía ngực. Cứ lặp lại động tác này 15 lần mỗi ngày, chỉ sau vài tuần chị em sẽ thấy ngay kết quả tốt.


Massage ngực 


Massage ngực là phương pháp giúp kích thích máu ở ngực lưu thông đồng thời giúp các mô ngực hoạt động. Trong khá trình massage ngực, cơ thể sản sinh hormone prolactin có thể kích thước vòng 1 hiệu quả.


Mặt khác cách này còn phòng ngừa và phát hiện sớm dấu hiệu ung thư vú hoặc những dấu hiệu bất thường khác vòng 1 của bạn. Cách thực hiện như sau: sử dụng 2 bàn tay xoa vào nhau cho nóng rồi để lòng bàn tay đặt lên trên 2 bầu ngực. Massage theo hình tròn từ bên ngoài vào trong, hướng từ dưới lên trên. Có thể kết hợp thêm các loại tinh đầu để thao tác dễ dàng hơn. Cần thực hiện massage khoảng 5 phút vào buổi sáng và 10 phút vào buổi tối trước lúc ngủ. Xoa nhẹ nhàng để đạt hiệu quả tốt, tránh ngực nhão hơn.


Cách cải thiện ngực lép sau cai sữa từ dầu dừa


Dầu dừa chứa rất nhiều chất béo có ích cho sức khỏe, nó còn là nguyên liệu giúp chị em cải thiện kích cỡ bầu ngực sau cai sữa hiệu quả.


Cách thực hiện đơn giản như sau: sau lúc tắm, xoa dầu dừa vừa với lượng vừa đủ lên bầu ngực, nhẹ nhàng massage 5 phút. Cứ đều đặn thực hiện hàng ngày, khuôn ngực của bạn sẽ to tròn, gợi cảm trông thấy. 


Trên đây là những thông tin về cách tăng vòng 1 sau sinh cho chị em có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp chị em tìm được phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả sau thời kỳ sinh nở!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI