MẮT 2 MÍ THÌ CÓ NÊN ĐI NHẤN MÍ KHÔNG?

MẮT 2 MÍ THÌ CÓ NÊN ĐI NHẤN MÍ KHÔNG?

Chúng ta thường quen với những người đi nhấn mí thường chỉ có 1 mí nhưng không hẳn vậy. Có nhiều trường hợp mắt 2 mí nhưng vẫn cần can thiệp nhấn mí để giúp đôi mắt thêm to tròn đẹp hơn. Thực sự mắt 2 mí có nên nhấn mí không? Khi nào nên nhấn mí khi nào thì không?


1. Mắt 2 mí có nên nhấn mí không?


Chuyên gia thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ Vivian nhận định: “Nhấn mí là kĩ thuật dùng để tạo 2 mí to, rõ cân bằng giúp đôi mắt đẹp hơn, hài hòa hơn. Vì vậy, không chỉ mắt 1 mí mà có một số trường hợp mắt 2 mí nhưng vẫn nên nhấn mí để đôi mắt thêm hoàn hảo.”


Chuyên gia cũng phân tích chi tiết: Thông thường, những trường hợp dưới đây chúng tôi đều khuyên nên nhấn mí để có kết quả đẹp hơn, lý tưởng hơn:


Mắt mí lót


Mắt mí lót thực chất vẫn là mắt có 2 mí nhưng vị trí nếp mí không được rõ ràng khiến người nhìn không xác định được là 1 mí hay 2 mí. Những người mắt mí lót mà có mỡ thừa ở vùng mắt thì dù có 2 mí nhưng nhìn hoàn toàn như mắt 1 mí vậy. Trường hợp này có thể sử dụng kĩ thuật nhấn mí mắt để khiến mí lót được lộ rõ ràng.


Mắt bị sụp mí


Do vấn đề cơ địa, lão hóa da hoặc mỡ thừa vùng mí mắt mà nhiều người mắt 2 mí nhưng gặp tình trạng sụp mí. Sụp mí mắt không chỉ ảnh hưởng tầm nhìn do vùng mí mắt trên bị chùng sụp xuống mà còn khiến mắt trông già nua rất nhiều.


Mắt 2 mí có nên nhấn mí không? Riêng trường hợp mắt 2 mí nhưng bị sụp mí chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc nhấn mí bởi bạn sẽ trông trẻ ra rất nhiều cũng như thị lực được đảm bảo hơn. Chỉ cần thủ thuật nhấn mí đơn giản nhưng khuôn mặt gần như thay đổi rất nhiều:


Sụp mí mắt có nhiều cấp độ khác nhau. Ở cấp độ 1, chỉ sụp mí nhẹ, vùng da mí mắt chùng cũng không nhiều thì có thể không cần nhấn mí mắt vẫn 2 mí rõ ràng, đẹp. Nhưng với các cấp độ 2, 3 thì nên nhấn mí bởi khi đó vùng da chùng nhiều và nếp mí không rõ ràng.


2. Vậy khi nào không nên nhấn mí?


Không phải tất cả các trường hợp mắt 2 mí đều cần nhấn mí. Chúng tôi cần căn cứ chính xác vào tình trạng, cơ địa và một số vấn đề sức khỏe của bạn trước khi quyết định có nên thực hiện nhấn mí hay không. Nếu mắt cân đối, nếp mí vẫn rõ ràng thì sẽ không cần thực hiện nhấn mí.


Mắt 2 mí có nên nhấn mí không? Tốt nhất bạn nên hẹn gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn riêng cho trường hợp của mình. Bạn có thể gọi 0934596000 | ‭0796486888‬, chuyên viên sẽ hướng dẫn và đặt lịch giúp bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI