Mắt bị lồi có nên cắt mí hay nhấn mí hay không?

Mắt bị lồi có nên cắt mí hay nhấn mí hay không?

Sở hữu một đôi mắt bị lồi chắc chắn sẽ khiến cho gương mặt của bạn mất đi sự tự nhiên và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy mắt bị lồi có nên cắt mí hay nhấn mí để khắc phục được tình trạng này hay không? Mọi người hãy cùng Vivian tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.


Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt lồi


Mắt lồi chính là tình trạng nhãn cầu bị đẩy ra phía trước do thể tích các tổ chức khác trong hốc mắt bị tăng. Hiếm có tình trạng mắt bị lồi một bên mà sẽ bị cả hai bên. Trường hợp mắt lồi một bên là dấu hiệu của bệnh lý khác, cần phải đi thăm khám nhanh chóng để có biện pháp xử lý kịp thời.


Mắt lồi chính là tình trạng nhãn cầu bị đẩy ra phía trước dothể tích các tổ chức khác trong hốc mắt bị tăng.


Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mắt bị lồi như do tăng cường năng tuyến giáp trạng, do viêm tế bào quanh hốc mắt, áp xe dưới màng xương, do u vùng hốc mắt, do chấn thương rò động mạch cảnh xoang hang, tràn khí trong hốc mắt, do đo kính cận lâu năm.


Mắt bị lồi có nên cắt mí không?


Mắt lồi có thể tiến hành cắt mí hay không dựa trên nhiều yếu tố bao gồm: Mức độ lồi của bạn, tình trạng khiếm khuyết của mắt. Nếu mắt lồi do đeo kính cận thị hay vì lý do lành tính khác thì hoàn toàn có thể cắt mí mắt.


Cắt mí chính là một ca đại phẫu mà chỉ là một thủ thuật nhỏ. Kỹ thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tác động cắt rạch một đường nhỏ. Từ đường nhỏ này, bác sĩ lấy đi phần da chùng, mỡ thừa, sắp xếp lại ổ mí và đóng kín vết rạch bằng chỉ sinh học. Chính đường khâu này là nếp mí mới.


Tuy nhiên , những lo lắng của chị em về vấn đề mắt lồi bị ảnh hưởng nếu cắt mí, hoặc khi cắt mí, mí mắt có thể to, trợn,… là tâm lý chung. Trên thực tế, mắt bị lồi cho thấy kích thước đôi mắt lệch chuẩn. Người thực hiện cắt mí mắt nếu thiếu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ không những không cải thiện được tình trạng mắt xấu mà còn gây ra những biến chứng gây nguy hiểm đến thị lực. Do đó, lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt, bác sĩ cắt mí mắt như thế nào vô cùng quan trọng đối với những trường hợp mắt bị lồi.


Để sở hữa được đôi mắt đẹp, hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn phương pháp phù hợp với bạn. Nếu có những thắc mắc về phương pháp cắt mí hay nhấn mí, hãy gọi điện ngay đến hotline 0934596000 | ‭0796486888 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI