Mắt có nếp mí nhỏ thì có nên đi cắt mí cho to hơn không?

Mắt có nếp mí nhỏ thì có nên đi cắt mí cho to hơn không?

Một đôi mắt nhỏ, mắt một mí làm nhan sắc của bạn bị tụt hàng, khiến cho bạn cảm thấy tự ti và thường xuyên phải make-up để che đi khuyết điểm đôi mắt. Vậy, mắt có nếp mí nhỏ thì có nên cắt mí cho to hơn không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.


Những ai nên thẩm mỹ cắt mí mắt?


Thẩm mỹ cắt mí là một trong những giải pháp làm đẹp cho đôi mắt được đông đảo chị em áp dụng. Phương pháp làm đẹp này là một tiểu phẫu đơn giản, có thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 45-60 phút tùy thuộc vào tình trạng của mỗi khách hàng. Bác sĩ sẽ tạo một đường mí ngay sát chân mí mắt trên, đồng thời sẽ loại bỏ đi phần mỡ thừa da dư rồi sau đó khâu lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ.


Mắt có nếp mí nhỏ thì có nên đi cắt mí cho to hơn không?


Cắt mí mắt có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những chị em có đôi mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót, nếp mí không đều… Tất cả các khuyết điểm này của đôi mắt đều được khắc phục triệt để và nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện duy nhất mà không lo để lại sẹo hay biến chứng.


Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những đối tượng khách hàng từ đủ 19 tuổi. Ngoài ra, với những khách hàng đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú hay mắc một số bệnh lý như máu khó đông, dị ứng thuốc gây tê… thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Có nếp mí rồi nhưng nhỏ thì có nên đi cắt mí?


Hiện tượng mắt nhỏ nhưng vẫn có nếp mí nhưng nếp mí lại bị ẩn vào trong nhìn không rõ rất phổ biến tại Châu Á. Hiện tượng này khiến cho đôi mắt của bạn nhìn như mắt một mí và không cân đối với tổng thể gương mặt. Do vậy, để khắc phục tình trạng này thì bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mí.


Thẩm mỹ cắt mí mắt có thể tạo một đường mí mắt mới, thay thế cho nếp mí mắt nhỏ, không rõ đường nét. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám thực trạng của mắt, xác định độ cong cũng như độ to nhỏ của nếp mí mới sao cho cân đối với tổng thể gương mặt. Tránh tình trạng cắt nếp mí quá to có thể khiến cho đôi mắt bị trợn và thiếu độ tự nhiên.


Nếu đang gặp phải tình trạng mắt nhỏ, nếp mí bé không rõ, vùng mí mắt có nhiều mỡ và da thừa thì bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mí để cải thiện. Phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau quá trình thực hiện, hạn chế biến chứng và không can thiệp vào sâu cấu trúc bên trong gây ảnh hưởng tới sức khỏe đôi mắt.


Một số vấn đề khi thực hiện cắt mí kém chất lượng


Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao kéo theo đó là hàng loạt địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mọc tràn lan, chất lượng dịch vụ không được kiểm chứng. Thậm chí, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chưa được cấp giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động, tiềm ẩn các nguy cơ gây biến chứng rất cao.


Một số biểu hiện rõ nhất khi cắt mí mắt tại những địa chỉ thẩm mỹ chui, kém chất lượng đó là: cắt mí bị hỏng, mắt bị trợn vì cắt mí quá to, mắt bị sưng bầm thời gian dài, mắt bị viêm dị ứng, thậm chí có nhiều trường hợp nặng còn gây mù lòa mắt. Không chỉ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe.


Do vậy, để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra, bạn cần tỉnh táo lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín. Tại những địa chỉ thẩm mỹ này phải có đội ngũ bác sĩ giỏi về trình độ chuyên môn, trang bị cơ sở vật chất tiện nghi cũng như ứng dụng công nghệ thẩm mỹ cắt mí hiện đại. Đặc biệt, tại những cơ sở này phải áp dụng chính sách hỗ trợ về giá và có chế độ hậu phẫu phù hợp.


Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp vấn đề mắt có mí mắt nhỏ thì có nên cắt mí mắt hay không. Đồng thời, giúp bạn hiểu rõ một số vấn đề có thể gặp phải khi cắt mí tại địa chỉ thẩm mỹ chui. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI